ต้องใช้เงินในการดำเนินชีวิตประจำวัน อยากปิดบัตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากดิฉันมีลูกกำลัง 3 ขวบ ทำให้จำเป็นต้องใช้เงินในการดำเนินชีวิตประจำวัน ตอนนี้ทำงานบริษัทเกี่ยวกับส่งออกค่ะ อายุงานเกิน 20 ปีค่ะ ที่เป็นหนี้บัตรก็ เพราะช่วงนั้นช่วยแฟนผ่อนรถกับผ่อนบ้านทำให้ต้องกดมาใช้จ่ายค่ะ ตอนนี้ก็ยังผ่อนอยู่ค่ะ เงินเดือน 22000 ค่ะ ก็ประคองมาตลอดค่ะ ถ้ามีก็จ่ายเยอะหน่อย แต่ก็มีสิ่งจำเป็นทำให้ต้องกดมาใช้อีก ดิฉันอยากกู้เงิน 150000 ปิดบัตรค่ะ ตอนนี้มีหนี้ประมาณ 150000 อยากได้ดอกร้อยล่ะ 3% ต่อเดือนสัญญา 5 ปีค่ะ ผ่อนยาว แต่ตกเดือนล่ะน้อย จะได้ไม่กระทบ และจะได้ไม่ต้องไปกดมาเพิ่มค่ะ เพราะตอนนี้ลูกก็จะขึ้นอนุบาลก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่จะพยายามเริ่มใช้เงินให้ประหยัด เพื่อลูกจะได้ไม่ขัดสน และมีเงินเก็บให้ลูกค่ะ ทุกวันนี้เงินเดือนออก ยอมรับค่ะ ว่าเงินเดือนก็ได้เยอะอยู่ แต่ไม่พอกับค่าใช้จ่าย พยายามจ่ายขั้นต่ำ แต่ก็ถือว่าเยอะอยู่ค่ะ บางเดือนไม่พอจริงๆ จำเป็นยอมเสี่ยงที่จะเสียประวัติ ไม่มีทางเลือกจริงๆ ค่ะ ก็ยอมรับน่ะค่ะ ว่ามองภายนอกเหมือนคนใช้เงินมือเติบ แต่พูดตรงจริงๆ ค่ะ นิสัยส่วนตัวจริงๆ เป็นคนไม่ดื่ม ไม่เที่ยว ไม่ได้ แต่งตัวเลยค่ะ ไม่ได้พูด เพื่อสร้างภาพน่ะค่ะ แต่ขอยืนยันค่ะ ว่าจะปรับตัว เพียงขอโอกาสค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 14:40 125 views