ต้องการใช้เงินด่วนวันนี้ ไปลงทุนขายอาหารตามสั่ง ไม่มีเงินทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการใช้เงินด่วนวันนี้ สวัสดีค่ะ ทำงานแม่บ้านศูนย์เด็กเล็ก อยู่อ.เมือง จ.นครปฐม มีความต้องการขอกู้เงินจำนวน 20,000 บาท จากนายทุนที่เล็งเห็นความสามารถในการชำระหนี้ของดิฉัน ไหวเดือนบะ2,000 บาท รวมกอกเบี้ยน่ะค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะเมื่อ30/11/59ถูกรถชนทับเท้า ไม่หัก แต่บวมช้ำ และเนื้อสุกบางส่วน ทำงานๆ ม่ได้1เดือนจึงต้องนำเงินที่จะจ่ายค่าโน่นค่านี่ค่าต่างๆ มาใช้จ่ายเนื่องจากทำงานไม่ได้ เพราะเดินไม่ได้เลย และวันนี้9/1/60ดิฉันมาทำงานเป็นสัปดาห์ที่2แล้ว แต่การหยุดงานภาระหนี้สินไม่ๆ ด้หยุดตามกันไปด้วย ทุกอย่างจึงคูณ2 ค้างค่ารถ2งวด5,000 บาท ค่าแชร์ 2งวด5,200 บาท ไหนจะลูกไปกินโรงเรียนอีก3คนรวมวันละ220 บาท ไหนจะค่ากับข้าว ค่าขนมช่วงเย็นอีก เกิน300แน่ๆ ตอนนี้ในกระเป๋ามีเงิน200 บาท แถมเป็นเงินที่เค้าฝากไว้อีกต่างหาก จะขายอาหารตามสั่งช่วงเย็นก็ไม่มีเงินทุนจึงคิดว่า หากได้เงินก้อนนี้จะนำไปลงทุนขายอาหารตามสั่งช่วงเย็นด้วย.. เพราะเคยขายมาก่อน ก่อนที่จะมาทำงานเป็นแม่บ้าน จึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยดิฉันจากภาวะติดลบด้วยค่ะ ส่วนสาเหตุที่ไม่ไปกู้ธนาคาร เพราะมีแบล็คลิสอยู่ และกำลัวเครียเป็นอย่างๆ ไป เพราะช่วยเหลือทำบัตรมาให้คนรู้จักผ่อนของบ้าง กู้เงินบ้าง เลยเป็นปัญหามาถึงทุกวันนี้ ท่านนายทุนโปรดพิจารณาเงินทุน เพื่อดิชั้น และลูกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 18:50 167 views ,

sep-9181 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานขาย บริษัทเอกชน รายได้ต่อเดือน30,000 บาท ค่ะ ครอบครัวทำอาชีพค้าขาย ซึ่งอยู่ในช่วงที่ขายไม่ดีเลย ดิฉันอยากกู้เงิน เนื่องจากครอบครัวของดิฉันเอารถไปจำนำเป็นจำนวนเงิน250,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ20 ต่อเดือน หรือประมาณ50,000ต่อเดือน ทำให้ไม่ไหวต่อการจ่ายดอกเบี้ยใน แต่ละเดือน ซึ่งตอนนี้ใกล้วันครบกำหนดที่จะต้องจ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่12 ครอบครัวเริ่มจะไม่ไหว เพราะมีภาระค่าใช้จ่ายอย่างอื่นด้วย ทั้งค่างวดรถ ค่าบัตรเครดิต รวมทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล อีกทั้งเคยกู้เงินผ่านทางอินเทอร์เน็ต ก็โดนหลอกหลอกให้โอนเงินไปให้แล้วก็หายเงียบไป เพราะว่าดิฉันไม่มีหนทางที่จะหยิบยืมทางไหนได้แล้วค่ะ ดิฉันเลยเสี่ยง และสุดท้ายก็โดนหลอกจริงๆ อยากได้เงินมาปิดยอดจำนำรถ ซึ่งดิฉันอยากได้เงินกู้เต็มจำนวน250,000 อัตราดอกเบี้ย ร้อยละ3 ต่อเดือน ผ่อนคืนในระยะเวลา 15 เดือน ค่ะ ดิฉันกีบครอบครัวจะหาเงินมาคืนแน่นอนค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะพี่งใครจริงๆ สงสารพ่อกับแม่ อยากได้เงินมาไถ่รถคืนมา เพราะถ้าไม่รีบจ่ายดอก เขาก็ต้องยึดรถไป รถก็ยังผ่อนไม่หมดด้วยค่ะ ยังไงช่วยรับพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ