ทำงานเป็นหัวหน้าแผนก ในเชียงใหม่ครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พอดีตอนนี้ผมเดือนร้อนจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50,000 บาท เนื่องจากผมทำงานคนเดียว ส่วนภรรยาไม่ได้ทำงานมาตั้งแต่ท้อง ตอนนี้เพิ่งคลอดลูกชายได้1เดือนเศษชึ่งมีค่าใช้จ่ายมาก เงินที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเริ่มหมุนไม่ทันชักหน้าไม่ถึงหลัง ผมจะไปหยิบยืมเงินคนที่ทำงานด้วยกันเองก็กลัวเสียหน้าและไม่อยากถูกนินทาในทางที่ไม่ดี และพวกเขาก็ต้องกินต้องใช้เหมือนกัน จะกู้ยืมเงินคนที่ปล่อยเงินกู้ก็เขาก็คิดดอกร้อยล่ะ20บาท ผมคงจ่ายดอกไม่ไหวครับเพราะเงินเดือนผมแค่ 20,830 บาทต่อเดือนเอง แต่ส่วนตัวไม่ได้มีหนี้สินอะไรที่ไหนครับแค่จ่ายค่าห้องอย่างเดียว

เพราะเป็นคนเชียงรายแต่มาทำงานเชียงใหม่ ถ้าจะถามผมว่าทำไม!!ถึงไม่กู้ธนาคารล่ะ เพราะผมติดแบล็คลิตครับตอน10 ปีที่แล้วเป็นบัตรยูเมะพลัสแบบผ่อนสินค้าจำนวนเงิน18,000 ครับชึ่งตอนนั้นยังเป็นวัยรุ่นไม่มีเงินจ่ายและไม่สนใจว่าแบล็คลิตมันคืออะไร ชึ่งตอนนี้ผมหาทางออกที่ไหนไม่ได้จริงๆๆครับ จึงขอนายทุนเห็นใจและช่วยเหลือผมสักครั้ง. เพื่อผมจะได้จบปัญหานี้สักทีครับ เครียดมาหลายเดือนแล้วครับ ขอบพระคุณทุกท่านที่หยิบยื่นโอกาศให้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9890 พูดว่า:

ติดบัตรที่ให้ เพื่อนกู้ให้อีก80000 บาท ค่ะ ดิฉันอยากติดหนี้เจ้าเดียวค่ะ ถ้ามีใครที่สามารถ ช่วยดิฉันหลุดพ้นจากหนี้ก่อนนี้ได้ ถือว่าเป็นบุญของฉันค่ะ ดิฉันอยากได้เงินก้อน แต่ผ่อนได้ทั้งดอกทั้งต้นค่ะ แต่ตอนนี้ฉันทำงานได้เดือนละ11000 สามี11000 แต่เวลาวันหยุด ฉันก็ไปรับจ้างทำความสะอาด ของบ้านเฒ่าแก่ของ เพื่อน ค่ะ ขายของบางเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทามงาน ถ้าถามว่าเงินนั้นติดได้อย่างไหร จิงๆ แล้วเงินต้นรวมหมด ที่เป็นต้นจริง แค่50000 แต่พอฉันหมันไปหมุนมา เพื่อไม่ให้เสียเครดิต ก็คลายมาเป็นแสนแล้วค่ะ ฉันมาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ค่ะ ฉันหวังว่าคุณที่ได้อ่านข้อความของดิฉัน จะเมตตาให้ความช่วยเหลือ น่ะค่ะ ถ้าคุณสงสัยว่าทำไม่ฉันไม่กู้แบง บอกตรงๆ เลยค่ะ ฉันติดแบร็คลิศของอิออน เมื่อ6ปีที่แล้วก่อนมาทำอาชีพเป็นพนักงานประจำค่ะ ดิฉันติดของแบงกสิกรด้วยค่ะ แต่ปิดไปหมดแล้วค่ะ ยกเว้นอิออน ถ้ามีโอกาสดิฉันก็อยากปิดเหมือนกัน บางครั้ง ฉันมานั่งทบทวนตั้งสติ ว่าทำไมดิฉันทำงาน แต่ไม่ได้จ่าย แต่ก็ไม่ท้อค่ะ เพื่อครอบครัว เพื่อลูกดิฉันจะสู้ค่ะ ต่อให้ว่าโอกาสจะมาถึง หรือไม่ถึงก็ตาม หวังไว้อย่างยิ่งว่าดิฉันคงเป็นคนที่โชคดีน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5440 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ34ปีค่ะ มีอาชีพ เป็นครูค่ะ รับราชการระดับc6ค่ะ ที่ทำงานกับที่บ้านตั้งอยู่ที่อำเภอแม่จันค่ะ จังหวัดเชียงรายค่ะ เงินเดือนหนูอยู่ที่ประมาณ19000 บาท อยากกู้เงินสักแปดหมื่น บาท จะเอาไปใช้หนี้นอกระบบที่จ่ายรายวันให้พ่อกับแม่ค่ะ พ่อกับแม่เป็นแม่ค้าค่ะ เอาเงินที่ไปกู้ยืมมาก้มาหมุนเวียนใช้จ่ายในการขายของใน แต่ละวันล่ะค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมากต้องจ่ายรายวันๆ ละสี่ร้อย บาท ตอน้พ่อเองจ่ายมาได้ประมาณ1เดือนแล้วๆ พ่อเริ่มจะจ่ายไม่ไหวแล้วพอหนูมารู้อีกทีก้ตอนที่พ่อไปยืมเขามาแล้ว ตอนนี้เลยคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะหาทางไหนดี บัตรเครดิตที่มีจะกดมาใช้ก้ไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่กดแฟนหนูก้ต้องรู้แล้วหนูเองก้มีครอบครัวของตัวเองแล้วเรื่องทางบ้านเราเลยไม่อยากไปรบกวนแฟน อยากช่วยพ่อกับแม่มาก แต่ไม่รู้จะไปพึ่งใบบุญใครจริงๆ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ ตอนแรกๆ ไปกู้เงินนอกระบบมาก้โดนเค้าหลอกให้โอนเงินไป2000่ค่าประกันพอโอนไปแล้วก้ไม่ได้เงินคืนอีกพอมารู้ตัวอีกที่ก้โดนเค้าหลอกไปแล้ว แต่ด้วยความที่หนูจนหนทางตั้งแต่แรกเลยไม่ทันคิด นายทุนผู้ใจดีช่วยหนูหน่อยนะค่ะ หนูเองก้ไม่รู้จะพึ่งทางไหนแล้วจริงทางไหนที่พอจะมีทางเป็นไปได้หนูเองก้ลองทำมาหมดแล้วล่ะค่ะ อยากไห้ท่านช่วยกรูณาช่วยหนูหน่อยนะค่ะ ดอกเบี้ยหนูจ่ายให้ไหวอยู่ที่ไม่เกินร้อยละสามต่อเดือนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ