ขอกู้เงิน 200,000 เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบ และสานต่ออาชีพเดิม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีอาชีพค้าขาย สามีทำการเกษตร ดิฉันมีความประสงค์ต้องการที่จะขอกู้เงิน 200,000 เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบ และสานต่ออาชีพเดิมที่ดิฉัน และสามีทำอยู่ เนื่องจากดิฉันโดนพิษเศรษฐกิจที่ตกต่ำ สภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง และแม่สามีที่ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตกจนเป็นอัมพฤษอัมพาตต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง ดิฉันจึงได้ไปทำการกู้หนี้นอกระบบมา เพื่อมารักษาแม่สามีที่ป่วย และส่งเสียบุตรของดิฉันอีกสองคนที่กำลังเรียน ขณะนี้ดิฉันรู้สึกว่าเงินที่ดิฉันค้าขายมาต้องมาส่งหนี้นอกระบบทุกวันจนแทบจะไม่พอใช้จ่ายอย่างอื่นเลย กำไร และเงินทุนที่ได้มาก็เริ่มเหลือน้อยลง จนดิฉันต้องไปหาหยิบยืมคนสนิท เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่าย ดิฉันจึงต้องการกู้เงินเพื่อมาตัดหนี้นอกระบบ และมาเพิ่มเติมจำนวนสินค้าให้เพิ่มขึ้น เพื่อให้ร้านแลดูจูงใจผู้ซื้อ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5% ต่อเดือน ภายในระยะเวลาหนึ่งปี ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ และความเมตตาจากท่านนายทุน เพื่อให้พิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉันในครั้งนี้ด้วย จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงสำหรับการที่ท่านได้อ่านข้อความของดิฉัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 21:20 127 views ,

sep-9200 พูดว่า:

อยู่ อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ เนื่องจากว่าดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินน่ะค่ะ เพื่อปิดบัตรเครดิตลดภาระหนี้ค่ะ เพื่อที่จะผ่อนรถอย่างเดียวค่ะ สาเหตุที่ดิฉันเงินไม่พอใช้ เอาเงินเก็บมาเปิดร้านขายของค่ะ ขายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ประคองมามาเรื่อยๆ คือกดเงินสดในบัตรมาเป็นค่าใช้จ่ายในร้าน อยากให้ร้านไปรอดค่ะ สู้ไปเรื่อยๆ จนเงินเก็บหมดแถมเป็นหนี้เพิ่มด้วยค่ะ ตอนนี้ปิดกิจการแล้วค่ะ เป็นลูกจ้างอย่างเดียวดีกว่าค่ะ ไปอีกนานค่ะ ไม่กล้าลงทุนแล้วค่ะ เป็นเจ้าของกิจการเหนื่อยค่ะ เหนื่อยกายไม่เท่าไหร่ค่ะ เหนื่อยใจนะคะ เครียดด้วยเป็นแม่ค้าหน้าใหม่นี่ยากจริงๆ นะคะ ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวค่ะ เป็นลูกจ้างดีที่สุดค่ะ ไม่เสื่ยงขาดทุน รถหมดปีหน้ารถหมดเดือนกรกฎาคมค่ะ อยากปิดบัตรเครดิตอายุ 35 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อำเภอ เมือง จังหวัด สมุทรปราการ เป็นหัวหน้างานค่ะ ดิฉันเป็นหนี้บัตรทั้งหมดประมาณ100,000 บาท ค่ะ ต้องการเงินปิดบัตรเครดิต เพื่อลดภาระหนี้ค่ะ จะได้มีเงินเหลือส่วนต่างค่ะ เก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉินค่ะ ตอนนี้ใช้เงินเดือนชนเดือนค่ะ ผ่อนรถหมดมีโครงการกู้ซื้อบ้านค่ะ ิดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา1ปีค่ะ