ขอกู้เงิน 70,000 ครับ เพื่อจะนำใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุงาน 1ปี 5เดือน มีที่ทำงานอย่างชัดเจนสามารถตรวจสอบได้ เงินเดือนได้ 15,000 ต่อเดือน หักค่าประกันสังคมแล้วเหลือ 14,250 ครับ เงินโอนผ่านบัญชีทุกเดือนครับ ประเภทงานเป็นช่างประจำครับ ขอความอนุเคราะห์กับแหล่งเงินกู้ผมขอกู้เงิน 70,000 ครับ เพื่อจะนำใช้หนี้ที่เกิดจากการรับเหมางานในโครงการแล้วได้จัดหาผุ้รับเหมามารับช่วงต่อ แต่ทางผู้รับเหมาได้รับงานค่าจ้างจากผมไปแล้วกึงนึง แต่ไม่สามารถทำงานให้ได้ และทำการหลบหนี้ ทำให้ผมบุคคลที่เซ็นสัญญารับงานมาต้องรับผิดชอบเป็นเงิน 68,000 บาท ตามสัญญาของผู้ว่าจ้าง ผมเลยไม่อยากให้เรื่องนี้ไปเป็นคดีความครับ จึงขอความอนุเคราะห์กับท่านนายทุนครับ ตัวผมที่ไม่สามารถกู้เงินกับสถานบันการเงินกับธนาคารได้ เพราะผมเคยออกรถยนต์ชื่อร่วมกับแฟนเก่าแล้วประวัติเสียครับ จะไม่มีสิทธิ์ในการกู้ธนาคาร เคยหาแหล่งทุนมาหลายที่แล้วครับ บางก็บอกให้กู้จริงมีค่าเซนสัญญาก็โดนหลอกครับ และดาวมอเตอร์ไซค์มาขายผมไม่กล้าครับ เห็นแล้วขาดทุนมากเกินที่จะรับได้ครับ จึงขอนายทุนปล่อยเงินที่แน่นอน ผมยินยอมเสียดอกเบี้ยให้ครับ ตามสัญญาของท่านนายทุนครับ ตรงการชัว และชัดเจนครับ ผมสามารถส่งเงินเป็นรายเดือนไม่เกิน 8000 บาท ต่อเดือนนะครับ ยิมยอมให้จ่าย โดยการหักบัญชีก็ได้นะครับ ผมเข้าใจผู้ให้เงินกู้ทั้งคนที่ไม่รู้จักกันต้องมาเสี่ยงขอความกรุณาผู้ปล่อยเงินกู้เก็บเรื่องของผมไว้พิจารณาด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 17:20 88 views