อยากกู้เงิน 17000 ไม่โอนก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินไม่โอนก่อน สวัสดีคับ เป็นนักศึกษาคับ อยู่ปวส1คับ ผมอยู่ อ. หาดใหญ่ จ.สงขลา ผมอยากกู้เงิน 17000 ส่วนผมสามารถนำมาคืนได้เดือน1000กว่า บาท ต่อเเดือน หรืออยากได้ดอกเบี่ยที่นักศึกผ่อนได้สบายๆ คับ แบบผ่อนดอกเบี่ยร้อยละ1%ต่อเดือนแบบนี้งาคับ สัญญา1ปี ผมอายุ 20 ปีคับ เพราะผมมีค่าใช่จ่ายที่ รรมากคับ ค่าทำโครงการที่รร ค่ารายงานบ้าง เป็นอย่างต้นคับ ผมจะนำไปใช้ซื่อโน๊ตบุ๊ค มาใช้ทำงานที่โรงเรียน และใช้ในชีวิตประจำวันคับ ที่บ้านผมอยู่กัน3คนมีแม่ ผม และน้อง เป็นฝาแฝนกัน ก็เลยไม่อยากให้แม่ต้องมีค่าใช้จ่ายมากไปกว่าเดิม เพราะผมกับน้องแม่ให้จ่ายวันละ300 บาท หรือเดือนละ9000อยู่แล้ว ไม่อยากให้แม่ต้องหนักใจคับ ผมก็เลยสนใจอยากกู้เงินมา นำไปซื่อโน๊ตบุ๊คด้วยตัวเองคับ อย่างไรก็ตามถ้ากู้เงินได้ผมจะนำมาคืนทั้งต้น และดอกคับ ขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนด้วยคับ ช่วยพิจารณาการขอยืมเงินด้วยคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9122 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผม พอดีผมต้องการเงินกู้ประมาณ 30000 ครับ มาลงทุนทำธุรกิจครับ ผม ตอนแรกผมเรียนครับ แต่พอดีตอนนั้นพี่ชายผมโดนลูงหลงจากแก๊งขายยาครับ ตำรวจยังไม่ค่อยช่วยตามคดีไห้คับ ที่บ้านผมจ่ายไปประมาน2ล้าน5 ได้แล้วคับ แต่ไม่ได้อะไรคินจากคนที่ยิงพี่ผมเลยครับ ิ เพราะเค้าเป็นพวกขายยา ผมจึงต้องหาทางหาเงินเองครับ ผมอยากกลงทุนกู้ซัก30000ครับ พอดีครอบครัวผมมีปัญหาจริงๆ ผมเหลืออีก4ตัวเรียนจบ แต่ต้อเก็บเงินเรียนเองครับ ผม ผมมีสลิฟเงินเดือนมีทุกอย่างยืนยันนะครับ รบกวนถ้าช่วยผมได้ช่วยผมหน่อยนะคับ ผม ผมไม่มีทางเลือกจิๆ คับ รบกวนช่วยผมหน่อยนะครับ พี่ๅ ผมเกือดร้อนมากๅจิงๅครับ ผม ถ้าพี่พอจะพิจราฌาได้ โทรหาผมนะครัยพี่ิ โทรได้ทุกเวลาครับ หมิกมเดือดร้อนจิงๆ คับ พี่ คือพี่ผมเรียนที่เอแบคบางนาละลงมาเอาของที่รถ มันยิงพี่ผมผิดตัว มีนี้ครอบครัวผมพังเลยครับ ผมต้องการสร้างเนท้อสร้างตัวเองละก้ช่วยพ่อแม่จ่ายค่ารักษาพยาบาลพี่ครับ ผม รบกวนช่วยผมหน่อยนะครับ ผมจำเป็นจริงๆ และก็มากๆ เลยคับ ผมผมสามารถผ่อนคืนได้ตามระยะเวลาที่กำหนดเลยนะคับ ผม ขอบคุณมากนะครับ ขอบคุณมานะครับ ผม