กู้เงิน 150000 ไม่มีหลักทรัพย์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินแบบไม่มีหลักทรัพย์ สวัสดีคะ อยู่จังหวัดนนทบุรีคะ ดิฉันมีอาชีพรับราชการเงินเดือน 14600 บาท และสามีได้รับเงินเดือน 13000 บาท มีความต้องการจะขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีหนี้สินที่เกิดจากการกู้เงินมาลงทุนค้าขายเป็นจำนวนเงิน 300000 บาท จากเงินกู้ให้แก่ เพื่อนร่วมงานอีก 500000. บาท แล้ว เพื่อนข้าราชการด้วยกันได้ย้ายกลับภูมิลำเนาที่ต่างจังหวัด จึงไม่ยอมใช้หนี้ ภาระจึงมาตกที่ดิฉันอีกดิฉันจึงต้องหารายได้เสริมจากการช่วยน้องสาวขายกุ้งในโลกออนไล พอมีรายได้ปะมาณ 4000-5000 บาท ต่อเดือน อีกทั้ง ดิฉันก็ต้องส่งเงินดูแลครอบครัวด้วยเนื่องจากพ่อ และแม่ไม่ค่อยสบาย ต้องหาเงินช่วยกันดูแลครอบครัว ดิฉันจึงอยากขอความเห็นใจจากท่านนายทุนทุกท่าน หากเมตตาดิฉันขอโปรดช่วยให้ดิฉันกู้เงิน 150000 บาท เพื่อมาลงทุนค้าขาย หรือแล้ว แต่ท่านนายทุนจะกรุณาคะ เพื่อจะได้มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว และใช้หนี้ที่หยิบยืมมาต่อไปคะ ขอความเห็นใจ และกรุณาด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9187 พูดว่า:

อายุ 39 ปีค่ะ อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการค่ะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน ตำแหน่งแคชเชียร์ ประเภทงานบริการค่ะ เงินเดือน 17,000 ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานคนเดียวเลี้ยงลูก 2 คนค่ะ คนโตจะจบ ม.3 ปีนี้ แล้วต้องเรียนต่อ เพราะไม่อยากเห็นลูกต้องมาลำบากเหมือนดิฉันค่ะ อยากให้ลูกมีอนาคตที่ดีกว่านี้ ดิฉันมีความจำเป็นในการเลี้ยงดูลูก จึงไปกู้เงินดอกร้อยละ 20 มาเป็นจำนวน 30,000 บาท ซึ่ง แต่ละเดือนก็ส่ง แต่ดอกอย่างเดียว ดิฉันทำงานคนเดียว แต่ต้องใช้จ่าย 3 คน ดิฉันเลิกกับแฟนนานแล้ว เค้าก็ไม่เคยช่วยเหลืออะไร ดิฉันก็ไม่เรียกร้อง เพราะเค้ามีครอบครัวใหม่ที่ต้องดูแล ตอนนี้ลูกคนโตจะต้องเรียนต่อ ซึ่งต้องเงินมากกว่าเดิม ถ้าดิฉนยังเป็นหนี้ดอกร้อยละ 20 อยู่ ดิฉันก็จะเป็นแบบนี้ไปตลอด จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนที่มีเมตตาจะช่วยเหลือดิฉันปิดหนี้ดอกแพง จะคิดดอกดิฉัน แต่ขออย่าแพงมากนะคะ คิดเสียว่าสงสารแม่ลูก 2 อย่างดิฉันเถอะค่ะ ทุกวันนี้เงินเดือนออกก็ต้องตัดดอกไปแล้ว6,000 บาท ถ้าถามว่ารู้ว่าดอกแพงจะไปเอามาทำไม แต่บางครั้งความจำเป็นก็ต้องดิ้นรนนะคะ สิ่งสำคัญของชีวิตฉันตอนนี้คือ ลูก 2 คนค่ะ ขอบคุณพื้นที่นี้ที่ให้ดิฉันได้ระบายให้ใครๆ ได้รับรู้เรื่องของดิฉัน ถ้าปิดหนี้ก้อนนี้ได้ ดิฉันสัญญาจะไม่เอาอีกแล้วค่ะ ดอกร้อยละ 20 ทรมานเหลือเกิน สงสาร แต่ลูกค่ะ ต้องกินมาม่า ต้องช่วยแม่ประหยัด ต้องขอทุนเด็กยากจนทุกเทอม ณ เวลานี้ ค่าเทอม 2 เทอมยังไม่มีปัญญาจ่ายเลยค่ะ ค่าเทอมก็ไม่แพงเท่าดอกเงินกู้เลยนะคะ เทอมละ 3,000 บาท ปีละ 2 เทอม ก็ 6,000 บาท เท่ากับดอกเบี้ยเงินกู้ 1 เดือนเลยค่ะ ดิฉันเป็นแม่ที่ไม่มีทรัพย์สิน เงินทอง สมบัติอะไร นอกจากความรู้ที่จะมอบให้เป็นมรดกติดตัวเค้า เพื่ออนาคตของเค้าเอง