หาเงินกู้นอกระบบผ่านอินเตอรเน็ต 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานประจำเอกชน ไม่มีบัตรสินเชื่อใดๆ ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้ อยู่กับภรรยา และลูก2คน ชาย 1คนอายุ9ปี กำลังเรียน หญิง 1คน อายุ5ปี เรียนร.ร.เอกชน ทั้ง2คน ผมทำงานประจำ และรับงานเสริมหลายอย่างเท่าที่จะรับไหว แต่มีอยู่1ช่วง ขับรถยนต์ไปเกิดเหตุ ชนกับรถคู่กรณี เสียหายทั้ง2คัน ไม่ได้ทำประกันภัยทั้งสองคัน ฝ่ายคู่กรณีก็ซ่อมไป80,000 บาท รถผมซ่อมไป50,000 บาท เงินที่พึ่งเริ่มเก็บไว้ก็หมดไป ต่อมาก็พยายามดิ้นรนหาเงิน เพื่อใช้จ่ายในครอบครัว และเตรียมวางแผน เรื่องค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียนของลูกๆ . จึงได้หาแหล่งเงินกู้ แต่คุณสมบัติไม่ได้เนื่องจากเงินเดือนไม่ได้ผ่านบัญชีธนาคาร. เลยต้องหาเงินกู้นอกระบบผ่านอินเตอรเน็ต. แต่สุดท้ายก็ถูกหลอกให้โอนเงินค่ามัดจำบ้าง ค่าเอกสารบ้าง พอโอนไปแล้ว ก็เงียบหาย ทั้งๆ ที่ผมพยายามขอร้องว่าอย่หลอกผมเลยนะ ก็ไม่มีผล. สุดท้ายสูญเงินไปเกือบ20,000 บาท ทั้งเงินที่ขอยืม เพื่อนมาโอนก่อน และเงินตัวเอง. จนทำให้ทุกวันนี้ครอบครัวมีปัญหา ผมเครียดมากจนบางวันป่วยจนไม่ได้ทำงาน ภรรยาก็ว่าผมไม่เป็นผู้นำ ทะเลาะกันถึงขั้นภรรยาจะพาลูกหนีกลับต่างจังหวัด ผม อายุ41ปี ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ไม่เจ้าชู้ แต่ทำไม ครอบครัวมีปัญหา ตอนนี้เครียดถึงขนาดจะฆ่าตัวตาย ผูกคอตาย2ครั้ง ดีที่คิดถึงหน้าลูก เลยเลิกคิดแบบนี้ ไปบวชพระมา10วัน ก็ดีในระดับหนึ่ง แต่สุดท้ายเราต้องมาแก้ปัญหาให้จบจะปล่อยไม่ได้ ผมรักครอบครัวมาก มากกว่าตัวผมเอง ต้องการเงินไปใช้หนี้ เพื่อนๆ และ ค่าเทอมลูกๆ ที่กำลังจะต้องจ่ายภายในเดือนนี้ มีนาคม2561 และค่าเรียนของลูก ต้องการกู้เงิน 50,000 บาท ก็พอ เพราะผมคิดว่า แค่นำเงินก้อนนี้มาปลดล็อค ผมจะได้นอนหลับสักที ผมนอนไม่เต็มตามา2เดือนแล้ว จนมีคนทักว่าผอมมากๆ ผมคิดว่าถ้าปลดล็อคได้ ผมคงสบายขึ้น และคงไม่เดือดร้อนอีก เพราะผมทำงาน และสู้งาน คิดทำงานตลอดเวลาขอให้ได้เงินผมทำหมด ช่วยผมด้วยนะครับ เรื่องดอกเบี้ย ผมคิดว่าไม่มีปัญหา ผมส่งได้แน่ๆ ขอ แค่ได้เงินมา รบกวนด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 28, 2019 04:10 198 views