ต้องการกู้เงิน 20,000 บาท เป็นทุนทำมาหากิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดลพบุรีเคยค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่บ้านแฟนขายดีมากแต่ดันป่วยซะก่อนเลยใช้ตังเก็บหมดแล้วต้องกู้หนี้ยืมสิ นแต่ตอสนี้หายแล้วต้องการหาทุนมาลงทันทำมาค้าขายต่อไปน่ะค่ะเพรสะช่วงที่หยุดไปน่ะใช้เงินเยอะเลยทั้งตัวเองและคนเฝ้าไข้น่ะค่ะและดิฉันหมดหนทางที่จะหาทุนแบบรายวันและเพราะไม่มีใครปล่อยให้แล้วเพราะโดนแม่ย่าเอาชื่อไปแอบอ้างเอาเงินมานาแล้วปล่อยชื่อเสียดิฉันก้เลยหันมาพึ่งทางเนตแต่ก้คุยได้หลายคนนะเขาบอกว่าเอกสารผ่านปล่อยให้กุ้ได้และต้องมีค่าเอกสารพอส่งให้ก้เงียบหายเลยเขาชั่งไม่รุ้เลยนะว่าเราเดือดร้อนขนาดไหนเพราะต้องไปหากุ้มาให้เขาพอส่งไปก้เงียบเลยบล้อคมั่งล่ะคนร้อนเงินเหมือนคนโง่เลย ทำไมเราร้อนเดือดร้อนทำทุกวิถึทางที่จะหาเงินมาทำทุนไแต่ก้โดนหลอกเลยจนหมดทุกวันนี้อดทนทำงานเป็นลูกจ้างเขาได้ค่าแรงวันละ200-พอได้กินไปวันๆเมื่อไหร่จะเจอคนใจดีให้ทุนมาทำมาค้าขายน้องต้องการกู้เงิน 20,000 บาท เป็นทุนทำมาหากิน ดอกร้อยละ5%ต่อปีขอเวลาแค่ปีนึงจะคืนให้ครบทั้งต้นทั้งดอกเลยนะค่ะวอนผู้มีทุนทั้งหลายได้โปรดช่วยเหลือเกื้อกูลกันสักหน่อยเถิดเพี้ยงสาธุค่าเช่าที่ก็ไม่ต้องเสียอยู่แล้วแต่ของต้องซื้อใหม่หมดเพราะโดนขโมยลักไปขายจนไม่เหลือสุดท้ายนี้ขอวอนผู้มีทุนใจดีได้เห็นหรือรับรู้ปัญหาของขาพเจ้าด้วยเทอญ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 11, 2019 10:08 127 views ,