จะนำเงินไปปลดหนี้สินที่มีอยู่ 90000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ นายทุนทุกท่านที่ได้เห็นข้อความของดิฉัน อยู่อ.เมือง จ.ชลบุรีอายุ27ปี ทำงานเป็นพนักงานขายเงินเดือน 16000 ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนค่ะ . เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปปลดหนี้สินที่มีอยู่ดิฉันเคยยืมเงินแม่ดิฉัน และแม่แฟนมา เพื่อที่จะส่งรถ เพราะช่วงนั้นดิฉันเคยค้าขายตามตลาดนัด และขายไม่ได้กำไรกินทุนไปวันๆ ดิฉัน และแฟนเลยมาตั้งต้นทำงานได้ซักพัก เพื่อที่จะปลดหนี้จ่ายคืนให้กับแม่ดิฉัน และแม่แฟน แต่ก็ยังไม่พอ เพราะมีเรื่องรถมอเตอร์ไซที่ดิฉันเคยเอาเล่มไปไว้ให้กับป้าอีก17000 แต่ป้าก็ไม่ได้ส่งให้ดิฉัน และก็มีหนี้นอกระบบที่น้าสะใภ้เอาชื่อดิฉันไปเอาเงินมาอีก10000 บาท แล้วไม่ใช้คืนอีกดิฉันไม่รู้จะทำยังงัยกับชีวิต แต่ก็ไม่อยากท้อเลยลองมาหาเงินในเน็ตดูที่เค้ามีให้กู้ดอกถูกๆ ลดทั้งต้น และดอก เพื่อหวัง แค่อยากส่งทางเดียว แต่ก็ได้น่ะค่ะ ได้โดนหรอกอีกเค้าหรอกให้ดิฉันโอนเงินไปให้เค้าก่อน1700 บาท ทั้งๆ ที่ตัวดิฉันมีเงินอยู่ แค่2000ก็ตัดสินใจโอนให้เค้าไป แต่ก็โดนหรอกอีกตามเคย เพียง เพราะเครียดคิดไม่ทันเห็นขอเสนอว่าเค้าจะให้เงินกู้ 90000 ดิฉันอยากปลดหนี้อยากหมดหนี้หมดสินอยากส่งทางเดียวไม่ต้องส่งหลายทางแล้วดอกแพง และตอนนี้ค่างวดรถดิฉันค้างอยู่3งวดแล้ว เพราะดิฉันเอาเงินไปจ่ายดอกเค้าหมดเลยไม่มีเงินพอที่จะส่งค่างวดรถยนต์ที่จะต้องส่งอยู่งวดล่ะ7500ตอนนี้รถยนต์ดิฉันกำลังจะโดนยึดคนที่ดิฉันเคยช่วยเหลือคือป้า และน้าสะใภ้ทั้งคอยเหยียบ และทับถมดิฉันว่าต้องหมดตัวทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซของดิฉันฉันหา และทำมาด้วยตัวของดิฉันเองจริงๆ แล้วดิฉันแถบจะไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว เพราะเงินหมดไปกับการส่งดอกร้อยล่ะ40ดิฉันจึงอยากขอโอกาสนายทุนทุกท่านที่ได้เห็นข้อความนี้ของดิฉันโปรดเมตาตาอนุมัติการกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยเถอะค่ะ เพราะนี่คือหนทางสุดท้ายแล้วจริงๆ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 18:00 153 views ,

sep-9154 พูดว่า:

ดิฉันเป็นจังหวัดอยุธยาค่ะ อาศัยอยู่กับแฟน และได้ทำงานอยู่ใกล้บ้านทำงานมาได้สักระยะหนึ่งดิฉันกัยแฟนก็เลยตัดสินใจซื้อรถกระบะ1คันตอนแรกก็ส่งกันไปไม่มีปัญหา เพราะช่วงนั้นการงานของดิฉันกำลังรุ่งพอสักระยะหนึ่งดิฉันเริ่มมีปัญหากับที่ทำงานหน้าที่ของดิฉันก็เลยต้องถูกเปลี่ยแปลงหลังจากนั่นมาเงินที่เคยมีเก็บส่งค่างวดรถเริ่มมีปัญหาดิฉันเลยตัดสินใจกู้เงินที่โรงงานมาหมุนเวลาไม่พอด้วยอัตราดอกเบี้ยร้อยละ20ต่อเดือนทำให้เงินพอกไปเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้แล้วเร็วๆ นี้เจ้าของเงินกู้ก็จะเอาเงินต้นคืนดิฉันยังไม่รู้เลยจะไปเอาที่ไหนมาใช้เขา ดิฉันก็เลยต้องการอยากขอความเมตตาจากทุกคนให้ช่วยเห็นใจ เพราะเพจเงินกู้ที่เห็นบอกว่าได้เงินจริง ได้ชัวร์ดิฉันก็ลองโอนเงินไปให้สุดท้ายเงินก็สูญเปล่า ดิฉันต้องการเงินสัก150000 บาท ในการชำระหนี้ทั้งหมดที่ไปกู้ และขออัตราด้วยเบี้ยร้อยละ5%ต่อเดือนที่ผ่อนสบายๆ และยาวๆ สัก4-5ปีช่วยหน่อยเถอะค่ะ ดิฉันกับแฟนลำบากกันเหลือเกินจนไม่รู้จะพึ่งพาใครกันแล้ว เพราะลองมาไม่รู้กี่ทีก็โกงเงินไปไม่รู้เท่าไร ขอนายทุนใจดีที่อ่านข้อความเห็นใจความเดือดร้อนของดิฉันด้วยเถอะนะค่ะ มันหมดหนทางแล้วจริงๆ ทุกวันนี้ก็เครียดกันมากเลยค่ะ