กู้ 9,000 บาท จ่ายค่าห้อง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ. เมือง จ. นครราชสีมา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิมีความจำเป็นจะไปกู้จ่ายค่าห้อง ค่าห้องของดิฉัน 9,000 บาท ดิฉันโดนเขาไล่ออกจากห้องเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ รวมชุดนักศึกษา ชุดทำงานของดิฉันก็อยู่ในห้องมีเสื้อผ้า แค่ชุดเดียวติดตัวดิฉันมา ดิฉันอายุ 18 ปี ทำงานขายแบลนด์เสื้อผ้า เงินเดือน 15,000 ดิฉันอยู่กับแฟนสองคนต่างก็ช่วยกันทำงาน แต่ตอนนี้ดิฉันโดนไล่ออกจากห้องแล้วไม่สามารถไปทำงาน และไปเรียนหนังสือได้ ดิฉันทำงานบางเดือนก็ไม่พอใช้ เพราะต้องจ่ายหลายทาง ค่าห้องบ้าง ค่าเทอมบ้าง ส่งให้แม่บ้าง บางเดือนต้องขอยืมจาก เพื่อนบ้าง คนรู้จักบ้าง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ของเด็กพอมีตังก็ใช้ไปเรื่อย โดยไม่นึกถึงอนาคตข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ต้องใช้จ่ายไรบ้าง พอนึกได้ก็สายไปแล้ว ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายค่าห้องจึงจะได้เสื้อผ้า และของที่อยู่ในห้องคืน ดิฉันขอกู้เงิน 9000 สามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะเอาไปจ่ายค่าห้อง แล้วดิฉันจะรีบหามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9136 พูดว่า:

ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เงินเดือนประมาณ12000 ค่ะ . เมื่อก่อนก็พอใช้ แต่ตอนนี้เหมือนมีค่าใช้จ่ายมาเพิ่ม. เพราะตอนนี้อยู่กับแฟนก็เลยซื้อของอะไรที่ร่วมกัน. ทำให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้น. แต่รายรับเท่าเดิมค่ะ . พอดีมีคนแนะนำให้ลองขายของทางออนไลน์ เกี่ยวกับเกมส์ค่ะ พอดีมีประสบการณ์การงานมาบ้าง ค่ะ แต่ประเด็นคือไม่มีเงินทุนค่ะ . ทำบัตรอะไรก็ไม่ผ่าน ก็เลยไปเช็คที่เครดิตบูโรค่ะ ถึงได้รู้ว่าติดอีอ้อนอยู่ค่ะ ติดอยู่ แค่8000 แต่ถ้าจะไปปิดยอด. ก็ใช้เวลาตั้ง3ปี รอไม่ไหวค่ะ ต้องใช้เงินจริงๆ ที่ไม่รู้ว่าติด เพราะว่าที่ทำอีอ้อน ประมาณเกือบ10ปี ที่แล้ว ตอนนั้นใช้ผ่อนโน๊ตบุ๊คกับแฟนเก่า พอเลิกกันก็ให้เค้าผ่อนต่อค่ะ . แต่เค้าไม่ผ่อนต่อ ทั้งที่คุยกันแล้วว่าจะผ่อน ตอนนี้ก็เคลียร์แล้วค่ะ . เค้ายินดีที่จะไปปิดยอดให้ เพราะเงินไม่เยอะ. และเค้าก็ลืมไปแล้วด้วย. มันนานมาแล้วค่ะ แต่ประเด็นคือตอนนี้ต้องการใช้เงินประมาณ10000-20000 บาท ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพ แถวรามคำแหงค่ะ ลองหาหลายที่แล้วน่ะค่ะ ที่มีคนปล่อย พอดีน้องแนะนำ. ก็จะมีแบบผ่อนมอเตอร์ไซด์ ซึ่งไม่ไหวค่ะ เลยอยากหาทางอื่นเอา. แต่ก็ยังหาไม่ได้ซักที ยังไงรบกวนด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ