อยากได้เงินมารักษาแม่ และใช้จ่ายในครอบครอบครัว 150,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยต่ำสุด สวัสดีค่ะ อยู่อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดหนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพงค่ะ ปัจจุบันดิฉันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ตำแหน่งผู้จัดการแผนก เงินเดือน43000 แต่ดิฉันกู้ในระบบไม่ได้เนื่องจากติดแบลสิสอยู่ และด้วยตอนนั้นดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจึงต้องไปกู้เงินนอกระบบมา และมีดอกแพง เนื่องจากดิฉันตอนนั้นอยากได้เงินมารักษาแม่ และใช้จ่ายในครอบครอบครัว จึงได้ทำการกู้หนี้นอกระบบจำนวน150000 ดอกร้อยละ20ต่อเดือน พอมาหลังดิฉันว่าหนักไป และคิดต้องการหาที่กู้ผ่อนสบาย แต่ละเดือน และไม่หนักเกินไป ดิฉันจึงอยากหานายทุนที่สามารถช่วยดิฉันได้ โดยดิฉันขอกู้ 150,000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สามารถทำสัญญาได้ค่ะ จึงขอพิจารณาให้ดิฉันด้วยค่ะ เพราะตอนนี้อยากปิดหนี้นอกระบบตรงนี้มากค่ะ ทุกวันนี้ดิฉันจ่ายดอกร้อยละ20ต่อเดือน ซึ่งทำให้ดิฉันไม่ไหว มีเงินเหลือเก็บเหลือใช้น้อย และดิฉันคิดว่าถ้าได้ตรงนี้ดิฉันจะนำไปปิด และดิฉันผ่อนตรงนี้ทีเดียว และสามารถมีเงินเก็บอีกด้วย ดังนั้นดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนพิจารณาช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9198 พูดว่า:

อยู่ฉะเชิงเทรา ทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทแห่งหนึ่งในบางปะกงชีวิตฉันลำบากมากมีภาระหนี้สิน แต่ละเดือนเงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว เพราะฉันทำงานคนเดียวจึงทำให้มีหนี้สินตอนนี้้ แต่ละวันนอนหลับไม่สนิทบางครั้งยากตาย แต่ก้อห่วงลูกๆ ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะดีขึ้นเมื่อไรดิฉันมีลูกที่ต้องดูแลถึงสองคนคนแรกเรียนวิทยาลัยครูคนที่สองเรียนอาชีวะอยากให้ลูกมีอนาคตไม่ต้องลำบากเหมือนฉัน แต่การเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบทำให้ลำบาก เพราะดอกเบี้ยสูงมากไม่มีปัญญาใช้ต้นเขาฉันอยากได้นายทุนมาช่วยเหลือ เพื่อที่ฉันจะได้มีแรงก้าวไปได้ต่อถ้ามาใช้หนี้ตรงนี้ได้ฉ้นก้อสามารถใช้หนี้ให้ท่านได้ เพื่อลดต้นลดดอกตอนนี้มึดแปดด้านไม่รู้จะหันหน้าไปหาใครฉันต้องการนายทุนเข้ามาช่วยเหลือทุกวันนี้ทำ เพื่ออนาคตของลูกทั้งสองคน แต่ไม่รู้จะไปรอด หรือไม่ลำบากม่ทั้งชีวิตแล้วมองไม่เห๋นทางออกเลยพอมาเจอเพจนี้ทำให้พอมีความหวังทั้งๆ ที่ก้อไม่รู้ว่าจะได้แน่ หรือป่าว แต่ก้อยังดีก่วาไม่ทำอะไรเลยฉีนไม่รู้จะเดินด่อไปยังไงทุกวันนี้ก้อห่งอต่ลูกถ้าไม่มีลูกฉันคงไม่อยากอยู่ในโลกใบนี้ต่ออีกแล้วสุดท้ายนี้ฉันขออธิฐานว่าฉันจะได้เจอสถาบันการเงินที่ใหนสักแห่งช่วยเมตตาช่วยเหลือครอบครัวดิฉัน และลูกๆ ทั้งสองให้ได้มีคนาคตกับเขาบ้าง