ต้องการเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานร้านเบเกอรี่ในหางครับ ทำขนมปัง เงินเดือนก็11000 แต่ผมเพิ่งจะได้เริ่มทำงานครับ ผมต้องการเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวครับ พอดีว่าผมโดน เพื่อนที่ไว้ใจกันยืมเงินไป แต่ก็หายไปเลยมันเป็นเงินเก็บไว้ต่อทุนนะครับ แล้วก็ยังมาตกงานอีก แต่ตอนนี้ก็ได้งานใหม่แล้ว แต่ว่าช่วงที่ตกงานก็ใช้เงินพี่พี่ที่จัก แกสงสานเลยให้ยืมมาก่อน มีค่อยไปคืน แล้วตอนนี้แฟนผมก็มาท้อง ผมอยากจะหาเงินมาเป็นทุน จะได้เก็บเงินเดือนไว้ให้เจ้าตัวเล็กหน่อยครับ ที่จะเอามาคือจะได้ไปคืนพี่ๆ เค้าเกรงใจครับ แล้วก็จะเก็บไว้สำรอง เพื่อ คลอดเจ้าตัวเล็กด้วย ขอสัก 15000-20000 ก็พอ ครับ ดอกก็ขอแล้ว แต่กรุณาครับ ที่ทำให้ผมต้องมาเป็นแบบนี้ เพราะการไว้ใจ เพื่อน ทั้งๆ ที่แฟนผมก็เตือนว่า นั่นคือตังเก็บทั้งหมดเลยนะ ผมก็บอกเธอว่าไม่เป็นไรไว้ใจได้ และแล้วมันก็เป็นอย่างที่แฟนผมบอก เพื่อนคนนั้นหายไปตั้งแต่นั้นมาผมก็เก็บเงินไม่ค่อยได้ ไม่รู้เป็น เพราะอะไร ผมเลยตัดสินใจไปบวช เพราะว่าพ่อกับแม่ก็ไม่อยู่แล้วผมอยู่คนเดียวมาตั้งแต่ 16จนตอนนี้ก็27แล้ว ก็มีแฟนคนนี้นี่แหละครับ ที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ผมอยากให้ค้าสบายกว่านี้ ผมรับรองครับ เงินที่ได้มามันจะทำประโยชน์ได้เยอะมากเลยครับ ขอบคุณที่ฟังเรื่อวราว แล้วก็ขอความกรุณาด้วยครับ ถ้ามีท่านใดจะช่วยเหลือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 25, 2019 14:10 85 views