เดือดร้อนจริง ๆ อยากหาเงินสัก 80,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอดีเดือดร้อนจริง ๆ ผมทำตัวผมเอง ที่กู้เงินมา ใช้ฟุ่มเฟือย จนตอนนี้เงินหมุนไม่ทัน ผมอยากหาเงินสัก 80,000 มาเพื่อ 2 จุดประสงค์คือ 1. แม่ผมให้ผมฝากประจำทุกเดือน แต่ผมดันถอนออกมาใช้ และ อีก 4 เดือนนี้ จะครบกำหนดสัญญา ผมไม่อยากทำให้แม่เสียใจ ผมเลยจะเอาเงิน 38,000 ไว้เพื่อ ให้แม่เห็นว่าผมยังมีอยู่เพร่ะผมเคยทำแม่เสียใจเรื่องนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก 2. ส่วนที่เหลือ เอามาเป็รทุนใช้ประจำวัน เพราะ ผมนิดหนี้บัตร เยอะมาก แต่เงินเดือนผมพอจ่ายค่าบัตรอยู่แต่ ต้องหมุนๆกันคือ พอจ่ายบัตรเครดิตนี้ก็รูดเงินสดออกมา เพื่อไปจ่ายอีกบัตรนึง และไม่มีค่ากินเหลือ เลยอยากได้ มาเป็นส่วนนึงในชีวิตประจำวัน ไม่ต้อวให้จามที่ผมขอได้ครับ ขอแค่ มี ไว้สำหรับ ที่จ้อ 1 และส่วน ข้อ 2 สัก 5,000 ก็ได้ เพร่ะเงินเดือนผมพอจะจ่ายค่าบัตรต่างๆ อยู่ จะทยอยๆปิด เพราะรู้สึกตัวเอง ทำตัวไม่ดีมาก และตอนนี้เครียดทุกวัน ผมอยากได้มาเพื่อพะยุงใช้จ่ายประจำวัน ผมอย่กตั้งตัวได้สักที ค่าใช้จ่ายของผม มีดังนี้ บัตรเครดิตกรุงไทย : 4,600/เดือน บัตรเครดิตกรุงศรี : 2,600/เดือน พร้อมมิส : 1,700/เดือน อิออน : 2,600/เดือน ยูเม : 300/เดือน เมืองไทย : 960/เดือน ยืมรุ่นน้อง : 3,20/เดือน ค่าใช้จ่ายพวกนี้เงินเดือนผมพอจะทยอยๆปิดได้ แต่ ผมไม่มีเวินเพื่อมาเป็นทุนทรัพย์ ขอความช่วยเหลือ ผมเคยกู้ร้อยละ 10/เดือน ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะติดต่อคนปล่อยกู้ก็ไม่ได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 2, 2019 07:10 103 views