ไปกู้เงินรายวันมา 30000 กหา เงินกู้มา จ่ายค่าเทอมให้ลูก และ มาปิดหนี้ รายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็น single mom อยู่กับลูก 2 คน พ่อเสียไป ปีที่แล้ว แม่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องจ้าง คนดูแลให้อยู่ ค่ะ อยู่เขต บางขุนเทียน กทม. ค่ะ โดนให้รับสภาพออกจากงานกระทันหัน และไม่ได้รับเงินเดือน เดือนสุดท้ายด้วยค่ะ ตอนนี้ ยื่นเรซูเม่ สมัครงานไปหลายที่ แต่ละที่เรียกสัมภาษณ์ ไกลมากค่ะ เพราะติดภาระรับส่งลูก และดู และแม่ เลยตัดสินใจไปกู้เงินรายวันมา 30000.- ลงทุนขายไก่ทอดหมูทอด. โดยซื้อเฟรนไชน์ มา 15,000.- และ ค่าจองที่รายเดือนอืด 3500 บาท แต่ สรุปปทำเลที่ขายของ ค่อนข้างเงียบ ขายได้วันละ 1000 กว่า บาท . บางวันก็ไม่ถึง ลืมบอกค่ะ เงินต้น 30,000.- หัก ค่าเอกสาร 3000.- หัก ค่าติดส่ง เสาร์ อาทิตย์. ได้เงินมาจริง 25800.- เองค่ะ ส่งรายวันๆ ละ 600 ต้นไม่ลด คงเดิม นอกจากหาเงินมาโป๊ะ กลับมาเรื่องขายของ. วันนึง ขายได้พันกว่า บาท . หัก ส่งรายวันแล้ว แทบไม่เหลือทุนซือของเลยค่ะ ตอนนี้ จะสอบปิดเทอมแล้ว ค่าเทอมลูก ยังไม่ได้ จ่าย เลยค่ะ ทางโรงเรียน จะไม่ให้ เข้าสอบค่ะ อยากหา เงินกู้มา จ่ายค่าเทอมให้ลูก และ มาปิดหนี้ รายวัน ตรงนี้ค่ะ และ จะหาที่ขายของทำเลดีๆ รอ บริษัท เรียกสัมภาษณ์ ค่ะ จะสิ้นเดือนอีกแล้ว ค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ยังไม่ได้จ่าย เลยค่ะ เครียดค่ะ . สงสารลูกชาย. อายุ 8 ขวบ. ตลอนๆ ไป ขายของ ด้วย ตื่นเช้า กลับดึก ตินนี้ ผอมหน้าซูบ ไปเลยค่ะ ขอความกรุณา นายทุน ช่วย โป๊ะหนี้ โป๊ะนี้ จะผ่อนจ่าย แบบลดต้น ลดดอกได้ไหมค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 24, 2019 23:40 124 views ,