หากู้ในระบบ แต่ก็ไม่ได้สักบาทเดียว อยากหาแหล่งเงินกู้ไปปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันเป็นคนนครสวรรค์ อายุ 25 ปีค่ะ มาทำงานอยู่ชลบุรี เป็นเวลา 3-4 ปีค่ะ ตอนแรกดิฉันทำงานอยู่ร้านโทรศัพท์บนห้างแห่งหนึ่งดิฉันทำงานนี้ มาได้ 3 ปีแล้วค่ะ และได้เงินเดือนอยู่ที่12000 และค่าคอมอีก 2,000 เป็นแบบนี้มานานค่ะ รายจ่ายของฉัน ก็มีเพียงแค่ ค่าห้อง 3500 ค่ารถ3000 ส่งให้แม่และลูกอีก3000 และดิฉันจะเหลือใช้ประมาณ 3-4 พัน ดิฉันเลยไปลงเล่นแชร์กับพี่ที่ทำงาน จ่ายเพียงเดือนละ2000 ใช้ชีวิตแบบนี้มาตลอดค่ะ จนกระทั่ง ดิฉัน ได้มีปัญหากับทางร้าน และได้ถูกไล่ออกจากงาน และไม่ได้เงินเดือนมาสักบาทเดียว แต่ดิฉันก็มีค่าใช้จ่ายที่รออยู่ ดิฉันเลยหายืมเงิน หากู้ในระบบ แต่ก็ไม่ได้สักบาทเดียว จนกระทั่งดีฉันไม่รู้จะทำยังไง ดิฉันเลยหันไปกู้นอกระบบ แบบเป็นรายวัน ยอดทั้งหมด 3,0000 บาท ส่งวันละ1500=24วัน ดิฉันเลยแบ่งเงินเป็น 2 ส่วน ใช้หนี้ 20000 เก็บไว้จ่ายรายวัน10000 เลยทู้ชีวิตไปได้อีก7วัน ดิฉันเลยรีบหางาน หาเงินต่อ แต่ก็ไม่สำเร็จ ดิฉันเลยไปรับงานรายวันเชียร์เบียวันละ500ทริปต่างหาก ก็เลยได้เงินมาปิดหนี้รายวันไปอีก7วัน จนงานหมดตอนนี้ดิฉันก็จะเหลือหนี้อยู่อีกประมาณ10วัน เป็นเงิน150000 ดิฉันก็หมดหนทางงานอื่นก็ไม่มี ที่บ้านก็แย่ลูกสาวก็ป่วย ดิฉันเลยหันหร้าเอารภมอไซที่เป็นสมบัติของฉันเข้าจอดจำนำได้เงินมา10000 เลยจ่ายนอกระบบไปอีก6000 ส่งให้แม่กะลูก3000 เอาไว้ใช้กินข้าวอีก1000 จนตอนนี้ดิฉันไท่เหลืออะไรแล้ว รถก็ไม่มีออกไปไหน ดิฉันอยากกลับบ้านมาก แต่ดิฉันก็กลับไม่ได้ หนี้นอกระบบก็ตามทุกวันดิฉันก็พลัดจนไม่รู้จะถูกฆ่าตอนไหน ดิฉันเลยอยากขอความช่วยเหลือจากแหล่งเงินกู้ว่าจะพอมีเงินกูแบบเป็นรายเดือนไหมค่ะ ดิฉันอยากเอามาปิดหนี้ทุกทางและเป็นหนี้ทางเดียวแต่ขอเป็นรายเดือนพอ ดิฉันจะรีบหางาน หาเงิน มาปิดต้นปิดดอกค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!