ปัจจุบันทำงานบริษัทตกแต่งภายในเอกชนที่หนึ่งคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อดีตตอนอายุ 20ปี ผมเคยเป็นแดนซ์เซอร์ให้ศิลปินและตามออแกไนซ์ต่างๆ ประมาน3ปี ผมก้อมีเงินเก็บจำนวนนึงและบวกกับการรับจ้างแต่งหน้าทั่วราชอาณาจักร จนพออายุ24ปีผมกับเพื่อนแดนเซอร์คนนึงจะหุ้นกันเปิดร้านเช่าชุดแฟนซี เพราะผมมีความสามารถในการออกแบบชุดด้วย แต่พอเอาเข้าจิงๆความคิดเราไม่ตรงกัน แย่งลูกค้ากันบ้าง คำว่าเพื่อนตายสำหรับผมเลยไม่มีอีกเลย ผมเลยนำเงินที่พอมีบวกกับให้พ่อและแม่ไปยืมญาติๆ(ห่าง)ที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบมารวมๆกันประมาน 600000 บาทคับ ดอกก้อร้อยละ8บาท ผมทำมาได้4ปีประสบความสำเร็จมาก จนพอมีเงินเก็บจำนวนนึง

จนผมมาลองเล่นการพนันได้พักนึงคับ ทั้งรถและบ้าน รวมถึงร้านทำกินก้อหมดไป ผมรับไม่ได้เลย หนีตัวเองไปยุพัทยาเพื่อที่จะตั้งหลัก สุดท้ายก้อลำบากกว่าเดิมอีกเพร่ะหนี้ทีทิ้งไว้ให้พ่อกับแม่คับ เลยตัดสินใจกับมาสมัครงานออฟฟิตเพื้อสร้างอนาคตใหม่ แต่ตอนนี้ผมไม่มีทุนทั้งค่ารถ ค่ากินตลอดเดือนนี้ นี่ก้อวันที่2ผมเหลือเงินที่จะใช้ไปทำงานแค่ 220 บาททั้งเดือน ผมเลยอยากกู้ยืมเพื่อมาทำทุนและอยากให้แม่ค้าขายลูกชิ้งปิ้งเหมือนที่เคยคิดกันสมัยก่อน รบกวนพิจารณาด้วยนะคับ ผมเดือดร้อนมากทั้งตัวเอง พ่อแม่และหลานชายเพราะพี่ชายไม่อยู่แล้วคับ ยังไงติดต่อผมกลับด้วยนะคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 14:35 118 views ,

sep-9888 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพฯ เขตธนบุรี เนื่องจากกระผม ทำงานบริษัทมาหลายปีแล้ว และคิดอยากจะทำธุระกิจเป็นของตัวเองครับ เลยออกจากบริษัทมาหาข้อมูลเปิดร้าน ก็เลยไปเจอการทำขนมไทยขาย และทางร้านได้เปิดขายแฟร์ไซให้กับคนที่สนใจ กระผมเลยสนใจอยากเปิดกิจการของตัวเอง พอสอบถามรายละเอียดเรียบร้อยแล้วก็ยิ่งสนใจมากขึ้นเลยสอบถามราคากับเจ้าของเลยทราบว่าปล่อยขายในราคา28000 บาท พร้อมการสอนจนเสร็จทุกอย่างจนเปิดกิจการได้เอง และเลยปรึกษาครอบครัวเรียบร้อยพร้อมที่จะทำกิจการแล้ว แต่กระผมยังขาดเงินลงทุนในครั้งนี้เลยอยากได้เงินลงทุนประมาน40000 บาท เพื่อจะนำไปลงทุนเปิดกิจการ และจ่ายค่าซื้อแฟร์ไซในครั้งนี้ด้วย กระผมทำงานได้เงินเดือน เดือนละ15000 บาท แต่ตอนนี้ออกจากบริษัทได้เดือนกว่าๆ เลยไม่มีหลักฐานทางการเงินในการเป็นใบรับลองได้ครับ แต่อยากได้เงินซักก้อนมาลงทุนเปิดกิจการของตัวเองครับ เพราะศึกษามานานแล้วกับกิจการครั้งนี้ ถือว่าน่าสนใจมาก และคิดว่าน่าจะได้กำไรพอสมควร จึงอยากลองปรึกษาในแนวทางกู้เงินซักก้อน และอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ1 บาท ครับ เพื่อจะไม่มากเกินไปจะได้ทยอยจ่ายได้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ เพื่อจะได้มีกิจการเป็นของตัวเองที่มั่นคงด้วยครับ และถ้ากิจการดีเรื่อยๆ กระผมจะนำมาจ่ายทั้งต้นทั้งดอกอย่างรวดเร็วครับ

sep-5438 พูดว่า:

สวัสดีครับ คือว่าผมมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุนท่านใดท่านหนึ่งก็ได้ครับ เนื่องจากว่าผม ได้ไว้ใจให้คนที่สนิทกับผมมากที่สุด นำจ่ายชำระค่างวดรถของผมแทนผม แต่ว่า เค้าได้ไม่ได้นำจ่ายให้ผม จนทางไฟแนนซ์ของบริษัทที่รถของผมเป็นลูกหนี้ ได้โทรมาทวงถาม ซึ่งเป็นในอีก3วันถัดมา หลังจากที่ได้ฝากให้คนที่ไว้ใจนำจ่ายแทนผม ผมทำอาชีพขับรถรับจ้างประจำทางครับ รายได้ต่อเดือนก็อยู่ที่ประมาณ 12000 บาท ครับ ซึ่งผมก็ได้ทำงานตรงนี้มาก็เป็นระยะเวลา6ปีแล้วครับ จนผมสารถเก็บตังค์ดาวน์รถคันนี้ออกมาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของผมเอง จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นครับ ผมมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินจากนายทุนท่านใดท่านหนึ่งก็ไดครับ เป็นจำนวน 25000 บาท ครับ เพื่อชำระค่างวดที่ผมได้ติดค้างบริษัทเอาไว้ครับ และผมสามารถผ่อนชำระให้ท่านได้เป็นจำนวนเงิน 2500 บาท ต่อเดือนครับ 12 งวดครับ เพราะว่าผมต้องจัดการบริหารค่าใช้จ่ายใหม่ทั้งหมดครับ ตั้งแต่เจอเหตุการณ์คราวนั้น ส่วนเส้นทางการผ่อนจ่ายชำระ ผมขอโอนจ่ายผ่านทางธนาคารนะครับ แต่ถ้าท่านไม่สะดวก ก็แนะนำผมได้ครับ เพราะว่าท่านก็คงต้องการเงินของท่านคืนให้ได้ โดยเร็วเช่นกันครับ ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง ผมก็ขอขอบนายทุนทุกๆ ท่านที่ได้อ่านครับ