กำลังเรียนอยุ่ม.6 ที่ รร.แห่งหนึ่งใน อ.เขาชะเมา จ.ระยอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ หนูขาดแคลนเรื่องเงินเพราะว่าเมื่อก่อน ทางบ้านกะมีฐานะที่ปานกลาง แต่ปัจจุบันด้วยปันหา ภาวะฝนตก และเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้ทำไห้ ครอบครัวหนุขัดสนเรื่องเงินมากคะ เพราะทางบ้านหนูทำอาชีพกรีดยางแล้วช่วงยงนี้ฝนตกบ่อยราคายางก็ถูกมาก แถมหนูเรียนอยุ่ม.6ซึ่งกะปีสุดท้ายจะขึ่นมหาลัยแล้ว เงินต้องใช้เยอะมาก สอบนุ้น สอบนี้ ไหนทางรร.มีการติวกันอิก ถ้าเพื่อนคนอื่นติวหมดแล้วเราไม่ติวก็น้อยใจตัวเองอยุ่เหมือนกัน แล้วต้องจ่ายค่าเทอม 4500 เพราะค้างมาตั้งแต่ม.4แล้ว ทางรร.เค้าทวงแล้วค่ะ

หนุอยากกู้เงิน 10000เดียวกู้ได้ไหมคะส่วนเงินที่เหลือจาก4500 หนุจะเกบใว้เปนค่าสอบต่างๆเช่น Gat-pat 9วิชาสามัญ ซึ่งไอ้ตัวGat ไม่มีปันหา แต่patนี่แหละค่ะ เพราะวิชาที่เราต้องสอบ pat วิชาละ300บาท โอ้ แค่ใด้ยินโลกทั้งโลกก็หยุดหมุน เหมือนจะเว่อ แต่สำหรับคนจนใม่เว่อเลย แต่ด้วยคณะที่เราจะเลือกเรียนในมหาวิทยาลัย มันจำเป็นที่จะต้องสอบ เพราะบางมหาวัยเค้าก็จะกำหนดเกณฑ์ไว้ แล้วที่ครอบครัวหนูมีกันอยุ่ 4คน พ่อ แม่ พี่สาว และตัวหนูเอง

แม่กับพี่สาวทำงานกันอยุ่สองคน เพราะพ่อไม่ค่อยแข็งแรง มีโรคประจำตัวเยอะ เช่น ไต ความดัน และชอบมีอาการปวดขาอยุ่บ่อยๆ บางครั้งเป็นหนักจนเดินไม่ได้ ต้องกินยาทุกๆเดือนและบางครั้งยาหมดที่บ้านใม่มีเงินซื้อยา เพราะพ่อกินยาชุด พอยาหมดอาการกำเริบขึ้นมา ขาบวมมาก จนบางครั้งแอบเหนพ่อน้ำตาไหล ก็กลัวพ่อคิดสั้นเพร่ะปู่ก็เป็นโรคปวดขาแบบพ่อแล้วก็คิดสั้นเพราะทนอาการปวดไม่ไหว แม่หนูเองก็เปนโรคความดัน โรคนิ้ว

แม่ต้องนั่งรถไปหาหมอทุกๆ3เดือนที่ในตัวเมือง หนุคิดว่าเงินก้อนนี้ถึงแม้มันอาจจะไม่มากสำหรับคนอื่นแต่มันมากสำหรับครอบครัวหนูบางทีเงินก้อนนี้อาจจะช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้านของหนูได้เยอะทีเดียวแล้วเงินที่เหลือถ้าพอมีนิดๆหน่อยๆ อยากจะหาอะไรทำเช่น ขายของออนไลน์ อาจจะเปนวิธีเดียวที่ใม่ลำบากเกินตัวหนูเองรายได้คือเสาร์-อาทิตย์รับจ้างร้านอาหารตามสั่ง วันละ200 บ. ขอดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือนได้ไหมค่ะ หนุคิดว่าหนุคงไม่ผ่าน เพราะอายุยังน้อย งานก็ไม่มั่นคงแต่ก็ช่วยพิจารณาหนูด้วยนะคะ ขออภัยถ้าใช่คำไม่เหมาะสมเท่าไหร่ สุดท้ายขอความกรุณาดิหนูด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9832 พูดว่า:

ทำงานต่างจังหวัดตอนนี้ทำงานอยู่ เป็นคนน่ารักค่ะ พูดจาไพเราะ เข้ากับคนอื่นได้งาน ปัจจุบันทำงานแล้วค่ะ ทำงานโรงงานค่ะ งานที่ทำเกี่ยวกับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกค์ รายได้ต่อเดือน15,000-20,000 ฿ อายุงาน 1 ปี 1 เดือนค่ะ เป็นพนักงานประจำได้รับการบรรจุงานแล้ว ยุแผนก QA ค่ะ มีหน้าที่ตรวจสิบชิ้นงาน โดยตรง ที่ทำงานมี เพื่อนร่วมงานจำนวนมากที่ทำงาน หรือบริษัทที่ทำงานใหญ่ค่ะ มีหลายบริษัทในเครือที่ทำงานมีความน่าเชื่อถือได้ทางบริษัทมีการปรับเงินเดือนประจำปี และมีโบนัส หรือผลตอบแทนให้แก่พนักงานทุกคนในทุกสิ้นปีทางบริษัทเรามฝ่ายบุคลรับเรื่องให้พนักงานตลอดตอบทุกตำถามที่ถามมารับเรื่องให้พนักงานในทุกเรื่องปัจจุบันมีบัตรเครดิตอยู่ 2 ใบ ค่ะ มีเฟิร์สช้อย ยูเมพลาส วงเงินทั้ง 2 บัตร อยู่ที่ 30,000฿ ต้องการเงิน 40,000฿ เพื่อมาปิดหนี้บัตรเครดิตค่ะ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะต้องการเงินมาผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า และ เพราะไม่มีเงินสดที่จะไปซื้อได้จำได้ไปสมัครบัตรเครดิต ดิฉันจึงอยากหาเงินมาปิดบัตรเครดิต เพื่อที่จะเป็นหนี้ทางเดียว โดยมิต้องจ่ายหลายทาง และดอกเบี้ยหลายบัตร ดิฉันยอมจ่ายดอกเบี้ยให้นายทุนได้ 3-5%ต่อเดือนหากได้เงินนั้นมาปิดบัตรเครดิตนั้น และจะทำการผ่อนส่งให้ทุกเดือนจนครบทั้วต้น และดอก

sep-5383 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอบางใหญ่ ตำบลบางเลน จังหวัดนนทบุรีค่ะ ดิฉันมีความต้องการอยากจะกู้เงิน เพื่อไปจ่ายค่างวดรถค่ะ ค้างอยู่สามเดือนแล้ว มันหาเงินไม่ทัน เพราะรถพึ่งโดนชนมาค่ะ จอดซ่อมที่อู่นานแล้วคะ รถทำมาหากินพอมาโดนชนแบบนี้ หมดโอกาสหาเงินเลยค่ะ ผ่อนมาได้ครึ่งทางแล้ว ทุกวันนี้มีกินมีใช้ก็ เพราะรถคันนี้ มีอาชีพขับแท็กซี่ค่ะ ปกติผ่อนส่งตรงตามงวดตลอด พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยแย่เลยค่ะ รถโดนยึดไปชีวิตพังหมดแน่ค่ะ ไม่มีทางออกเลยมืดไปหมด ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ใครที่ไหนเลย ตอนนี้ต้องการกู้เงินจำนวน 20000 บาท ค่ะ ช่วยเมตตาด้วยครอบครัวเราขาดรถคันนี้ไปไม่ได้ โดนชนแล้วหนีค่ะ ลำบากมากทั้งครอบครัว หันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้เลย ช่วยสงสารเราด้วยจนมุมหมดหนทางแล้วจริงๆ วอนช่วยเราด้วยค่ะ ตอนนี้มี แต่ปัญหาเข้ามาเครียดไปหมดเลยค่ะ ขาดรถคันนี้ไปคือจบทุกอย่าง อยากจะขอความช่วยเหลือจากนายทุนช่วยเหลือเราด้วย ลำบากจริงๆ ค่ะ หาจากไหนไม่ไดเลย ต้องหากู้อย่างเดียวได้โปรดเธอะค่ะ ช่วยเห็นใจครอบครัวเราด้วยน่ะค่ะ ต้องการเงินกู้จริงจริงค่ะ รถคือเครื่องมือหาเลี้ยงครอบครัวเราทุกวันนี้มันคือเครื่องมือหาเงินเลี้ยงลูกดิฉันค่ะ ไม่อยากให้ลูกอด ต้องลำบาก สงสารลูกค่ะ ได้โปรดอนุมัติการขอกู้ยืมเงินในครั้งนี้ด้วยค่ะ ดิฉันไม่เคยมีประวิติเสียมาก่อน ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ .