ต้องการกู้เงิน 70,000 บาท ไม่ได้เป็นหนี้บัตรเครดิต ไม่ได้มีเงินทุนสำรองจากทางไหนเลย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันมาประกอบอาชีพอยู่ที่อ. เมือง จ.ปัตตานีค่ะ ประกอบธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านอาหารค่ะ ต้องการกู้เงิน 70,000 บาท ดิฉันไม่ได้เป็นหนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่ออะไรใดๆกับทางธนาคารเลย ดิฉันเรียนจบมาและได้เข้าทำงานทันทีที่ศาลากลางจังหวัดแห่งหนึ่ง จนมีเงินเก็บได้ก้อนนึง จึงลาออกมามาเปิดร้านอาหารเล็กๆ ตอนเเรกก็ทำเอง โดยจ้างน้องช่วยงานแค่1คน พอกิจการไปได้ดีดิฉันก็รับเพิ่มมาอีก1คน เพราะลำพัง2คนก็ช่วยกันแทบจะไม่ทันแต่ช่วง3-4เดือนมานี้ ร้านต้องแบกรับภาระและเข้าสู่ช่วงขาดทุน เนื่องจากดิฉันเองก็ไม่ได้มีเงินทุนสำรองจากทางไหนเลย ครอบครัวก็ยังไม่มี รายได้ที่มีก่อนหน้านี้ก็เล็กๆน้อยๆ พาหาเงินได้ก็ผ่อนชำระเงินที่เคยหยิบยืมจากผู้อื่นมาเป็นทุนการศึกษา จึงทำให้มีกินมีใช้ไปวันๆ แต่ตอนนี้พอเข้าสู้ช่วงปิดภาคเรียนของบรรดานักเรียน นักศึกษาทำให้ลูกค้าเงียบหายไปพอสมควร รายจ่ายค่าเช่าบ้านที่เเสนแพง ค่าประกับค่าจ้างลูกน้อง ค่าน้ำค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ต ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ที่ต้องรับผิดชอบประมาณ70,000บาท รวมกับค่านำสร้อยคอทองคำจำนวนน้ำหนักสองบาทที่คุณพ่อให้ไปจำนำ เพื่อมาลงทุนหมุนเวียนเพิ่มเติม และได้ไปหยิบยืมจากเพื่อนๆมาอีกจำนวนนึง ซึ่งอีกไม่กี่วันนี้ดิฉันก็จะต้องส่งเงินคืนเค้าเเล้ว ดิฉันไม่อยากให้ร้านที่ดิฉันสร้างมันขึ้นมาเองกับมือ เพราะมาปิดตัวลง จึงอยากจะขอความเมตตาจากท่านนายทุนใจดี ที่จะสามารถปล่อยเงินกู้ให้ดิฉันได้จำนวน70,000บาท ดิฉันอายุ30ปี ขอทำสัญญาไม่เกิน1ปีครึ่ง และที่สำคัญดิฉันขอดอกเบี้ยที่น้อยที่สุดได้มั้ยค่ะ ร้อยละ1/2ต่อเดือน/ต่อปี เพราะดิฉันลำบากจริงๆ จึงได้มาขอความเมตตาขอร้องจากท่านนายทุนให้ช่วยเหลือ ได้โปรดรับรู้รับฟังและช่วยเหลือดิฉันให้สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้ด้วยเถอะนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!