ยืมเงินนอกระบบมา ต้องการกู้เงินสด นายทุนมาช่วยปลดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เดือดร้อนมากเงินเดือนไม่เหลือใช้เลย แต่ละเดือนมีภาระค่าใช้จ่ายมากกว่าเงินเดือน ปัจจุบันเงินเดือน 19,690 บาท เบี้ยเลี้ยงค่าครองชีพอีก 1,380 บาท แต่ต้องยืมเงินนอกระบบมาใช้ร้อยละ 20 ต่อเดือนยืมเพิ่มเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เป็นแสนแล้ว เพราะไม่สามารถส่งดอกเขาได้ เจ้าหนี้เขาก็คิดดอกเป็นเงินต้นอีก ร้อยละ 10 อีก1แสนตอนนี้ก็ไม่มีความสามารถจ่ายดอกเขาได้ เจ้าหนี้ก็ให้เซ็นสัญญาเงินกู้ไว้เป็นหลักฐานการกู้ยืมพร้อมยึดบัตรเอทีเอ็มเงินเดือนไว้ เจ้าหนี้คนนี้เขาหักเงินเดือนๆ ละ 2 ครั้งๆ ละ 3000 เขาบอกว่าถ้าไม่มีเงินต้นมาคืนเขาๆ จะหักเงินเดือนทั้งหมด 120 ครั้ง รวมเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยทั้งหมด 360,000 บาท ดิฉันถูกเจ้าหนี้หักเดือนแล้วไม่มีเงินมาหมุนเวียนใช้จ่ายภายในครอบครัวก็ต้องหายืมเงินจากหัวหน้างานอีก 40,000 ทำสัญญากันไว้ว่าจะคืนเดือนละ 6200 อีก 10 เดือน แต่ก็ไม่มีเงินพอจ่ายอีก ดิฉันก็ไปหายืมเงินกับ เพื่อนร่วมงานเพิ่มอีก 1 คน 30,000 ดอกร้อยละ 10 มาหมุนเวียนใช้หนี้ให้เจ้าหนี้คนอื่นๆ และก็ยังไม่พอใช้พอจ่ายอีกต้องโทรหา เพื่อนเก่าอีกคนที่ปล่อยกู้ร้อยละ 10/ เดือนอีก 40,000 ก็ยังหมุนเงินไม่ทันอีก ก็ให้พี่สาวที่ทำงานสหกรณ์ อ.กุมภวาปี ยืมเงินร้อยละ 3 มาใช้หนี้อีก 1 แสน แต่ปัจจุบันก็จ่าย แต่ดอกเบี้ยตอนนี้เดือดร้อนมากไม่มีเงินแม้กระทั่งจะจ่ายดอกเบี้ยเขาได้ทุกเจ้า มีหนี้ในระบบอีกจากการซื้อรถยนต์เดือนละ 4842 บาท แต่ก็ค้างจ่ายตลอด จ่ายไม่ตรงกำหนด ไม่มีเงินพอจ่าย ไม่รู้เขาจะมายึดรถคืนวันไหน และก็มีหนี้ สินเชื่อสวัสดิการบริษัท 300,000 ของธนาคารออมสิน หักบัญชีเงินเดือนอัตโมัติเดือนละ 4900 บาท ธนาคารเขาปิดหนี้บัตรเครดิตให้ แต่หนี้นอกระบบธนาคารออมสินเขาไม่ช่วย และก็มีหนี้บ้านเอื้ออีก 390,000 ที่อุดรธานี แต่เป็นชื่อพี่สาว แต่ดิฉันต้องส่งทุกเดือนๆ ละ 2600 บาท แต่ปัจจุบันก็ยังไม่ได้จ่ายค่าบ้าน มีลูกชายอีก 1คนกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 สงสารลูกมากถ้าไม่มีเงินมี แต่หนี้สิน คงไม่ได้เรียนหนังสือสูงๆ เหมือน เพื่อนๆ เขา ดิฉันคิดมากทุกวันนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วยืมทุกคนที่เขาให้ยืม แต่ทุกวันนี้ไม่มีใครช่วยได้อีกแล้ว จึงอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนคนไหนก็ได้ที่สามารถจะช่วยได้จากปัญหา และความเดือดร้อนที่ดิฉันเป็นคนสร้างมาเองทั้งหมดจนเกิดเป็นหนี้พอกพูนมากมายมหาศาลขนาดนี้ ดิฉันขอรับรองได้ว่าที่เขียนมาทั้งหมดเป็นความจริง หวังว่าท่านนายทุนคนไหนมาอ่านเจอถ้าท่านเมตตากรุณาช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากหนี้สินนี้เร็วๆ ด้วยเถิดขอให้ความฝันที่จะหมดหนี้เป็นจริงสักครั้งดิฉันเข็ดแล้ว จะไม่ไปสร้างหนี้อีกถ้าท่านนายทุนมาช่วยปลดหนี้ทั้งหมดให้ ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาให้ความช่วยเหลือกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ด้วยความนับถืออย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9180 พูดว่า:

อยู่เขตดำเนินสะดวก จ ราชบุรี ทำงานเกี่ยวกับผลไม้ คือเป็นรายเหมา เงินเดือนออกทุกวันที่ 7,24,21,28 แต่ก้อมี แค่ช่วงหน้าผลไม้ แต่ละอย่างค่ะ ตอนนี้ทำเงาะยุ หมดจากเงาะก้อทำมะม่วงค่ะ ถ้าไม่ได้ทำผลไม้ก้อ ออกสวนค่ะ ทำชมพู่ค่ะ มีตลอด และรับเงินทุกวันค่ะ มีหนี้สินไม่มาก แต่ก้อม่น้อยสำหรับตัวดิฉัน เพราะมีลูก2คน และลูกคนเล็กก้อ แค่1ขวบเศษๆ ค่ะ ทำงานหาเงินคนเดียว มีรายได้ทุกวัน แต่ก้อจ่ายออกทุกวัน ที่แย่คือดอกเบี้ยเดือนหนึ่ง2ครั้ง ดิฉันมีหนี้กู้เงินนอกระบบ 5,000จ่ายดอดเบี้ยทุก15กะ30คือ500 รวมจ่าย1เดือนดอดเบี้ย1,000฿ทำงานมาก้อหมุนซื้อนมบาง แพมเพิิ้ดบาง และก้อค่าใช้จ่ายในบ้าน บางครั้งก้อพอบางครั้งม่พอก้อหายืมป้ายืมอา จ่ายรายจ่ายที่มาถึงทุกวันทุกรายการจนให้มันผ่านไปวันวัน แต่หนี้บัตรเครดิตไม่มีค่ะ มี แต่นอกระบบ โดยรวมแล้วประมาณ8,000฿ค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินสัก10,000฿ บาท เพื่อมาจ่ายเงินต้นที่ยืมมา และอื่นที่ยืมมาจ่ายรายวัน เพื่อจะได้ไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ20ค่ะ ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มาปลดหนี้ ดิฉันม่มีหลักทรัพย์คำ้ประกันนะค่ะ จะมีก้อ แค่ บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนก้อม่มีค่ะ เพราะทำงานรายเหมา แต่ดิฉันขอรับประกันว่าจะจ่ายให้ตรงตาม้เงื่อนไขทุกประการ ที่ทางนายทุนกำหนดค่ะ