ทำธุรกิจส่วนตัว อยากกู้เงินซื้อสินค้า 150,000-200,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยุ่ที่ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา ตอนนี้ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยุ่ เป็นธุรกิจเล็กๆมีแต่คนในครอบครัวของแฟนผมเป็นแรงงาน ผมเช่าบ้านเขาอยุ่ และอิกที่นึงเช่าไว้ทำงาน ผมมีเงินลงทุนมาครั้งแรกแค่แปดหมื่นบาท ขายอาหารเสริมวัวนม(กากปาล์ม)ขายแบบวิ่งชนฟาร์ม เปิดธุรกิจมาปีกว่าๆ มีที่มาของรายได้แบบชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบิลเงินสด เงินเซ็น ใบรับสินค้ามาจากโรงงานไหน แต่ธุรกิจกากปาล์มของผมนี้ส่วนมากจะขายเป็นเงินเครดิต เก็บเงินลูกค้าตอนนมวัวออก ของผมที่ขอยื่นกู้เพราะช่วงนี้ผมเพิ่งมาช็อตเงินตอนออกรถป้ายแดง เป็นรถฟอร์ดตอนเดียวและบวกกับการขยายลูกค้าที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมเลยจำเป็นต้องเครดิตจากโรงงานเพื่อเอาของมาส่งลูกค้าไม่ให้ของขาด ปกติผมมีภาระส่งแค่รถคันเก่าที่ก่อนจะออกฟอร์ดคันใหม่มาแค่เงินติดล้อ แต่ตอนมีรถ2คัน ช่วยกันวิ่งหาลูกค้าเพิ่ม ขายได้เยอะจริงๆแต่ก็เป็นเงินเครดิตซ่ะส่วนมาก เพราะก่อนผมทำธุรกิจนี้ผมมีเงินแค่หลักหมื่น คือไม่มีเงินรองทุนเลย พอลูกค้าเยอะ เงินผมก็จำกัด เพราะต้องใช้กินกัน6ชีวิต ผมเลยจำเป็นต้องเอาฟอร์ดที่เพิ่งออกมาเอาไปมัดจำกับโรงงานกากปาล์มที่ผมสั่งของเขาเพื่อเอากากปาล์มมา ตอนนี้ผมวิ่งรถแค่คันเดียว ผมเลยอยากได้เงินปิดหนี้รถที่เอาไปมัดจำเอากากปาล์ม อยากหมุนในเรื่องของการสั่งสินค้าให้มากขึ้นกว่าเดิม อยากขยายธุระกิจให้ใหญ่กว่านี้ ผมมีการเดินเงินกับธนาคารไทยพาณิชณ์อยุ่ ผมเคยไปยื่นเรื่องกู้มาเมื่อไม่กี่วันมานี้ แต่ไม่ผ่าน เขาก็บอกผมว่าไม่ผ่านเพราะการเดินบัญชีไม่ถูกต้อง เหมือนวันนี้ผมเอาเงินเข้าบัญชีแสนนึง แล้วก็ถอนออกหมดเลยในวินาทีนั้น นั่นคือการผ่านบัญชี ซึ่งผมก็ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการยื่นกู้ธนาคารเลย แล้วเขาก็บอกต้องรออิก6เดือนค่อยทำเรื่องมาใหม่ ผมเลยท้อมาก ผมเลยเข้าหาอ่านกู้เงินในเฟสก็โดนเขาหลอกให้โอนเงินค่ามัดจำห้าร้อยบาท แล้วหลอกให้ไปทำประกันชีวิตอิกแล้วเขาก็บล็อคเฟสหนีผม ผมอยากให้ครอบครัวผมมีความสุข มีเงินใช้อย่างเมื่อตอนทำงานแรกๆ ไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างคนอื่นเขาเหมือนเมื่อก่อน ผมอยากกู้เงินพี่ กู้เงิน วงเงิน 150,000-200,000 เพื่อไปซื้อสินค้าส่วนนึง แล้วอิกส่วนนึงจ่ายอันเก่าที่ผมเครดิตเขามา ดอกผมขอแบบรายเดือนนะครับ ช่วยผมหน่อยนะ ผมไม่รุ้จะหาที่ไหนแล้ว กากปาล์มตอนนี้ผมเหลือแค่30กว่ากระสอบ ตอนไปเก็บตังลูกค้าปกติผมต้องมีติดรถเลย แต่ตอนนี้ผมเหลือสินค้าแค่30กว่าลูก ซึ่งไม่พอกับจำนวนลูกค้าผม ผมเครดิตจากโรงงานได้ก็ต่อเมื่อผมต้องไปจ่ายอันเก่าเขาก่อน ช่วยผมหน่อยนะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 10, 2019 10:03 138 views ,