ต้องการกู้เงินมาปิดหนีนอกระบบดอกร้อยละ20

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคล สวัสดีค่ะ อยู่อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ดิฉันขายของอยู่ที่เคหะบางพลีดิฉันมีความต้องการกู้เงินมาปิดหนีนอกระบบดอกร้อยละ20 ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบร้อยละ20อยู่ 80,000 บาท หนี้บัตรเคดิต17,000 หนี้ธนาคารออมสิน25,000 ดิฉันได้กู้ให้พ่อกับแม่ไปใช้ธกส แล้วเอาออกมาใหม่ แต่มันไม่เป็นแบบนั้น ทางธกสไม่ให้กู้ใหม่แล้ว เพราะได้ย้ายครอบครัวไปอยู่อีกจังหวัดแล้ว จากนั้นมาดิฉันก็ต้องแบกรับภาระดอกเบี้ยมาตลอดระยะเวลา2ปีแล้ว เคยลองคุยกับเจ้าหนี้แล้วขอส่ง แต่ต้นได้ไหม แต่เค้าก็ไม่ยอม ดิฉันก็ได้ แต่ส่งดอกเบี้ยมาจนทุกวันนี้ ค้าขายก็ลำบากได้มาก็ต้องใช้ แต่ดอกเบี้ยเดือนหนึ่งกำไรจากการขายของอยู่ประมาร2-3หมื่น บาท พ่อแม่ก็แแก่แล้วทำงานไม่ได้ กู้เงินกับสถาบันไหนก็ไม่ผ่าน เพราะติดบูโร ดิฉันยังไม่มีครอบครัวค่ะ ดิฉันเครียดมากไม่รู้จะไปพึงใคร ดิฉันซื้อบ้านเอื้ออาทรอยู่ค่ะ อยู่กับพ่อกับแม่แติละน้องชาย ซึ่งน้องชายก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มาก สมบัติก็ไม่มี พูดง่ายๆ เลยค่ะ กลายเป็นบุคคลไร้ที่อยู่ ดังนั้นดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงิน ดิฉันสามารถ ส่งเงินต้นพร้อมดอกได้เดือนละ5พันถึง1หมื่น บาท ในดอกเบี้ยร้อย3%ค่ะ ในสายตาคนอื่นอาจจะมองว่าดิฉันเป็นหนี้ไม่เยอะ แต่สำหรับดิฉันมันเยอะมากถ้าเทียบกับรายได้ และความเป็นอยู่ของดิฉัน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 22, 2019 22:40 118 views ,

sep-9163 พูดว่า:

อยู่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ตอนนี้ทำงานโรงงานฝ่ายผลิตคะ ดิฉันอายุ25คะ มีสามีมีลูก 2 คนคะ ผู้ชาย1ผู้หญิง1คะ เงินเดือนละ16000คะ แต่เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบคะ เงินออกมาเลยไม่เหลือคะ เลยอยากได้เงินสักก้อนหนึ่งมาปิดคะ จะได้เปลี่ยนแปลงชีวิตคะ ส่วนดอกเบี้ยอยากได้ร้อยละ3ก้อได้คะ ทำบัตรอะไรก็ไม่ผ่านคะ เพราะอะไรก็ไม่รู้อยากมีเงินพาลูกไปเที่ยวอยากมีเงินซื้อของดีๆ ให้ลูกกินบ้าง แค่อยากเอามาปิดหนี้เงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยแพงๆ เท่านั้นคะ ช่วยหนูหน่อนนะคะ ไม่สามารถที่จะปรึกษาใครได้เลยอยาดคุยกะใครก็ไม่ได้อยากมีเงินกินข้าววันหนึ่งก็ต้องไปหายืมคนอื่นคะ ต้องทำยังไงถึงจะได้ดีแบบนั่น เพราะถ้าเป็นแบบนี่อยู่ก็คงเป็นแบบนี้ต่อไปถ้ามีเงินสักก้อนมาปิดตรงนี้คงจะดีแล้วค่อยๆ จ่ายดอกเบี่ยน้อยๆ กว่านี้ และชีวิตก็คงไม่ต้องไปหายืมคนอื่นอีกต้องการเงินประมาณ20000คะ ดอกเบี้ยร้อยละ3ก็ได้คะ พอจ่ายไหวคะ คิดว่าทางนี่จะเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้วคะ คิดในใจว่าเราน่าจะไปหายืมญาติพี่น้อง แต่ญาติพี่น้องเราไม่มีใครเข้าใจเราเลยคะ ไปถามยืมก็มี แต่ปัญหามี แต่ทะเลาะกันทำให้เ่าท้ิไม่กล้าไปยืมเขาเลยคะ ไม่รู้จะทำยังไงอล้วคะ หวังว่าสิ่งนี้จะเป็นทางออกที่ดีให้หนูได้นะคะ