กู้เงิน 100,000 บาท เป็นลูกจ้างโรงพยาบาล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 37 ปีแล้วค่ะ เป็นลูกจ้างโรงพยาบาลค่ะ ตอนนี้รับเงินเดือน 17,000 บาทค่ะ ก่อนหน้านี้ 2 ปี ได้ออกจากงานมาเพื่อดูแลลูกที่ป่วยเป็นมะเร็ง หนี้ต่างๆของบัตรเครดิตเลยไม่ได้จ่าย. ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาทำงานแล้ว ทำงานในโรงพยาบาลเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือหนี้ที่มากขึ้น เพราะช่วงที่ออกไปดูแลลูกได้มีอาชีพขับรถสองแถว. เป็นรถของตัวเองก็พอจะมีรายได้ในการเลี้ยงดูครอบครัว. แต่พอรถเสียไม่มีเงินในการซ่อมรถ ต้องไปกู้หนี้นอกระบบดอกร้อยละ 20 (รายวัน) ซึ่งก็สามารถผ่อนเขามาได้จนจะหมด. แต่ด้วยความโชคไม่ดี รถมาเสียอีกเป็นครั้งที่สองและครั้งที่สาม ติดๆกัน. จึงทำให้วงเงินที่ส่งในแต่ละวันมันเริ่มติดขัด ประกอบกับรายจ่ายต่อวันมากขึ้น (ค่าน้ำมันแพงขึ้น) จากเดิมหาเงินได้วันละ 1,500-1,700 บาทต่อวัน (ค่าใช้จ่ายในวันนั้นๆคือ ค่าน้ำมัน 600 บาท ค่าวิน 150 บาท ค่าข้าว 150 บาท#มื้อละ50 บาท ) จะมีเงินเหลือ เงินประมาณวันละ 700-800 ร้อยบาท จะมีส่งรายวันวันละ 8000 บาทได้ แต่ทุกวันนี้น้ำมันไม่ได้เติมที่ 600 บาทเหมือนเดิม. ต้องเติมวันละ 8000 บาท จึงจะสามารถขับได้ทั้งวันเหมือนเดิม. ทำให้เงินที่เหลือที่ต้องจ่ายรายวันมันขาด ดังนั้นอยากจะกู้เงิน 100,000 บาท เพื่อมาปลดหนี้ ตอนนี้ยอดหนี้ไม่ได้มี1แสนหรอกค่ะ มีหนี้นอกระบบที่ต้องจ่ายรายวันคือ 40,000 บาท แต่ส่วนที่กู้เพิ่มเพราะต้องการเขาไปซ่อมรถให้มันดี (รถสองแถว) จะได้ไม่ต้องไปกู้ร้อยละ 20. รายวันอีกค่ะ หากตอนนี้ถามถึงความสามารถในการผ่อนจ่าย ถ้าไม่ต้องจ่ายรายวันสามารถจ่ายคืนได้เดือนละ 10,000 บาทค่ะ ขอบคุณที่รับฟัง ขอบคุณที่เข้าใจ ในปัญหา ขอบคุณที่ให้โอกาส

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 17, 2019 10:01 88 views