อยู่กรุงเทพฯ มีอาชีพค้าขาย ตอนนี้มีปัญหาเรื่องการเงินอย่างมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สาเหตุเกิดจากเมื่อหลายปีก่อน เพิ่งเริ่มค้าขายก้อยังขายไม่ค่อยดี ทำให้ต้องกู้เงินเค้ามาใช้เริ่มต้นแค่ 10,000 บาทผ่อนรายวัน วันละ 300 บาท 40 วัน ทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้ขายวันต่อไปก้อต้องทบให้เค้าทำให้ยิ่งแย่ ต้องกู้เงินแบบรายเดือน เพื่อนำเงินมาจ่ายรายวัน และก้อต้องกู้คนโน้นมาโปะคนนี้ จนตอนนี้เป็นหนี้อยู่ประมาณ 150,000 บาท ระยะหลังแม้การขายของเริ่มดีขึ้น มีทำส่งลูกค้าอยู่หลายราย สินค้าที่ดิฉันก็คือ ขนมปังกรอบอบเนยหน้าต่างๆ ขนมไข่ 2 อย่างนี้ขายมานานแล้วค่ะ และโดนัทจิ๋ว ซึ่งเป็นสินค้าใหม่เพิ่งทำขายได้2-3 เดือน

ก็โชคดีมีลูกค้าสั่งไปเลี้ยงเด็กที่โรงเรียนอาทิตย์ละครั้งๆ ละ 1,200 ชิ้น ก็ได้กำไรครั้งละประมาณ 2,000 บาท และวันศุกร์มีขายที่ ม.มหิดล ค่ะ โดยจะขายเป็นข้าวเหนียวมูนหน้าต่างๆ ขายวันละประมาณ 100 โล ค่ะ อันนี้จะรับเค้าค่ะ วันนึงจะได้กำไรประมาณ 4,000 บาท จากเมื่อก่อนที่เริ่มขายแค่วันละ 25 โลค่ะ ถ้าเมื่อก่อนขายดีอย่างนี้คงไม่ต้องเป็นหนี้เค้า ตอนนี้หาเงินได้ก็ต้องมาส่งเป็นดอกเบี้ยรายเดือน ร้อยละ 20 แล้วก็จ่ายรายวันอีก ทำเท่าไรก็ไม่พอค่ะ

ดิฉันอยากได้เงินกู้ซัก 150,000 บาท เื่อมาโปะหนี้ทั้งหมด อยากจ่ายเป็นรายเดือนระยะยาวก็ได้ค่ะ หรือส่งดอกเป็นเดือน ถ้าได้ดอกซัก 5-6% จะดีมากเลยค่ะ ขอความกรุณาพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 12:15 75 views ,

sep-9873 พูดว่า:

ทำงานที่คลีนิกเสริมความงามเงินเดือน 12000 ดิฉันมีความจำเป็นอยากกู้เงิน 55,000 ไปทำอาชีพเสริมคือเพาะเห็ดขาย เพื่อทำอาชีพเสริม ปัจจุบันฉันอายุ 32 ปี อยากมีอาชีพมี่มั่นคงเป็นของตัวเองฉันไม่มีหนี้บัตรเครดิต ฉันมีหนี้ กยศ.320,000ผ่อยจ่ายเดือนละ 2900 บาท งวดรถมอเตอร์ไซค์ 1900 บาท รวมที่ต้องจ่ายทุกเดือน 4800 บาท เหลือใช้ต่อเดือน 7,200 บาท บ้านไม่ได้เช่า เพราะอยู่บ้านตัวเอง และหนี้ ธกส.ใช้ชื่อยืมให้แม่ 40,000 บาท เพราะอายุแม่เกิน แต่ใบที่นาในโฉนดเป็นชื่อแม่ทุกครั้งที่จะกู้แม่ต้องเป็นคนเซ็นต์ให้ การที่จะกู้ เพื่อออกมาทำอาชีพส่วนตัวของดิฉันเป้ฯไปได้ยาก เพราะที่นายังไม่ได้แบ่งต้องมีปัญหากับพี่น้องคนอื่นดิฉันจีงอยากหายืมเงินเอง เพื่อลงทุนครั้งนี้ ดิฉันสามารถจ่ายดอกได้เดือน ดอกร้อยละ 3% ถ้าสามารถกู้ได้ดิฉันจะเอามาเพาะเห็ดขาย เพื่อให้มีอาชีพเป็นหลัก และจะได้ปิดหนี้สินให้เร้ว และอีกไม่กี่เดือนทางบ้านจะทำบุญให้พ่อกับพี่ชายที่เสียด้วยอุบัติเหตุดิฉันอยากหารายได้เิ่มช่วยแม่ เพราะแม่เป็นชาวนาไม่มีอาชีพเสริมแล้ก็อายุเยอะมากแล้ว พี่ชายคนนึงบวชอีกคนมีครอบครัวแล้วยังคงมีเพียงดิฉันที่อยู่กับแม่

sep-5424 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินในการส่งตัวเองเรียนต่อ เพราะที่บ้านส่งให้ไม่ไหวแล้วครับ จึงต้องการเงินไปลงทุนเปิดฟาร์มกุ้ง เพราะผมเลี้ยงกุ้งไว้สำหรับเป็นอาหารอยู่แล้วจึงอยากได้ทุนมาเปิดฟาร์มส่งขาย เพื่อจะได้มีเงินส่งตัวเองเรียน และส่งให้ที่บ้านด้วย ผมอายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาครู ปี4 อยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ ปกติที่บ้านส่งเงินให้เดือนละ 3000 บาท ส่วนค่าใช้จ่ายใน แต่ละวันผมก็รับจ้างทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อใช้จ่ายใน แต่ละวันระหว่างการเรียนมาตลอด 4 ปี ตอนนี้ผมเหลืออีกปีสุดท้าย ตอนนี้ที่บ้านไม่ได้ส่งให้แล้ว จึงคิดว่าอยากลงทุนเปิดฟาร์มกุ้ง โดยใช้เงินทุน 40,000 บาท ในการเปิดฟาร์ม เพื่อส่งเสียตัวเองเรียน และเลี้ยงดูครอบครัว ผมพยายามขอกู้มาหลายที่ก็ไม่อนุมัติ เพราะผมยังเรียนอยู่ไม่มีรายได้ประจำไม่มีเงินเดือน จนผมไปกู้นอกระบบเขาก็ให้ผมโอนค่ามัดจำไป 2000 บาท ซึ่งเงิน 2000 บาท นี้เป็นเงินก้อนเดียว และก้อนสุดท้ายที่ผมมีอยู่ ผมก็โอน โดยไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้เท่าไม่ถึงการ หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ทำให้ผมรู้ว่าโดนหลอก ตอนนี้ผมไม่เหลือเงินในการใช้จ่ายเลย ค่าห้องก็ไม่ได้จ่ายมา 2 เดือน ผมจึงต้องการเงิน เพื่อมาเปิดฟาร์มกุ้ง เพื่อเป็นรายได้ระยะยาว ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะสามารถเปิดฟาร์มได้เร็ว และมีเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง