อยากหาเงินกู้มาช่วยผ่อนผันหนี้สิน จากการซื้อรถยนต์ ดาวน์รถมอเตอร์ไซค์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานอยู่ที่อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร เนื่องจากดิฉันได้ซื้อรถยนต์โดยดาวน์ที่วงเงินสองหมื่นบาท ส่งค่างวด งวดละ 7,650 บาทต่อเดือนค่ะ เมื่อต้นปีดิฉันกับแฟนต้องทำงานคนละที่จึงมีความจำเป็นต้องมีรถสองคัน ดิฉันจึงตัดสินใจดาวน์รถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคัน ค่างวดเดือนละ2,360บาทค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีรายได้ 15,000 บาท จากการสอนหนังสือในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ส่วนแฟนมีรายได้จากการรับจ่ายขับรถส่งปลาจากบ่อไปยังแพปลา ได้เงินวันละ300บาทค่ะ แต่รายจ่ายยังไม่สิ้นสุดเท่านี้ค่ะ ดิฉันมีลูกสองคนต้องจ้างคนเลี้ยงเดือนละ 3,000 บาทต่อหนึ่งคน รวมค่าจ้างเลี้ยงลูกเดือนละ6,000บาทค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงอยากหาเงินกู้มาช่วยผ่อนผันหนี้สินที่ยังค้างค่างวดรถยนต์ค่ะและอยากได้เงินมาให้แฟนลงทุนเปิดร้านขายข้าวไข่เจียวสัก 30,000บาทค่ะ เนื่องจากว่าทำเลที่อยู่อาศัยในปีจจุบันนี้อยู่ในนิคมอุตสาหกรรม/โรงงาน/บริษัท ซึ่งมีพนักงานบริษัทและพนักงานโรงงานเป็นจำนวนมาก ดิฉันจึงอยากหาอาชีพเสริมหลังจากการขับรถขนส่งปลาช่วงเวลา(03.00น.ถึง09.30น.) หลังจากช่วงเวลาหลังจากเวลาดังกล่าวดิฉันอยากให้สามีมีรายได้หลายๆทาง ถ้ากู้ได้ดิฉันจะผ่อนใช้เป็นรายเดือน อยากได้ดอกเบี้ย5%ค่ะ แบ่งจ่ายเป็นงวดๆค่ะ .ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 29, 2019 09:40 91 views ,