อยุ่สุพรรณบุรีคับ พ่อทิ้งไปนานล่ะคับ แม่กะเสียเเล้ว อยุ่กับน้า แต่บ้านผมคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

แต่กะเหมือนตัวคนเด่ว เป็นพนักงานจดมิเตอร์ประปากับไฟฟ้า ทำงานสองบริษัทคับ จดมาตรน้ำทำงานวันที่1-15 หลังจากนี้จดมิเตอร์ไฟฟ้า16-23 มีเวลาหยุดอีก7วัน จดมาตรน้ำมีรายได้8000กว่าทุกเดือน จดไฟฟ้าก็ได้8000กว่า รวมสองอย่างประมาน16000คับ แต่ที่มีปัญหาคือ ได้กู้เงินรายวันมา30000บาท ส่งวันล่ะ 1000กว่าบาทล่ะ เดิมทีกู้ 20000 กว่า เพราะอยากมีรถกะบะคิดว่าส่งได้แต่สุดท้ายกะไม่ไหวจึงคืนรถกะบะ แต่เป็นหนี้เงินกู้ ส่งมาเรื่อยพอไม่ทันก็กู้เพิ่ม ยืมพวกส่งมัง เก้บเงินค่าน้ำค่าไฟส่งบาง แต่ยิ่งนานวันมันก่อนพันตัวเองจนหมดหนทาง สุดท้ายเงินเดือนก็ไม่เหลือ อยากตัดกะทำไม่ได้เพราะเงินเดือนไม่เหลือ ไหนจะต้องใช้ทุกวันอีก เลยจนหนทางคับอยากตัดมาเป็นรายเดือนเเร้วแบ่งส่งคิดว่าส่งได้แน่นอน

เพราะมีเวลามากกว่ารายวัน พยายามอดทนส่งแต่พอได้ครึ่งหนึ่งผมกะเงินหมดทุกทีเลยไม่รุ้จะทำไง ญาติพีน้องก็ไม่มีใครมีเงิน ทุกวันนี้ทรมานมากคับ ต้องหายืมคนอื่นส่ง โกหกเค้าไปวันจากคนที่คิดว่าตัวเองดี ตอนนี้กลายเป็นคนทีจะโกหกไปวันๆล่ะคับ คิดแร้วกลุ้ม จะกู้อะไรกะไม่ได้เพราะเคยกู้ธนาคารออมสินร่วมกับน้าอีกคน แต่เค้าเสียชีวิต ธนาคารเลยฟ้อง ตอนนั้นเรากะยังไม่ได้มีรายได้อะไร เรยปล่อยสุดท้ายเลยติดแบล็กลิค เหนื่อยคับแค่อยากหมดรายวันแล้วมาส่งรายเดือนแทนคับ ขอความช่วยเหลือหน่อยคับ ขอขอบพระคุนล่วงหน้า อยากกับมาสบายใจเหมือนเดิมที่ไม่มีรายวันคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 13:25 142 views ,

sep-9880 พูดว่า:

ต้องการเงินปลดหนี้นอกระบบ ซึ่งสาเหตุที่เกิดหนี้ขึ้น เพราะดิฉันนำเงินเก็บที่มีอยู่ ไปสร้างบ้านให้พ่อแม่ ที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะท่านไม่มีบ้านอยู่จึงจำเป็นต้องปลูกบ้านอย่างที่ได้กล่าวไว้ เพราะ แต่ก่อนอาศัยที่บ้านเขาอยู่ ไม่มีทีเป็นของัวเองดิฉันเลยจำเป็นต้องนำเงินเก็บที่มีอยู่ทั้งหมดมาปลูกบ้านให้พ่อกับแม่ด้วยภาวะต่อจากนั้น ดิฉันเลยได้ขายเงินการหมุนเวียนมาตลอด เลยได้เข้ากู้เงินนอกระบบมา ได้ แต่ส่งดอกเบี้ยใน แต่ล่ะเดือน ยังไม่สามารถที่จะชำระต้นคืนได้ เพราะเราได้รับเงินเป็นเดือนกว่าเงินจะออกฉันมีภาระที่ต้องจ่ายเช่น ค่าบ้าน ค่างวดรถฯ ด้วยเหตุนี้ดิฉันต้องการเงินกู้จำนวนเงิน100000 บาท ร้อยล่ะ3?ต่อเดือน ดิฉันทำงานประจำ มีเงินเดือน15000 ไม่รวมสวัสดิการ และดิฉันสามารถผ่อนจ่ายได้เป็นระยะเวลา2 ปี เพราะสามีก็มีรายได้ไม่แตกต่างกับดิฉันมากนักค่ะ เพราะมีรายจ่ายที่มากเกินกว่ารายรับอยู่มาก ทั้งดิฉัน และสามีพยายามตัดต้นลงมาได้บ้าง แต่ยังไม่มาก จึงได้ทำการส่งคำร้องมาถึงนายทุน่อจะไีโอกาสที่จะได้เงิน เพื่อมาปิดยอดหนี้ที่เหลืออยู่ให้หมด เพราะดอกเบี้ยนั้นสูงพอสมควรค่ะ ดิฉันอยากขอโอกาสนี้ด้วยค่ะ และจะสามารถผ่อนคืนได้ตามที่ได้กล่าวไว้ค่ะ

sep-5431 พูดว่า:

อยู่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากผมมีความจำเป็นจะไปรักษาแม่ป่วยอยู่โรงพยาบาล แม่ผมต้องผ่าตัด ผมไม่มีเงินพอที่จะช่วยแม่ผมเลย ผมอายุ 28 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยช่าง เงืนเดือนได้ 12000 ผมทำงานที่นี้ได้ 5ปีแล้ว ผมเดือนร้อนจริงๆ ผมเลยอยากขอกู้จากนายทุนทุกท่านที่เมตตา ผมไม่รู้จะไปพึ่งใคร ผมอยากได้สัก 80000 ส่วนดอกเบี้ยผมส่งคืน ร้อยละ 2 ต่อเดือน สัญญา 4 ปี อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจารนา อนุมัติการกู้เงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง