ต้องการสินเชื่อเงินก้อนมาปิดบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพมหานครค่ะ ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เงินเดือนปัจจุบัน 15,600 บาท เนื่องจากดิฉันมีทำบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด อย่างละหนึ่งใบ วงเงินใบละ 26,000 บาท แล้วช่วงนั้นแม่ต้องผ่าตัดริดสีดวง ทำให้ต้องใช้เงินจากทั้งสองบัตรจนเต็มวงเงิน จากนั้นก็ผ่อนชำระขั้นต่ำมาระยะหนึ่ง แต่เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายส่วนอื่นก็เยอะ ค่าเช่าห้องเดือนละ 6000 รวมน้ำไฟ ค่าเดินทาง ค่าเงินกู้เรียน กยศ. กรอ. ซึ่งดิฉันผ่อนชำระเป็นเดือน เดือนละ 2000 บาท และมีหนี้ที่กู้ยืมจากกองทุนหมู่บ้านจำนวน 50,000 บาทเพื่อนำมาปิดบัตรกดเงินสดหนึ่งใบก่อนหน้าที่จะทำสองใบหลัง ผ่อนชำระเดือนละ 2000 บาท และค่าใช้จ่ายอื่นๆ แต่ละเดือนจะเหลือเงินใช้ประมาณ 2-3 พันบาท ซึ่งบางเดือนไม่พอใช้ จึงต้องยืมเพื่อนๆ พี่ๆ เกือบทุกเดือน แล้วพอเงินเดือนออกก็ใช้หนี้คืน วนอยู่แบบนี้ หากได้เงินก้อนมาปิดบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด รวมถึงหนี้กองทุนที่กู้ยืมมา ทางใดทางหนึ่ง ก็จะทำให้ดิฉันมีระบบระเบียบในการจัดสรรเงินมากขึ้น เพราะจะสามารถจ่ายหนี้คืนที่เดียว ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้ร้อยละ 3 % ต่อเดือน สัญญา 2 ปี และจะชำระคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 7, 2019 10:03 117 views