ต้องการ 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหารดิฉันต้องการใช้เงินด่วนมาก เนื่องจากบ้านของแม่จะโดนธนาคารยึดซึ่งบ้านหลังนี้แม่ดิฉันรักมากเพราะเป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตาและยายแม่ไม่อยากเสียมันไป ต้องการ 30,000 บาท ซึ่งครอบครัวดิฉันอาศัยอยู่ด้วยกัน3คนณปัจจุบันเพราะคุณตาเพิ่งเสียชีวิตไปได้ไม่นานด้วยโรคหลอดเลือดใหญ่โป่งพองซึ่งน้อยมากที่คนจะเป็นโรคแบบนี้แต่ตาฉันก็โชคร้ายที่เกิดเป็นและก็ทำให้ตาจากไปโดยไม่ได้ร่ำลาสักคำซึ่งเป็นการสูญเสียที่ใหญ่มากสำหรับครอบครัวแต่ตอนนี้ดิฉันก็เริ่มแข็งแกร่งขึ้นมากแล้วตอนนี้ดิฉันอายุ28 ปีแล้วทำงานบริษัทอห่งหนึ่งได้เงินเดือน11,000 บาทซึ่งมันไม่พอใช้เลยบางเดือนต้องยืมคนอื่นมาใช้ก่อนดิฉันเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้องพ่อไม่มี เพราะพ่อทิ้งแม่ไปตั้งแต่เด็กตั้งแต่ฉันยังไม่ได้เกิดลืมตาดูโลกแม่ต้องหาเลี้ยงฉันเพียงคนเดียวฉันเคยเป็นหนี้บัครเครดิตอยู่เกือบ20,000บาทแต่ก็ปิดบัญชีแล้วแต่ที่ปิดได้ก็เพราะว่ายืมคนอื่นมาใช้แหละตอนนี้ก็เป็นหนี้เพื่อนอยู่ซึ่งนั้นก็ไม่ใช่หนี้ก้อนเดียวที่มีเพราะฉันยังเป็นหนี้ทุนการศึกษาอีกประมาณสองแสนกว่าบาทและแม่ก็เป็นหนี้ธนาคารอีกณตอนนี้คือทำงานไปโดยมีไว้ใช้หนี้สิ้นเดือนมาก็ไม่เหลืออะไรเลยฉันต้องดูแลคนในครอบครัวทุกคนเป็นเสาหลักให้แม่ยายก็ไม่สบายไอขาก็ไม่แข็งแรงถ้าเกิดวัน/หนยายเป็นอะไรมาฉันก็ยังเป็นหนี้อีกมากมายดังนั้นเงินตัวนี้จึงเป็นความหวังกับดิฉันมากและหวังเป็นอย่ามากจะได้รับความช่วยเหลือ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 8, 2019 10:21 129 views ,