กู้เงิน 40000 บาท ขอชำระ เป็นเดือน ร้อยละ 10 ก็ยินดีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันต้องการใช้เงินจำนวน 40,000 บาท เป็นหม้ายลูกสองค่ะ ตอนนี้ลูกสาว 19 ปีเรียนอยู่โรงเรียนพาณิชย์ และลูกชาย 17 ปี ดิฉันพยายามอดทนและเข้มแข็งเพื่ออนาคตเด็กทั้งสองคนนี้ แต่ลำพังเงินเดือน 14,000 /เดือน มันไม่พอหรอกค่ะ หลายครั้ง ต้องผ่อนชำระทางโรงเรียน และลูกเคยมาหาดิฉันบ่อยๆ แต่ชั้นก็ไม่เคยบอกว่าไม่มีเงิน ด้วยความที่อยากเห็นลูกกินอิ่ม นอนหลับเหมือนคนอื่นๆ ดิฉันยอมไปกู้เงิน มา ตอนนี้ 20,000 แล้ว ช่วงแรกไม่ได้ขัดสนหรือมีปัญหาอะไร ก็พอจะถูไถไปได้ หากแต่เด็กเริ่มโตขึ้น ทั้งค่าเทอม ค่าหนังสือ ค่ากิจกรรม ค่าหน่วยกิตต่างๆ มันมากขึ้นและเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ และด้วยไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจกู้เงินร้อยละ 20 ทุกเดือนต้องจ่าย 4,000 บาทเป็นเวลาปีกว่าแล้ว เพราะพ่อของเด็กก็ไม่เคยส่งให้แม้แต่ 1 บาท ตั้งแต่มีลูก สภาพของชั้นบางครั้งเหมือนปลาที่พยายามจะดิ้นเอาตัวรอดในแอ่งน้ำเล็กๆ ชั้นเป็นหนี้เค้าอยู่ 2 เดือนแล้ว รวมกันเป็น 8,000 ตอนนี้ลำบากใจมากที่สุดค่ะ ไม่รู้ว่าเค้าแจ้งตำรวจรึเปล่า หากแต่มีผู้มีพระคุณยื่นมือมาช่วยเหลือ แต่ไม่ใช่ช่วยแค่ดิฉันแต่นั่นคืออีก 2 ชีวิตเช่นกัน ส่วนเงินบางส่วน ดิฉันต้องการจะทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ถ้าหากยังพอจะมีความหวังในครั้งนี้ กู้เงิน 40000 บาท ขอชำระ เป็นเดือน ร้อยละ 10 ก็ยินดีค่ะ จะผ่อนชำระเงินต้นขั้นต่ำ เดือนละ 3,000 แต่อาจจะน้อยหรือมากไม่เท่ากันในแต่ละเดือน ดิฉันยินดีและพร้อมที่จะรับฟังเงื่อนไขหากทำได้ ก็จะตกลงทันทีค่ะ แม่หม้ายลูกสอง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 14, 2019 10:10 111 views