ต้องการเงิน 60,000 บาท ส่งรายเดือนนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปิดเทอมนี้ลูกฉันจะเข้ามหาลัยแล้วค่ะ ดิฉันต้องการเงินจำนวนนี้ ตอนนี้ดิฉันทำงาน รับจ้างรายวันค่ะ จึงไม่พอค่าใช้จ่าย สามีฉันก็ไม่สบาย เจ็บออดๆ แอ๊ด มาหลายเดือนแล้วค่ะ ฉันมีลูกทั้งหมด 4คนค่ะ กำลังเรียนหนังสือทั้ง4คนค่ะ ฉันต้องส่งให้ลูก ซึ่งตอนนี้เค้าพักอาศัยอยู่กับยาย ฉันต้องส่งไปให้ลูกเดือนละ4000 บาท แล้วฉันก็ต้องผ่อน ไฟแนนท์รถมอเตอร์ไซค์อีกด้วย เดือนละ 750 บาท ผ่อนเครื่องซักผ้าอีก เดือนละ 1000 บาท ตอนนี้ ฉันกลุ้มใจมาก ไม่รู้จะหันหน้าไปเพิ่งใครแล้วค่ะ ตอนนี้ฉันทำงานอยู่คนเดียว ไหนยังจะค่ารถพาสามีไปหาหมออีก ฉันสงสารลูกค่ะ อยากให้ลูกได้เรียนหนังสือสูงๆ เพื่อต่อไปจะไม่ต้องลำบาก ฉันต้องทำงานทุกอย่างที่เค้าจ้าง เพื่อจะได้เอาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ตอนนี้ ดิฉันได้ยืมเงิน เพื่อนบ้านมา20,000 เพื่อมาใช้จ่ายในครอบครัว และก็ส่งให้ลูกด้วยค่ะ ดิฉันต้องส่งคืนเค้าเดือนละ 1000 บาท ทุกเดือน จนกว่าจะหมด ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้มา ดิฉันจะเอาไปคืนเค้า แต่ดิฉันขอเป็นส่งรายเดือนนะค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มา ดิฉันจะดีใจมาก ที่ลูกของฉันจะได้เข้าเรียน มหาลัย ดิฉันอยากให้ความฝันของลูกเป็นจริงค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 17:40 93 views