ต้องการกู้เงิน จำนวน 50,000 นำเงินมาปรับปรุงร้านค้า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปิดร้านขายชานมไข่มุก ต้องการกู้เงิน จำนวน 50,000 เพื่อเอามาเพิ่มสภาพคล่อง ในร้าน และซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ในร้านใหม่ เพราะว่าของเก่ามันเริ่มจะพังแล้ว ลองไปยื่นกู้ในระบบแล้วไม่ผ่านเนื่องจากกระผมไม่ได้จดทะเบียนพาณิชย์ ประกอบกับ ช่วงนี้ใกล้ปิดเทอมยอดขายจึงตกลงสภาพคล่องในร้านเลยไม่ดีเหมือนเดิม จึงอยากได้เงินทุนมาปรับปรุงแล้วก็ตก แต่งเคาน์เตอร์ใหม่ ให้มันดูดีขึ้นกว่าเดิม ยอดขายของผมในช่วงเทอม 1 ประมาณระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนธันวาคม จะอยู่ที่ประมาณ 75,000-90,000 บาท ตอนนี้ยังไม่ได้หักต้นทุน และค่าใช้จ่ายนะครับ พอเทอม 2 ยอดขายจะลดลงประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ ผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์ทางท่านเจ้าของเงินช่วยอนุมัติเงินกู้ให้ผม เพื่อปรับปรุงร้านค้า และเพิ่มสภาพคล่องในร้าน ประกอบกับช่วงนี้ผมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ทำให้สภาพคล่องทาง ร้านลดลง ทำให้ธุรกิจอาจจะเดินต่อไปไม่ได้ เงินก้อนนี้จะช่วยเพิ่มสภาพคล่อง และการดำเนินธุรกิจของผมไปต่อได้อย่างราบรื่น จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านเจ้าของเงินช่วยอนุมัติเงินด่วน 50,000 ให้ผมได้นำเงินมาปรับปรุงร้านค้า เพื่อจะได้มีอาชีพทำมาหากินต่อไป ยังไงขอให้รับพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 23:00 73 views