ต้องกู้เงิน 50000 บาท เพื่อใช้หนี้ให้แม่ผมที่เคยกู้มาขายของ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี ผมจบแค่มัธยมต้นครับ ไม่ได้เรียนต่อ ต้องออกมาทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ เงินเดือน10000บาท ชีวิตค่อนข้างลำบาก ผมมีพี่น้อง5คนครับ ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีความจำเป็นต้องกู้เงิน 50000 บาท เพื่อใช้หนี้ให้แม่ผมที่เคยกู้มาขายของ ซึ่งตอนนี้แม่ก็ไม่ได้ขายของแล้ว เพราะล้มป่วย เงินเดือนของผมทุกเดือนต้องหมดไปกับการส่งดอก และใช้จ่ายค่าเรียนของน้องอีก4คน ตอนนี้แม่ของผมก็ร่างกายไม่ค่อยดี ต้องพักอยู่บ้าน ส่วนพ่อผมก็แยกกันอยู่กับแม่ ไม่ได้ส่งเสีย ไม่ได้ติดต่อมาทางบ้านเลย ทุกวันนี้ผมต้องเป็นคนหาเงินคนเดียว ดูแลแม่และน้องๆอีก4คน ผมจึงอยากจะกู้เงินส่วนนี้ มาใช้หนี้ให้แม่ผม เพื่อที่จะไม่ต้องส่งแต่ดอกเบี้ย ทุกเดือนๆผมต้องส่งแต่ดอกเบี้ยเดือนละ5000 เงินต้นก็ยังคงอยู่ ไหนจะต้องให้น้องไปกินโรงเรียนอีก บางวันน้องก็ได้ไปกิน บางวันก็อดบ้าง ผมสงสารน้องๆและก็แม่ผมครับ ถ้าผมได้เงินตรงนี้มาผมก็จะเอาไปใช้หนี้ให้หมด ผมก็ฝากนายทุนที่เห็นใจผมทุกคนนะครับ ที่พอจะให้ความช่วยเหลือกับครอบครัวได้ ผมจะใช้ให้คืนให้เป็นรายเดือนครับ ทำสัญญาได้ตามตกลงเลยครับ ผมก็ขอโอกาสจากคนที่เห็นใจผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 7, 2019 10:14 111 views ,