เป็นคนจังหวัดหนองบัวลำภูค่ะ เเต่มาทำงานที่นวนคร จ.ปทุมธานีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เลยมาซื้อบ้านเอื้ออาทรค่ะผ่อนเดือนล่ะ2,400มีลูก2คนค่ะเลิกกับเเฟนเเล้วรายได้จากการทำงานเดือนนึงก็ได้รับ15,000-ถึง16,000ค่ะเเล้วเเต่ว่าเดือนไหนมีโอเเละวันหยุดก้อรับเสื้อผ้ามาขายค่ะที่ตลาดนัดเเถวบ้านค่ะเดือนนึงก้อได้ประมาน3000-4000บาทค่ะสำหรับการขายเสื้อผ้าค่ะคือดิฉันอยากได้เงินสักก้อนค่ะเอาไปจ่ายค่ารถไถส้มคูโบต้าให้พ่อค่ะพ่อจะจ่ายเป็นรายปีค่ะปีนึงก้อจะตกยุ85,000เพราะว่าพ่อเอาโฉนดที่นาเข้าธ.ธกส.ค่ะเพื่อเอาเงินออกมาดาวรถค่ะเเล้วเราต้องหาเงินส่งธ.ธกส.ค่ะปีนึงก้อปีล่ะ85,000ค่ะส่ง7ปี

ถ้าไม่ส่งเขาเขาก้อจะยึดที่นาไปค่ะเเละพ่อก้อกลัวเปนอย่างนั้นค่ะดิฉันเลยอยากจะขอกู้เงินจากนายทุน100,000ค่ะเพื่อเอาไปช่วยพ่อค่ะดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ5,000บาทค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ5ค่ะอยากช่วยพ่อค่ะอยากทำอะไรให้พ่อสบายใจเเต่ถ้าเราเก็บเปนก้อนมันไม่ได้ค่ะเเต่ถ้าผ่อนเอาทำได้ค่ะคนเปนลูกอยากทำอะไรให้พ่อค่ะดิฉันขอความอนุเคราะห์นายทุนช่วยดิฉันด้วยนะค่ะสงสารคุณพ่อค่ะปีนี้เเกทำงานรายได้ขายข้าวก้อได้น้อยเลยอยากหาเงินสักก้อนไปช่วยเเกค่ะ

อย่างก้อทำให้เเกอุ่นใจสบายใจกินได้นอนหลับจะได้ไม่ต้องคิดอะไรจนผอมไปหมดเเล้วทำให้เเม่อดพลอยคิดตามไปด้วยไม่ได้ค่ะเลยทำให้คิดมากทั้ง2คนเลยค่ะดิฉันมีสลิปเงินเดือนเอกสารอะไรครบหมดทุกอย่างนะค่ะขอให้นายทุนช่วยอนุเคราะห์สงสารเวทนาช่วยดิฉันด้วยเถอะขอให้ลูกคนนึงได้ทำเพื่อพ่อเเม่บ้านค่ะขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9849 พูดว่า:

เนื่องจากตอนนี้ ดิฉันเดือดร้อนเรื่องเงินมาก เพราะมีหนี้สินเกี่ยวกับบัตรเครดิต นอกระบบ ค่าบ้าน ค่ารถ และต้องดูแลแม่ ยาย ลูกเล็ก ตอนนี้ดิฉัน ค้าขาย ซึ่งก็ขายดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะไม่ดี. เพราะช่วงนี้เศรฐกิจก็รู้กันอยู่ ที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะนำเงินมาซ่อมแซมบ้านที่เก่าทรุดโทรม พยายามหาเงินทุกวิถีทางก็ไม่เคยพอ ไม่เคยได้เที่ยว หรือกินดีอยู่ดีเหมือนคนอื่น ไม่รู้เป็น เพราะอะไร ขายของก็เงินหมุนไม่ค่อยมีเก็บ ค่าที่เดือนนี้ยังเก็บไม่ได้เลย ค่าบ้านเดือนี้ก็ยังเก็บไม่ได้ เดี๋ยวก็รถพังบ้าง นู่นเสียบ้าง นี่จำเป็นต้องจ่ายบ้าง ลูกก็กินนมเก่งมาก ดิฉันพยายามขยันทำงาน อดทนทุกอย่าง. แต่ก็เหมือนคนดวงตก ที่ทำอะไรก็ทำไม่ขึ้น ตักบาตรทำบุญสวดมนต์ก็ไม่เห็นดีขึ้นเลย ท้อแท้มากอยากฆ่าตัวตาย แต่ก็สงสารลูก และหลานถ้าเราตาย กลัวไม่มีคนผ่อนบ้านให้หมด กลัวลูกหลานจะไม่มีที่อยู่.เร่ร่อนเหมือนเราตอนเด็กๆ สงสารแม่ และยายด้วย เพราะถ้าไม่มีบ้านครอบครัวก็จะแตกแยก เพราะไม่มีจุดศูนย์รวมมาเจอกัน ทำไมนะเราก็ไม่ได้ทำชั่วอะไร ทำไมเราลำบากมากจัง อยากให้แม่สบาย มีเงินมาหมุน และเก็บสำหรับคเาขาย และคนที่เรารัก ขอความกรุณาคนใจบุญช่วยเราด้วยค่ะ

sep-5400 พูดว่า:

อายุ 47 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกโลจิสติคส์ บ้านอยู่เขตหนองแขม กทม.เป็นคนกทม. โดยกำเนิด มีความเดือดร้อนประดังกันเข้ามาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ หมุนเงินไม่ทัน (เงินเดือน 23,000 เนื่องจากต้องกลับไปบ้านสามีที่โคราช หลังจากกลับมาก็ช๊อตเงิน และตอนนี้พ่อเลี้ยงสามีอายุ79ป่วยเข้าห้องCCU อยู่ที่รพ.จ.สุพรรณบุรีตั้งแต่วันที่ 24มกราคมปี60 ป่วยด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด เบาหวาน และความดันบวกกับตอนนี้เป็นแผลกดทับบริเวณสะโพก และบริเวณข้อเท้าจากรอยเข็มฉีดยา จึงต้องการมีเงินไว้สำรองด้วย เพราะอดีตเคยยืมเงินพ่อเลี้ยงสามีมา 30,000 ยังไม่ได้คืนเขาเลย (มาค้ำประกันสามีเข้างานที่บริษัทไทยน้ำทิพย์) และเคยเป็นหนี้ธนาคาร บัตรเครดิต และเงินกู้มาประมาณ10ปีแล้วไม่ได้จ่ายคืน เพราะช่วงนั้นสามีตกงาน และพึ่งคลอดลูกคนเล็ก ตอนนี้จึงติดแบ็คลิสไม่สามารถกู้จากธนาคารได้ ญาติพี่น้องฐานะก้อพอกัน จึงขอความกรุณากู้เงินประมาณ30,000- 50,000 บาท ส่วนดอกเบี้ยขอที่ไม่เกิน10 บาท ค่ะ ในระยะเวลา 2ปีจะใช้คืน อยากให้คำนวณแบบลดต้นลดดอกค่ะ ขอความกรุณาจากนายทุนด้วยค่ะ ไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วค่ะ จะบากหน้าไปยืม เพื่อนที่ทำงาน แต่ละคนก็มีปัญหาเหมือนๆ กันทุกคน