หวังว่านายทุนจักช่วยเหลือปลดหนี้ 40,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ในจังหวัดสงขลาค่ะ ต้องการเงินทุน 40,000 บาท เพื่อเป็นทุนในการเช่าพื้นที่ห้าง และเปิดร้านขายขนมบราวนี่ค่ะ ซึ่งเป็นแฟรนไชน์ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ขอดอกร้อยละ 5 ต่อเดือน และดิฉันสามารถจัดสรรค์กำไรให้นายทุนในอัตรา 10% จากกำไรยอดขายในแต่ละเดือน จนกว่าจะชำระเงินต้นหมดค่ะ ธุรกิจที่กำลังจะเปิดมีโอกาสเติบโตเป็นอย่างมากค่ะ คู่แข็งน้อย มีกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย และดิฉันมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ดิฉันไม่สามารถกู้ในระบบหรือผ่านธนาคารได้เนื่องจากตอนดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างในหน่วยงานรัฐ ได้ขอสินเชื่อกับธนาคารนครหลวงไทย ยอด 35,000 ผ่อนไปสักระยะ ดิฉันมีภาระต้องลาออกไปเลี้ยงดูลูก เนื่องจากแม่ได้เสียชีวิตลง จากวันนั้นภาระต่างๆก็มีมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถผ่อนจ่ายได้ บวกกับธนาคารได้ปิดกิจการ จึงไม่มีเอกสารติดตอได้ จนปลายปี 2560 ดิฉันอยากชำระหนี้ จึงได้ติดต่อไปยังธนาคารธนชาติ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการต่อมา ทางธนาคารจึงแจ้งให้ทราบว่าขายหนี้ให้กับ JMT แล้ว ดิฉันจึงติดต่อไปยัง JMT ปรากฎยอดหนี้ ขึ้นเป็น 69,000 ดิฉันจึงขอส่วนลดและขอผ่อนจ่าย แต่เขาไม่ยอม เลยปล่อยเลยตามเลย กะว่าจะเก็บเงินก้อนแล้วปิดทีเดียวค่ะ ดิฉันหวังว่านายทุนจักช่วยเหลือ เพื่อใหความฝันในเรื่องปลดหนี้ และมีกิจการส่วนตัวของดิฉันเป็นจริงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 8, 2019 10:01 119 views ,