อยากได้เงินกู้ หานายทุนที่ใจดีและเข้าใจคนทำมาหากิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นอย่างหานายทุนที่ใจดีและเข้าใจคนทำมาหากินคะ.ดิฉันทำอาชีพรับเหมาก่อสร้างคะทำร่วมกับแฟนทำไปทำมาได้5-6ปีแล้วคะแรกๆรับงานหลวงก็ราบรื่นดีคะไม่มีปัญหาต่อมางานหลวงเริ่มหากินยากต้องเสียให้กับพวกนายหน้าถ้าไม่เสียก็ไม่ได้งานเขาก็จะให้พักพวกเขาหมด..ต่อมางานเริ่มหดสงสารลูกน้องกลัวลูกน้องอดก็ไปหางานนอกทำดันเจอเจ้าของบ้านเอาเปรียบตอนแรกคุยดิบดีให้เราออกแบบยื่นแบบให้ค่าใช้จ่ายเดียวเขาออกเองพอทำเสร็จเขาบอกจ่ายงวดสุดท้ายตอนแรกทำไปก็จ่ายตามงวดดีเพราะมีสัญญาพอเข้างวดที2เขาเปลี่ยนแบบบ้านย้ายห้องเราก็ต้องเสียเวลาเสียค่าใช้จ่ายเข้าไปอีกบอกเจ้าของบ้านต้องเสียเงินเพิ่มเขาบอกว่าไม่เป็นไรเดียวคิดงวดสุดท้ายดิฉันคิดว่าเขาคงพูดง่ายก็ทำไปเงินเริ่มบานปลายลงทุนไม่พอต้องไปกู้เขามาเพื่อทำให้เสร็จกะว่างวดสุดท้ายเหลือเยอะจะได้ไปใช้หนี้เขาด้วยแต่พอบ้านเสร็จจะคิดเงินงสดสุดท้ายเจ้าของบ้านงี่เง่าเขาจ่ายส่วนที่เหลือให้แต่เขาไม่จ่ายส่วนที่เปลี่ยนแบบ และที่ต่อเติมไปเขาบอกว่าเหมาหมดแล้วจ่ายตามสัญญาเขาบอกว่าอยากได้ส่วนเกินให้ไปฟ้องศาลเอา..ผลสุดท้ายหนี้ก็เป็นเงินได้มาก็จ่ายค่าแรงลูกไปจ่ายค่าของทีเคมาแถมเป็นหนี้อีกไหนบัตรเครดิตอีกที่จะต้องใช้เขา..ทำไมคะคนที่ตั้งใจทำงานรักในอาชีพตัวเองต้องมาโดนแบบนี้หรอ..แต่ก็ไม่ท้อบอกแฟนสู้อีกตั้งเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้เขาเลยตัดสินใจไปรับทำรั้วหมู่บ้านแรกๆคุยกันดีพอทำงานไปเริ่มเอาแบบนู้นแบบนี้ค่าใช้จ่ายบานปลายไปอีกก็ต้องไปกู้เขามาทำงานให้จบเพื่อทีจะได้ไม่เสียชื่อผลสุดท้ายก็เป็นหนี้เพิ่มอีกก็เลยคุยกับแฟนว่าเราหยุดก่อนไหมอยากได้เงินกู้ซักก้อนมาใช้หนี้เขาเราจะได้เป็นหนี้ทางเดียวแล้วดิฉันเปิดร้านขายอาหารแฟนรับงานเล็กๆแบบงานต่อเติมเพื่อเอาเงินมาทยอยใช้หนี้แม่รู้แม่สงสารความดันแม่ขึ้นดิฉันสงสารแม่ไม่อยากให้แม่รู้ว่าเป็นหนี้เยอะ..ดิฉันอยากให้นายทุนทีใจดีสงสารเมตตาคนทำมาหากินด้วยคะ ดิฉันสู้ดอกได้ร้อยละ3%ขอเวลา2ปีจะใช้หนี้ให้หมดคะ ถ้าได้เงินเป็นก้อนๆก็จะทยอยคืนเป็นก้อนคะตอนนี้ดิฉันอยากเป็นหนี้ทางเดียวคะ..สงสารคนทำมาหากินด้วยคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 29, 2019 05:40 98 views