ต้องการ 100000 สร้างบ้านให้พ่อแม่ และลูกสาวอยู่และปิดหนี้ให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงิน สร้างบ้าน สวัสดีค่ะ ทำงานอยู่ชลบบุรี ดิฉันต้องการ 100000 จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ และลูกสาวอยู่ เพราะตอนนี้ที่อยู่ยังเป็นกระต๊อบเล็กๆ เวลาฝนตกก็รั่วทำให้เปียกนอนไม่ได้ อีกทั้งลูกสาวเกิดมาผิดปกติเป็นปากแหว่งเะดานโหว่ทำให้ต้องไปหาหมอเป็นประจำ ทำให้เป็นหนี้ ทั้งใน และนอกระบบ เลยติดแบล็กลิสไม่สามารถกู้ธนาคารไหนได้เลยเลยจำเป็นต้องขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่านช่วยให้โอกาสดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันทำงานได้เงินเดือน เดือนละ 15000 บาท หักค่าดอกเบี้ยเดือนละ 7000 ให้พ่อแม่ 3000 จ่ายห้องเช่า 2000 เหลือใช้เดือนลด 3000 ดิฉันต้องการกู้เงินไปปิดหนี้ให้หมด และเคลียแบล็กลิสที่ติดอยู่ให้เป็นปกติจะได้กู้ธนาคารมาสร้างบ้านได้ โดยดิฉันต้องการกู้เงินจากทางนายทุน100000 เพื่อปิดหนี้ และเคลียแบล็กลิส โดยดิฉันสามารถผ่อนจ่ายค่าดอกเบี้ยได้ร้อยละ3ต่อเดือน สัญญา2ปีถ้าดิฉันสามารถกู้เงินกับทางธนาคารผ่านจะนำเงินมาทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาให้อนุมัติเงินกู้ให้ดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง รับดิฉันไปพิจารณาอีกคนด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 15:40 110 views

sep-9126 พูดว่า:

อายุ 21 ปี อยู่จังหวัดกระบี่ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำขนมขายในตลาดบางวันก้ได้กำไร 200 บางวันก็ได้300 ค่ะ แต่ บางทีก็ไม่ได้ทำทุกวันค้ะส่วนแฟนทำงานเสาโทรศัพท์ของบริษัททรูมูฟ(ฝ่ายซ่อมบำรุงค่ะ ) แต่แฟนไม่มีสลิปเงินเดือนค่ะ ๆ หัวหน้าเค้าจะโอนเงินให่ค่ะ แฟนได้ยุที่10000 บาท ต่อเดือน เวลลาจะทำบัตร หรือทำสิ้นเชื่อก็ไม่สามารถทำได้ค่ะ หนูก็จนหนทางแร้วค่ะ พอดีเดือนนี้ต้องให้พ่อไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลด้วยพ่อเป็นถุงลมโปรงพองค้ะหนูก็พยายามหางานที่เค้าประกาศรับสมัครงาน แต่เค้าก็ยังไม่รับค่ะ ตอนนี้หนู็ลองหาไปเรื่อยๆ อ่ะค่ะ แต่หนูก็ต้องหาอะไรที่สามารถจะทำได้ทำไปก่อน เพราะเวลาจะไปสมัครงานระยะทางจากที่พักไปในเมืองก็เกือบ60โล เพราะแถวที่อยู่ไม่มีที่ไกนเค้าเปิดรับสมัครพนักงานเลยตอนนี้ เพราะถ้าย้ายจากที่นี้ไปอยู่ในเมืองต้องใช้เงินค่าประกันบ้าน ซึ่ง ณ จุดนี้ เงินยังไม่พอเลยค่ะ หนูอยากจะของกู้สัก15000เอามาทำทุนในการขายของ เพื่อสร้างกำไรค้ะ เพราะทำอะไรได้ก่อนที่มันได้เงินมาก็ต้องทำค้ะ เคยท้อมากน่ะค่ะ แต่ต้นทุุนชีวิตของคนเรามันไม่เหมือนกันมันต้องสู้ต่อไปค่ะ หนูสามารถผ่อนชำระได้ร้อยล่ะ 3% ค่ะ หนูจะมีกำลังที่จะจ่ายคืนทุกเดือนได้ค่ะ