ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ที่คอนโดแห่งหนึ่งใน ระยอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเนื่องจากดิฉันเพิ่งเสีย สามี ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ โดยการรักษาได้ใช้เงินจำนวนมากด้วย เงินเก็บของดิฉันจึงไม่เพียงพอ จึงทำให้ต้องไปกู้เงินนอกระบบดอกร้อยละ 20 โดยกู้เงินมาทั้งหมด 30000 ตอนนี้ส่งได้แค่ดอกรายเดือนเดือนละ 3000 แต่ต้นไม่ได้ลดลงมาเลยและอีกภาระที่ดิฉันต้องดูแลคือดิฉันมีลูกสาววัย3ขวบอีก1คนภาระจึงตกอยู่ที่ดิฉันเพียงคนเดียวจนบางทีไม่รู้จะทำอย่างไรมืดแปดด้านไปหมดต้องทำงานพิเศษทุกๆวันหยุด

จนทุกวันนี้ทำงาน 7 วัน/สัปดาห์ ไม่มีวันหยุดถึงเหนื่อยก็ต้องยอมเหนื่อยเพื่อปลดหนี้และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับลูกทั้งหมดโดยดิฉันมีความคิดว่าถ้าได้แหล่งเงินกู้ด่วนที่สามารถนำเงินจำนวน30000ก้อนนี้มาปลดหนี้ร้อยละ 20ได้ก็คงจะทำให้ดิฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้โดยดิฉันสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนโดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวของดิฉันคงจะทำให้ท่านพิจรณราอนุมัติให้ดิฉันได้กู้เงินเพื่อมาชำระหนี้ก้อนนี้เพราะถ้าชำระหนี้ก้อนนี้ได้ชีวิตของดิฉันและลูกคงจะดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอนจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 11:55 81 views ,

sep-9871 พูดว่า:

อยากได้เงินก้อนไปปิดบัตรเครดิต และเงินกู้นอกระบบ ดืฉันอายุ 40 ปีค่ะ ทำงานเปนครูโรงเรียนเอกชน เงินเดือน 21,000 บาท เงินเดือนขึ้นทุกปีค่ะ ตอนนี้เดือนร้อน เพราะต้องจ่ายดอก และหนี้บัตรเครดิต เดือนละ 15000 บาท แทบจะไม่เหลือเงินใช้ เงินที่เก็บไว้ ต้องทยอยออกมาจนหมด เพราะดิฉันทำงานเลี้ยงครอบครัวคนเดียว เลี้ยงแม่พิการ เลี้ยงพี่ชายที่ดูแลแม่ จ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ตอนนี่มีหนี้บัตร และเงินกู้นอกระบบอยู่เกือบ 200000 บาท จึงอยากจะหาเงินก้อนมาปิดแล้วผ่อนชำระกับที่เดียวค่ะ ที่เป็นหนี้ เพราะช่วยเหลือน้องที่ทำงานโดนการไปกู้เงินให้ในอัตราร้อย10% เป็นจำนวนเงิน 130,000 บาท เพราะน้องบอกที่นาจะโดนยึด เราเห็นว่าทำงานที่เดียวกัน และเป็นคนดี รู้จักกันมานาน แต่ในที่สุดแล้วโดนโกง ทำให้ต้องหาเงินมาใช้จ่าย และจ่ายดอกเงินกู้นอกระบบ ทำให้ต้องเริ่มกดเงินจากบัตรเครดิต ซึ่งปกติดิฉันจะมีบัตรเครดิตไว้ใช้ยามฉุกเฉินเช่นลูกป่วย แม่ป่วย ไม่เคยกดเงินเลย แต่ด้วยใช้หนีแทนคนอื่นจนไม่มีเงินจึงต้องกดจากบัตร จนตอนนี้ไม่สามารถจ่ายหนี้รายเดือนไหว และไม่อยากให้มาทวงถึงที่ทำงาน เพราะงานที่ทำอยู่มีความมั่นคง แต่ไม่ชอบให้พนักงานเป็นหนี้ ตอนนี้เครียดมาก หมุนเงินไม่ทัน บัญชีรายจ่ายเกินรายรับ ไม่รู้จะไปกู้จากทางไหน กับสถาบันการเงินก็ไม่ได้ เพราะมีภาระหนี้เกิน ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ร้อยละ 2 ต่อเดือน และชำระคืนได้เดือนละ 5000-6000 บาท รวมทั้งต้นแหละดอก และทุกสิ้นปีเมื่อได้โบนัสจะรีบปิด และส่งคืนให้เร็วที่สุดค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ

sep-5422 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ ต.คลอง 5 อ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานีค่ะ ตอนนี้ประกอบอาชีพค้าขายค่ะ รายได้ต่อวันไม่ต่ำกว่าวันละ 1,000 บาท ค่ะ ปกติขายของทุกวันค่ะ แทบจะไม่หยุดเลย เพราะค่าใช้จ่ายทางบ้านเยอะค่ะ ดิฉันอายุ 39 ปี มีลูกสาว 2 คน อายุ 11 ขวบ และ 7 ขวบค่ะ และมีแม่ที่ต้องดูแลอายุ 65 ปีค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินมาปิดบ้านค่ะ จำนวน 120,000 บาท ค่ะ คือบ้านที่ดิฉันผ่อน เป็นชื่อของแม่แฟนค่ะ แต่ดิฉันเป็นคนผ่อนทุก บาท ทุกสตางค์มาเป็นระยะเวลา 10 ปีเต็มค่ะ คือไปถามทางธนาคารออมสินว่าทำอย่างไรถึงจะสามารถให้แม่แฟนโอนให้ได้ เพราะเราส่งเราก็อยากได้เป็นชื่อเราเป็นเจ้าของ กลัวระยะเวลาเนิ่นนานไปกลัวเค้าไม่โอนให้ เพราะตอนนี้เราได้เลิกกับแฟน ซึ่งเป็นลูกชายของเค้าแล้วค่ะ ธนาคารแจ้งว่าต้องเอาเงินมาปิดบ้านให้หมด แล้วไปโอนกันที่ กรมที่ดิน แล้ว แต่ตกลงกันที่กรมที่ดินเลย ดิฉันเลยอยากทำเรื่องให้เสร็จเรียบร้อยเร็วๆ ค่ะ จะได้โอนให้เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ส่วนพอโอนบ้านแล้วนั้นดิฉันจะเอาบ้านเข้าเป็นหลักทรัพย์ในการกู้เงินกับธนาคารออมสินเหมือนเดิมค่ะ เพราะปรึกษาไว้เรียบร้อยแล้วว่ากู้ต่อเลยได้หลังจากโอนค่ะ ดิฉันจึงอยากได้เงิน จำนวน 120,000 บาท อัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 3%ค่ะ ถ้าทำสัญญาเงินกู้ได้เร็วถ้าได้ เงินส่วนต่างจากการจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงหนี้สินอื่นๆ แล้วก็จะแบ่งใช้คืนให้ส่วนหนึ่ง หรือไม่ก็ทั้งหมดที่เป็นหนี้เลยค่ะ อยากทำสัญญาไว้ 2 ปีก่อนค่ะ เผื่อติดขัดประการใดจะได้ไม่ผิดสัญญากับท่านนายทุนค่ะ (ถ้าผ่อนจ่ายรายเดือนก็อยากให้ผ่อนแบบลดดอกลดต้นค่ะ เดือนละไม่เกิน4พัน บาท สัญญาอาจมากกว่า2ปีก็ได้ค่ะ แล้ว แต่ท่านนายทุนพิจารณาค่ะ )