อยู่จังหวัดระยอง ทำงานโรงงานครับ เคยมีบัตรเครดิต แต่ตอนนี้ปิดหมดแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ครอบครัวผมมีลูกสามคน คนโต8ขวบ คนรอง4ขวบ คนเล็ก9เดือน ภรรยาตอนนี้ยังไม่ได้ทำงาน และแม่ยายอีกคนคอยช่วยเลี้ยงลูก และจะทำใหม่ก็ไม่ได้เนื่องติดแบล๊คลิส จากการที่ไปออกรถมอเตอร์ไซร์ให้กับแม่ของผมเอง ซึ่งตอนนั้นแม่ผมยังมีรายได้ประจำแต่มาช่วงนี้แม่ผมมีรายได้ไม่แน่นอนเลยทำให้การผ่อนส่งผิดนัดหลายครั้งมากทำให้ผมติดแบล็คลิสต์ จะไปกู้เงอนในระบบที่ไหนก็ไม่ได้แล้ว

จึงต้องต้องกู้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยที่สูงมากเพราะผมต้องรัยผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านคนเดียวตอนนี้ ลำพังเงินเดือนผมอย่างเดียวไม่พอแน่นอน เลยไปหายืมเงินเพื่อนๆบ้างมาลงทุนให้ภรรยาขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่ก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เงอนที่ได้มาต้องใช้หนี้หลายทางมาก ซึ่งตอนนี้เป็นหนี้อยู่ประมาณ 30000 บาท ซึ่งหยิบยืมาจากหลายคน ดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายให้แต่ละคนเค้าคิดร้อลละ 15 ต่อเดือนผมจึงอยากจะได้เงินกู้สักก้อนนึง

อยากได้ 40000บาท ส่งต่อเดือนแบบคงที่รวมต้นรวมดอกแล้ว ไม่เกินเดือนละ2500 ซึ่งผมมีกำลังส่งไหว เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปส่งหลายทาง ฝากพิจารณาด้วยครับผม หรือมีข้อแนะนำกับผมยังไงบ้าง ผมยินดีรับทุกเงื่อนไขจากทางท่านครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 04:15 89 views ,

sep-9824 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน 20,000 บาท ภายในวันพรุ่งนี้ เพราะหนูผิดเองค่ะ หนูรับเช่ากล้อง แต่หนูไม่มีความรับผิดชอบ แต่เห็นแบบนี้หนูสามารถมีเงินเดือนเดือนละ 5,000+ ได้ด้วยตัวเองค่ะ หนูอยากได้เงิน เพื่อมาเริ่มชีวิตใหม่ หนูยอมรับหนูใช้เงินไม่เป็นจริงๆ แต่หนูอยากจะเริ่มชีวิตใหม่อีกครั้งใช้หนีแล้วหันมาเก็บเงินอีกครั้งใหม่ แต่หนูโดนโกงมา 2 รอบ หนูรู้สึกแย่ค่ะ แค่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่มันยากหรอค่ะ ! หนูโครตท้อเลยพี่ แต่หนูก็ทำไรไม่ได้อะ จริงไหม หนูรู้สึกแย่มากเลยค่ะ หนูนอนดึกทุกวัน เพื่อหาเงินมาใช้เขาหนูรู้สึกผิดค่ะ มันแย่ๆ มากๆ สำหรับที่หนูฌดนโกงหนูอยากจะยืมเงินพี่เขาแล้วคืนจริงๆ นะค่ะ หนูไจำเป๋นต้องหนู แต่พี่เขาหนีหนูแถบขาดใจ หนูทำไรให้เขาหรอค่ะ หนู แค่ทำผิดพลาดไป 1 ครั้ง หนูไม่ไหวจริงๆ ค่ะ หนูเหนื่อยมากๆ เลยอะ แบบ หนูอายุยังเรียนอยู่ แต่ต้องแบกรับอะไรเยอะแยะ แม่ก็ทิ้ง ถึงพ่อจะรักหนูมาก แต่หนูก็ไม่กล้าจะขออะไรเขามากมายหรอกนะค่ะ พี่ หนูอยากให้พี่ให้เงินหนูจริงๆ หนูไม่ได้มาโกหกตอแหล หรืออะไร หนูมา เพราะหนูต้องการความช่วยเหลือ หนูขอความกรุณาพี่รีบๆ ตอบกลับหนูเถอะนะค่ะ หนูไม่เหลือหวังอะไรอีกแล้ว…

sep-5375 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ26ปี ทำงานบริษัทเอกชนครับ เกี่ยวกับอินเตอร์บ้าน ในตัวเมืองปราจีนบุรีครับ ทำงานมาจะเข้าปีที่ 3 แล้วครับ เงินเดือนรับประมาณ12,xxx ครับ ผมผ่อนรถยนต์อยู่1คันครับ งวดละประมาณ 5,000 บาท งานของผมเป็นงานออฟฟิศ เพราะเป็น บริษัท.เข้างาน 08.00-17.00 ไม่มีโอทีเหมือนโรงงานครับ แต่จะมีโบนัสประจำปีให้ทุกปีครับ ปีละ 5.5/ด ถือว่างานสบาย มั่นคง เวลาว่างเยอะ แต่เงินน้อยไปหน่อยครับ จึง อยากจะหาทุน ซัก 10,000-15,000 ครับ เพื่อมาค้าขายหลังเลิกงาน ปกติผมก็ค้าขายหลังเลิกงานอยู่แล้วครับ แต่เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ผมได้นำเงินโบนัสที่ บริษัทให้ มาใช้หนี้ ธกส. เลยไม่มีเงินเหลือที่จะลงทุนค้าขายอะไรต่อ เหมือนมันขาดมือไปช่วงนึง เคยกู้พวกบัตรเงินสดครับ แต่ไม่ผ่าน เพราะติดภาระหนี้สินผ่อนรถ เขาเลยไม่อนุมัติ ส่วนมากเขาจะดูรายรับที่เป็นตัวเลขผ่านบัญชีเป็นหลัก ถึงจะอนุมัติให้กู้ได้ เหมือนๆ กับอาชีพงานโรงงานเขามีโอทีรายรับเขาเลยเข้าเกณฑ์ที่ แหล่งเงินกู้กำหนด ส่วนผมก็ได้ แต่หากู้เงินดอกเรื่อยมาครับ เป็นคนปราจีนแท้ที่อยู่ตรงตามทะเบียนบ้านไม่เคยย้ายไปไหน ผมอยากจะได้เงินทุนมาต่อยอด เพื่อหารายได้หลังเลิกงานครับ กู้สินเชื่อไม่ผ่านรายรับไม่ถึงเกณฑ์ ครับ ถ้าได้เงินทุนตรงนี้มาจะดีมากๆ เลยครับ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ