หาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต 170000 และ ปิดหนี้ทั้งหมดให้พ่อแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินง่าย พนักงานออฟฟิศ

ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งนึง เป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ อายุงาน3ปีแล้ว เงินเดือนอยู่ที่15000ค่ะ มีสามีเปนคนตจว.(สระบุรี)เงินเดือนประมาณ15000เช่นกัน ครอบครัวของเราทั้งคู่ก็พอกัน ไม่มีทรัพย์สมบัติอะไร เนื่องจากตอนนี้ดิฉันต้องการหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิตมีอยู่ประมาณ170000ค่ะ ส่งหลายบัตรก็หลายพัน อยากจะส่งทางเดียว เพื่อให้ภาระมันลดลงเลยวอนผู้มีความเมตตาช่วยเหลือได้ หรือมาปิดได้สักครึ่งนึงก็ยังดีค่ะ หนี้บัตรเยอะขึ้นสืบเนื่องมาจาก เมื่อ4-5ปีก่อนดิฉันทำงานอยู่สระบุรีกับแฟน กลับมาเยี่ยมพ่อแม่ที่ปากช่่องทุกเดือน เดิมพ่อแม่ไม่ได้ร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติอะไร ยังต้องเช่าบ้านเดือนละ3000 และยังต้องส่งน้องชายคนเล็กเรียนอยู่ ซึ่งเป็นลูกหลงอายุห่างกับดิฉัน13ปี ดิฉันมาบ้านก็ได้หยิบยื่นให้พ่อแม่2-3พันบ้าง แม่รับจ้างซักรีด พ่อทำงานรายวันเป็นช่างในอู่เล็กๆ ตอนเย็นรับจ็อบวิ่งวินค่ะ รายได้ก็ไม่ค่อยพอ เพราะต้องซื้ออยู่ซื้อกินทุกอย่าง เพราะอยู่ในตลาด พ่อกับแม่ไปกู้เงินร้อยละ10มา30000 บาท เสียดอกเดือนละ3พัน ซึ่งดิฉันสงสารท่านมาก เลยตั้งใจทำบัตรเครดิตใบแรกคือเฟริสช้อย. 

กู้เงินใช้บัตรประชาชนใบเดียว ปิดหนี้

ได้วงเงินมา3หมื่นกว่า ก็นำไปปิดหนี้ทั้งหมดให้พ่อแม่ และดิฉันก็รับภาระผ่อนบัตรเอง และก็เริ่มสมัครบัตรใหม่ๆ ขึ้นเรื่อยๆ จนพอกพูนคิดไว้ว่าเผื่อสำรองฉุกเฉิน จนมาเมื่อปลายปี57เกิดเรื่องที่เลวร้ายในชีวิตฉัน ขณะนั้นดิฉันยังทำงานอยู่สระบุรีประมาณ9โมง ภ่อโทรมาบอกว่าแม่เป็นอะไรไม่รู้รีบนำส่งรพ. ปรากฎว่าแม่เส้นเลือดในสมองแตกค่ะ ต้องผ่าตัดด่วนที่รพ.ใหญ่ในโคราช โอกาสรอด50/50 ซึ่งผ่าออกมาแล้วแม่กลายเป็นคนพูดไม่ได้ และพิการฝั่งขวาค่ะ จากนั้นดิฉันกับแฟนตัดสินใจออกงาน และมาหางานทำที่ปากช่องเมื่อต้นปี58 เพื่อจะช่วยพ่อดูแลแม่ และชีวิตครอบครัวดิฉันเริ่มพลิกผันอีกครั้ง เมื่อพ่อเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากแม่กลับมาพักฟื้นบ้านได้5-6เดือน พ่อเริ่มเข้าบ้านดึก เริ่มกินเหล้า ไม่ค่อยสนใจเรื่องในบ้านเหมือนเคย ไม่เคยกลับมากินข้าวพร้อมลูกๆ ไม่เคยหาซื้อกับข้าวเข้าบ้าน เงินทองที่ได้จากการทำงานไม่เคยหยิบยื่นจุนเจือครอบครัวเหมือนเคย จนดิฉันจับได้ว่าพ่อได้แอบติดผญ.อีกคน ซึ่งคนนั้นคือ เพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ดิฉันกับพ่อทะเลาะกันรุนแรงมากถึงขั้นตัดขาดกัน พ่อยอมรับผิด แต่พ่อเลิกไม่ได้ เพราะหลงเขา พ่อบอกว่าพ่อกลุ้มใจเรื่องแม่ และชอบไปนั่งกินเหล้าปรึกษากัน ก้อคงพลอยชอบพอกันไปเลย 

ขอเงินกู้ส่วนบุคคล ปิดหนี้บัตรเครดิต

ดิฉันเลยเข้าตาจน ภาระทกอย่างในบ้านตกมาที่ดิฉัน เพราะพ่อไม่เคยจุนเจือเหมือนเมื่อก่อน เอาเงินไปให้อีกทางหมดเลย ดิฉันรับภาระทั้งค่าบ้าน ค่าน้ำ. ค่าไฟตกเดือนเกือบ5000 บาท ค่าน้ำมันรถทำงาน ค่างวดรถ ค่ากับข้าวกับปลาซื้อเข้าบ้านทุกวัน ไหนจะต้องส่งน้องเรียน ไหนจะค่าแพมเพิสแม่ต่อเดือน จนภาระเกินตัวหมุนไม่ทันเลยหากู้บัตรเครดิตมากมายจนเข้าหลักแสน ส่งเดือนนึงหลายพัน แต่ไม่เคยมีประวัติเสีย ทองที่มี3 บาท ก้อจำนำไว้จนทองหลุด เสียใจ และเสียดายมากๆ ค่ะ ในเมื่อชีวิตรครอบครัวพังแล้ว ดิฉันได้ แต่ยอมรับโชคชะตา ยังดีที่มีแม่น้องสามีคอยให้กำลังใจ วันๆ ไม่เคยได้เห็นหน้าพ่อกินเหล้าเมาเข้าบ้านดึกทุกคนหลับหมด เช้าลุก แต่เช้ามืดทุกคนยังไม่ตื่น เหมือนไม่มีพ่ออยู่ในบ้านหลังนี้เลย จนเข้าเดือนพ.ค.60พ่อบ่นว่าชาแขนขาไม่ค่อยมีแรง แต่ดิฉันให้ไปหาหมอ พ่อก็ไม่ยอมไป เพราะดื้อ ประกอบกับช่วงก.ค.พ่อไอมาก ดิฉันคิดว่าเป็นหวัดก็ได้ซื้อยามาให้ทาน แต่ไม่หาย จนไอหนักขึ้นๆ จนต้องไปรพ.ปรากฎว่าปอดเป็นแผล หมอให้ยามาทาน ผ่านไป1อาทิตย์ถึงรอบหมอนัด ไอปนเลือดออกมา หมอก็ให้ยามาทานอีก แต่ไม่ให้นอนรพ. จนสิ้นเดือนก.ค.ดิฉันกลับไปเยี่ยมบ้านแฟนสระบุรี

ขอเงินกู้ส่วนบุคคล ทำสัญญา

พ่อโทรมาทุ่มกว่าบบอกให้เรียกรถรพ.ให้ ไอมากหอบเหนื่อย ดิฉันร้องไห้เป็นวักเป็นเวง โทร1669ให้ไปรับพ่อตามที่อยู่ปากช่อง เมื่อดิฉันกลับถึงปากช่อง ไปห้องฉุกเฉิน หมอสั่งนอนรพ.เนื่องจากหอบเหนื่อยมากหายใจเองไม่ได้ ปอดติดเชื้อขั้นรุนแรง จนวันที่1ส.ค.60ต้องส่งรพ.ใหญ่ในโคราช เพราะอาการวิกฤติคือต้องใส่ท่อช่วยหายใจลงไป และเริ่มน็อคไม่รู้สึกตัวแล้ว หมอแจ้งว่าโอกาสเสียชีวิตสูงมาก ปอดหายไปครึ่งนึง ติดเชื้อขั้นรุนแรงทั้งๆ ที่แรกๆ เป็นแผลนิดเดียว หอบเหนื่อยมาก และมาเจอเรื่องเบาหวานอีก น้ำตาลสูง400กว่าๆ ก็เลยโคม่า ดิฉันสับสนในชีวิตไปหมด ทั้งเรื่องแม่ เรื่องพ่อ เรื่องเงิน ท้อจนคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ไม่ค่ะ เพราะสงสารครอบครัว ดิฉันไปบนบานศาลกล่าวจนเกิดปาฏิหารย์พ่อรอดค่ะ อยู่รพ.เกือบ3เดือน และก่อนที่พ่อจะได้ออกจกรพ.ดิฉันตัดสินใจพาครอบครัวย้ายออกจากบ้านหลังเดิม ถ้าพ่ออยู่พ่อคงไม่ยอม เพราะใจยังยึดติดกับผญ.คนนั้น ทั้งๆ ที่ตอนป่วยก็ไม่เคยมาดูพ่อสักนิดเลย นี่แหละยามลำบาก ดิฉันได้ครอบครัวตัวเอง และทางแฟนหาทางออกช่วยกันปลูกบ้าน

ต้องการกู้เงินในระบบ ปิดหนี้บัตรเครดิต

ได้โนัสส่วนนึงก้อช่วยกันทำบ้านจะได้ตัดภาระค่าบ้านออกไป และได้พาแม่ และครอบครัวมาดูแลกันต่อไปชีวิตดีขึ้นมาบ้าง ค่ะ พ่อก็ได้ออกรพ. และพักฟื้นหายดีแล้วได้ไปบวชปลายปี60จนปัจจุบันนี้ยังไม่สึกค่ะ แกคงอยากสบายใจดิฉันก็ยินดีอนุโมทนาบุญค่ะ เพื่อให้พ่อหลุดพ้นจากผญ.คนนั้น ตอนนี้ติดอยู่เรื่องเดียวอยากปิดหนี้บัตรเครดิต อยากมีภาระลดลงค่ะ จะมีคนใจบุญท่านไหนที่จะหยิบยื่นโอกาสตรงนี้ได้บ้าง ก็ขอความเมตตาค่ะ อยากได้สักร้อยละ3ต่อเดือนที่จะผ่อนดอกพอไหวไม่หนักจนเกินไป และทยอยส่งต้นไปด้วยทุกเดือนค่ะ จนกว่าต้นจะหมด ทำสัญญาเงินกู้แบบถ้าบิดพลิ้วฟ้องร้องเข้าคุกก็ได้ค่ะ เพื่อความสบายใจขอบคุณที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่านนะค่ะ ขอความเมตตา และขอบพระคุณจากใจ หวังว่าคงมีวันที่ฟ้าสดใสขึ้นนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!