พนักงานของรัฐ ต้องใช้เงินด่วน 70,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพประจำพนักงานของรัฐ เป็นลูกจ้างชั่วคราว ของสถานีอนามัย ตรวจรักษาคนไข้ รายได้ 12680ต่อเดือน ค่าเวร 3600 ต่อเดือน และค่าเบี้ยงเลี้ยงกันดาร เดือนละ 3000 บาท และก็อาชีพเสริมที่พอจะให้รายได้อีกทางคือ ขายอาหารเสริม ได้เดือนละ 5000 บาท ต่อเดือน และกรีดยางขาย ได้ ส่วนแบ่ง 5000 บาท ต่อเดือน มีภาระผ่านรถ เดือนละ 6888 และค่าบัตรเครดิตเดือนละ 3000 ที่ยืม 48000 มาดาวน์รถ เพื่อใช้ขับไปทำงาน จ่ายค่าบัตรเครดิตให้พี่ชาย เดือนละ 4000 เพราะพี่ชายไม่มีงานทำ จึงต้อวรับภาระใช้หนี้ให้ ตอนนี้ก็เหลือยุ 10000 บาท ที่ต้องจ่าย แต่ละเดือนจะแบ่งให้แม่ใช้ 3 ถึง 4 พัน บาท โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาร้อนเงินจนหาทางแก้ไม่ได้ขนาดนี้ เพราะ รายได้ที่แน่นอนของเราเองก็เกือบ2หมื่นต่อเดือน เหลือเก็บเดือนละ 2ถึง3พัน ก่อนหน้านี้เราเคยปล่อยให้คนอื่นหยิบยืมเช่นกัน แต่พอถึงเวลาที่เราเดือดร้อนมักจะไม่มีใครให้ความช่วยเหลือเลย ก่อนหน้านี้ก็พอจะหมุนเงินได้ เพราะทำทั้งงานประจำ และงานเสริม แต่เนื่องจากต้องใช้เงินรักษาดวงตาของพ่อจึงทำให้การเงินติดขัดขึ้นมา และหมุนเงินไม่ทัน และไม่สามารถไปหยิบยืมใครได้ จริงๆ จะรบกวนแม่ให้เอาที่ดินไปจำนอง แต่ก็ไม่อยากรบกวน เพราะใช้ แค่ ไม่กี่วัน จะกู้ธนาคารก็ใช้เวลานาน รอไม่ได้ เพราะต้องรีบใช้ และ เพราะกลางเดือนมีนา เงินแบ่งผลเราจะเข้าพอดี แต่เราต้องใช้เงินด่วน ซึ่งไม่ทัน และเงินที่ต้องการก็มีจำนวนที่เยอะจนไม่รู้จะไปหยิบยืมที่ไหน ที่สามารถให้ได้ทันที ฉันต้องการกู้เงิน 70,000 บาท เพื่อรักษาพ่อ ในวันที่ 28 กพ. 61 และ ต้องการส่งเงินคืนภายใน 1 เดือน อยากได้ดอกเบี้ยไม่แพง คิดดอกเบี้ย 100 ละ 10 ก็ได้ค่ะ เราอยาก ได้เงินทันที โอนเข้าบัญชี เอกสารไม่เยอะ หรือทำสัญญา 1 เดือน หรือ แต่ผู้ให้กู้จะเสนอมาให้ ยอมรับว่ากลัวโดนหลอกเอาข้อมูลไปใช้ และอยากได้เงิน ผ่านระบบออนไลน์ หากไม่มั่นใจฉันยินดีตอบทุกคำถาม หากไม่เดือดร้อนจริงเราก็คงไม่เสียงขนาดนี้ค่ะ หากมีใครพอจะเมตตาช่วยเหลือครั้งนี้ ก็ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 25, 2019 11:10 69 views