ต้องการกู้เงินสัก3แสนมาหมุนและยืนได้อีกครั้งครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะ ผมทำธุรกิจแล้วโดนโกงเพราะไว้ใจ และ ให้คนอื่นยืมเงินทำสัญญาแต่ไม่ยอมคืนเงิน ผมหมดตัว หนี้สินมากมาย เงินเดือนไม่พอ เงินเก็บก็หมด ลูก2คนก็ยังเล็ก ภรรยาก็ป่วยโลหิตจาง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัดแก่แล้วไม่มีรายได้ครับ ผมต้องการให้นายทุน คนดีๆที่ยังเหลือบนโลกนี้ช่วยผมบรรเทาทุกข์อันใหญ่หลวง ก่อนที่ผมกำลังจะล้มละลาย เห็นต้องการกู้เงินสักเงินกู้เงินด่วน 3แสน มาหมุนและยืนได้อีกครั้งครับ ขอบคุณครับ ผมอายุ 42 ปีอาชีพวิศวกรโยธาครับ ตอนนี้ทำงานกับบริษัท รับเหมาก่อสร้าง บริษัทหนึ่งครับ ผมมีหนี้สินมากมายเช่น ส่งค่าคอนโด2ที่ ส่งลูกเรียน ส่งเงินกยศ.ของภรรยา ส่งรถอีก2คัน บัตรเครดิต4ใบ เงินกู้ธนาคารอีก4ธนาคาร ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากินอยู่ ค่าโทรศัพย์ ค่าประกันลูก ค่าประกันรถ ค่าส่วนกลางคอนโด ค่าปรับมหาวิทยาลัยของภรรยา ค่ารักษาพยาบาลตินเจ็บป่วย ค่าน้ำมันรถ ค่าเอารถเข้าศูนย์ ค่าอะไหล่รถ และโดยเฉพาะที่โดนโกงและไม่ยุติธรรมเรื่องการไปรับเหมาก่อสร้างบ้านแล้วเจ้าของบ้านไม่จ่ายเงิน อ้างโน้น อ้างนี้ รวมทั้งทำธุรกิจแล้วโดนโกงทั้งทรัพย์สิน้งินทอง จนผมหมดตัว แทบไม่เหลืออะไรเลย เหลือไว้เฉพาะหนี้สินเต๋มไปหมดครับ เลยต้องการหานายทุนที่ใจดี และเห็นใจที่ยังเหลืออยู่บนโลกนี้มาช่วยปล่อยกู้ ดอกเบี้ยต่ำ ช่วยครอบครัวผมด้วยครับ ผมกำลังล้มละลายแล้วครับผม ได้โปรดผู้ใจบุญช่วยผมด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 4, 2019 14:10 100 views