ติดแบล็คลิส ไม่สามารถชำระหนี้ได้ เดือดร้อนอยากจะกู้เงินแต่ไม่มีคนค้ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีความเดือดร้อนเรื่องการขอสินเชื่อเนื่องจากติดแบล็คลิสจากการที่ผมเป็นคนชอบสงสารคนใครมีปัญหาอะไรถ้าช่วยได้ผมก็จะช่วย เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนบ้านเดือดร้อนอยากจะกู้เงินแต่ไม่มีคนค้ำเนื่องจากเขามีฐานะยากจน จึงไม่มีคนที่อยากจะช่วยคำ้แต่สำหรับผมคิดว่าการให้โอกาสเพื่อนมนุษย์ถือว่าเราอาจจะช่วยเขาให้พ้นจากความลำบากก็ได้ ผมจึงตัดสินใจค้ำให้ แต่เหมือนกับว่าการหวังดีของผมครั้งนี้เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง เนื่องเขาไม่สามารถชำระหนี้ได้ถึงขั้นเรื่องการฟ้องร้องเกิดขึ้นและก็ทำให้ผมติดแบล็คลิสมาถึงปัจจุบัน ผมทำงานเกี่ยวลูกจ้างของรัฐบาล เคยทำเรื่องกู้เงินทุกธนาคารแต่โดนปฏิเสธทั้งหมดเนื่องเหตุผลที่กล่าวมา ผมขอความอนุเคราะห์ท่านที่มีความเมตตาให้โอกาสผมสักครั้ง ผมต้องการเงินกู้ 5 หมื่นบาทเพื่อที่จะลงทุนทำธุรกิจที่น่าสน และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ 100% ถ้าผมทำสำเร็จและมีฐานะที่ดีผมจะไม่ลืมบุญคุณที่ท่านมีให้อย่างเด็ดขาด ต้องการผ่อนเป็นรายเดือนนะครับ ขอเวลาแค่ 3 เดือนผมจะจ่ายคืนทั้งต้นและดอกครับ ผมเคยโดนคนดูถูกมาเยอะครับวันนี้ผมอยากจะพิสูจน์ให้คนเห็นว่าคนๆนี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เขา ผมจบปริญญาตรี รัฐศาสตร์

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 1, 2019 13:40 84 views