อยากได้เงินก้อนนี้ไปปิดหนี้ของแม่ กู้เงิน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อบุคคล สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน 20,000 บาท จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องด้วยต้องการเงินไปปิดหนี้นอกระบบให้กับแม่ตัวเอง จำนวน 20,000 บาท แต่ไม่ได้อาศัยอยูกับแม่นะคะ ตอนนี้อาศัยอยู่กับยาย ลำพังส่งตัวเอง และน้องเรียนก็ลำบากมากอยู่แล้วค่ะ แม่ก็ไปสร้างหนี้สิน จนเกิดความเดือดร้อน หนูกลัวเจ้าหนี้จะตามไปทำร้ายน้องๆ ที่ต่างจังหวัดค่ะ จึงต้องดิ้นรนหาเงินก้อนนี้มาปิดหนี้ของแม่ค่ะ เพราะหนูมีเงินเดือนเพียง 13,000 แต่ละเดือนใช้หนี้บัตรกดเงินสด ประมาณ 8,000 แล้ว รวมหนี้สินในบัตรคือ 180,000 บาท แล้วค่ะ แต่ว่าอยากได้เงินก้อนนี้ไปปิดหนี้ของแม่ค่ะ เครียดค่ะ แต่ต้องทำ เพื่อความปลอดภัยของน้องค่ะ บางทีคนเป็นลูกก็เครียดนะคะ เป็นพี่คนโตอีก น้องยังต้องเรียน ทั้งๆ ภาระควรเป็นของพ่อ และแม่ แต่หนูก็ต้องอดทนดิ้นรนทำงานด้วยเรียนด้วย เพื่อนความสำเร็จของตัวเอง และ เพื่ออนาคตน้อง หนูสัญญา ว่าจะปิดหนี้ก้อนนี้ภายใน 6 เดือนค่ะ เพราะหนูได้เรียนจบแล้ว หนูขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา หนูเป็นห่วงน้องๆ จริงๆ ค่ะ กลัวความไม่ปลอดภัย ขออนุมัติเงินกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9197 พูดว่า:

อายุ 29 ปี อาศัย อยู่ กทม มี ความ จำเป็นต้อง ใช้ เงิน เพื่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด ดิฉัน เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ที่กทม เกี่ยว กับ บริษัทรับผลิตอาหารเสริม และสมุนไพร ดิฉัน เป็น การตลาดค่ะ เงิน เดือน 23000 บาท การสร้างบ้านนี้ดิฉันขอยื่นกู้ธนาคาร บริษัทรับเหมาก่อสร้างประมาณราคา 650,000 บาท แต่ดิฉันขอยื่นกู้ในราคา 850,000 บาท เพื่อเป็นเงินมาชำระในส่วนที่เป็นหนี้ กยศ และบัตรเคติดรวมจำนวน 200,000 บาท หนี้ กยศ ชำระมาจนเหลือยอด 110,000 บาท ค่ะ ส่วนบัตรเคดิตเหลือ 90,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรรูดมา เพื่อใช้เป็นทุนขายน้ำผลไม้ปั่น และลูกชิ้นกับ เพื่อน แต่ด้วยสภาวะเศรฐกิจจึงเลิกกิจการไป มี ความ จำเป็นที่จะหาเงินมาปิดหนี้ก้อนนี้ เพื่อที่จะสร้างบ้านให้พ่อแม่ และตัวเองค่ะ หากเป็นหนี้หลายทางเกรงว่าทางธนาคารจะไม่อนุมัติ ดิฉันอยากมีทรัพย์สินเป็นของตัวเองเนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่ กทม คนเดียว บางที่การใช้เงิน อาจขาดสติยั้งคิด มาคิดได้ในวันที่สายจึงอยากจะขอความอนุเคราะห์ ดิฉัน สามารถ ผ่อนคืน ดอกเบี้ยร้ออยละ 3 ต่อเดือนสัญญา 24 เดือน ถ้าหากยื่นกู้ได้เร็วจะนำเงิน มาปิดทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด