ทำธุรกิจส่วนตัว อยากหาเงินทุนที่จะมาใช้เป็นทุนสำรอง และต้องใช้เงินในการลงทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับผมต้องการความช่วยเหลือด้านการเงินเนื่องจาก ผมทำธุรกิจส่วนตัว ได้แก่ รับเหมาจัดซื้อจัดจ้างหน่วยงานภาครัฐ และพึ่งทำธุรกิจใหม่ก็คือ เป็นตัวแทนติดตั้งอินเตอร์เน็ตมีหหน้าที่ไปรับเหมางานติดตั้งเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตที่บริษัทนั้นแหละๆว่าจ้างมา โดยใช้เงินทุนของเราออกไปก่อน แล้วจ้างพนักงานติดตั้งที่เป็นผู้รับเหมามารับช่วงต่อไปอีกทีหนึ่ง โดยตอนนี้เริ่มหมุนเงินไม่ค่อยทันเพราะติดตั้งอินเตอร์เน็ตของหน่วยงานรัฐ มีการเบิกเงินค่าจ้างเหมาติดตั้งอินเตอร์เน็ตค่อนข้างล่าช้ามากกระผมจึงอยากหาเงินทุนที่จะมาใช้เป็นทุนสำรอง เพื่อต่อยอดธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้ โดยไม่กระทบกับผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งตอนนี้ผมพึ่งไปยื่นซองประมูลทำฝายของหน่วยงานป่าไม้ ก็จำเป็นต้องใช้เงินในการลงทุนอีก จึงอยากให้ท่านช่วยพิจารณา หาเงินลงทุนที่ใช้หมุนเวียนในธุรกิจ ให้ดำเนินไปได้โดยไม่ติดขัดปัญหาอะไร ผมสู้ชีวิตมามาก ยอมลำบากทุกสิ่ง เพื่อแลกกับ ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในวันข้างหน้า ผมเคยลงทุน ลงแรงหลายต่อหลายธุรกิจ จนมาลงตัวที่รับเหมางาจัดซื้อจัดจ้างของรัฐ และงานติดตั้งอินเตอร์เน็ต หวังว่าท่านจะให้ความอนุเคราะห์ รับรองว่ามีผลกำไรแน่นอนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 20, 2019 10:10 73 views