เป็นข้าราชการครูที่ จ.กำแพงเพชร ตอนนี้ประสบปัญหาอย่างมากในเรื่องหนี้ที่กู้ยืมมาที่ต้องเสียดอกร้อยละ20 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินต้นที่ยืมมา 500000 บาทเพื่อเอามาใช้ในการสร้างบ้านสาเหตุที่ต้องกู้ร้อยละ 20 มาเพราะเกิดปัญหาช่างที่รับเหมาสร้างบ้านโกงเงินค่าจ้างก่อนที่จสร้างเเสร็จเงินที่กู้มาจากธนาคารและสถาบันการเงินที่จะสร้างบ้านเป็นเงินที่สะสมทั้งหมดสูญสิ้นจนหมดเกลี้ยง ที่ผ่านมาก็ส่งดอกเบี้ยได้อยู่เป็นปกติเพราะหารายได้พิเศษจากการสอนดนตรีพิเศษช่วงวันหยุดและขายสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ตหลายอย่างซึ่งก็พอมีรายได้มาจ่ายดอกในแต่ละเดือนแต่ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมารถเสียหนักมากต้องจ่ายค่าซ่อมหลายหมื่นบาทรวมภาระที่ต้องใช้จ่ายภายในบ้าน

ก็มีมากขึ้นประจวบกับเงินเดือนแต่ละเดือนก็เหลือไม่มากเพราะกู้เงินจากธนาคารมาสร้างบ้านมาหมดแล้วรวมทั้งเงินเดือนของแฟนก็เหมือนกันเงินเดือนรวมกัน สองผัวเมียเหลือรวมๆกันไม่ถึง 20000 บาท จึงทำให้จ่ายดอกไม่ทันตอนนี้หนี้จึงรวมเป็น 600000 บาททำให้ชีวิตเดือดร้อนอย่างมากสงสารลูกๆเพราะเงินที่ได้มาเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายดอกเบี้ยจนหมด ไม่มีโอกาสได้พาลูกๆไปไหนเลย สภาพจิตใจแย่มากๆ ทำให้มีผลกระทบต่การทำงานอย่างหนัก..

เพราะต้องหาเงินให้ทันจ่ายดอกเบี้ยเจ้าหนี้ก็ขู่จะเอาเรื่องหากจ่ายดอกไม่ตรงตามที่นัดเดือดร้อนมากๆครับ จะกู้เงินจากธนาคารยื่นไว้หลายที่ ก็ไม่ผ่านการอนุมัติต้องรออีกสักระยะถึงจะยื่นกู้ได้ รายได้พิเศษก็ยังพอที่จะมีเข้ามาบ้างแต่ก็เหนื่อยที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยที่แพงมากๆ สิ่งที่อยากจะให้ท่านช่วยเหลือคืออยากจะได้เงินมาปิดหนี้ 600000 บาท ดอกเบี้ยที่พอจะส่งได้อยู่ที่ ร้อยละ 5 บาทต่อเดือน เพื่อลดความเดือร้อนจากดอกเบี้ยร้อยละ 20 อย่างน้อยจะได้มีแรงและกำลังในการทำงานและหาเงินมากขึ้น จึงขอความเมตตาจากท่านช่วยพิจารณาช่วยเหลือด้วยนะครับขอบคุณมากๆครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 05:05 1,262 views ,

sep-9829 พูดว่า:

พักอาศัยอยู่ที่ปทุมธานีเมื่อ5ปีที่แล้วได้ซื้อบ้านพฤกษาตอนนี้ผ่อนกับธนาคารเดือนล่ะ13000 รายได้ของฉันต่อเดือน15530 ของแฟน12000 ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในบ้านลูกก็เรียนอยู่ม.2ค่าใช้จ่ายต่อเดือน4000 พอเงินไม่พอใช้ไปกู้ยืมใครก็ไม่ได้ทำให้ฉันต้องพึ่งบัตรกดเงินสดตอนนี้ฉันเป็นหนี้บัตรอยู่ที่130,000 ส่วนของแฟนอีก80,000 เราจ่ายขั่นต่ำอยู่ค่ะ ถ้าบางเดือนไม่พอใช้ก็ต้องกดออกมา ตอนนี้เอาบ้านไปรีไฟแนนท์ธนาคารบอกว่าภาระเกินไม่สามารถนีไฟแนนท์ได้ ฉันก็ไปขอธนาคาร เพื่อที่จะขอรีไฟแนนท์บัตรเครดิตก็ไม่สามารถทำได้ เพราะฐานเงินเดือนไม่เข้าตามเกณฑ์ตอนนี้ดิฉันกลุ้มใจมากไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนมาใช้ และตอนนี้ฉันก็ไปยืมเงิน เพื่อนมาอรก30,000ก็จ่าย แต่ดอกเขาเดือนล่ะ3,000 รวมรายรับของฉันกับแฟนแล้วก็ไม่พอที่จะจ่าย แต่ล่ะเดือนอยู่แล้ว และตอนนี้ดิฉันก็ต้องการเงินมาจ่ายค่าเทียบโอนหน่วยกิตของมหาลัยอีก10,000 เพราะดิฉันเหลือีก6หน่วยกิตก็จะจบปริญาตรี ณ.ปัจจุบันฉันเป็นพนักงานประจำทำงานมาแล้ว1ปี10เดือน ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้จำนวนมากดิฉันสามารถผ่อนคืนได้3%ต่อเดือนสัญญา5ปี ดิฉันขอความกรุณาจากนายทุนช่วยโปรดช่วยหนูด้วยค่ะ

sep-5380 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.สิเกาจ.ตรัง ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปเป็นเงินทุนหมุนเวียนไนการค้าขายตอนนี้ดิฉันเปิดร้านขายข้าวสารอยู่คะ ต้องการไช้เงิน 500,000 บาท เพื่อจะนำเงินไปซื้อข้าวสาร ดิฉันอายุ 41 ปี ทำงานค้าขายคะ อยู่จังหวัดตรัง. ขายเกี่ยวกับข้าวสาร และของชำ ทั้งปรีก และส่ง ทำงานมาสามปีแล้วลูกค้ามาก แต่ขาดของคะ ขายได้วันละ100,000 บาท คะ ดิฉันเรียนจบปริญญาตรี ดิฉันก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ ดิฉันอยู่กับพี่ชาย พี่ชายเป็นคนส่งให้ดิฉันเรียนตั้งแต่เด็กจนโตค่ะ พอดิฉันเริ่มทำงานพี่ชายดิฉันก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 50,000 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง