ทำงานที่สถานประกอบการแห่งนึงในพัทยา จ.ชลบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันไม่ใช่คนในพื้นที่ เป็นคนต่างจังหวัดมาทำงานที่นี่ได้ประมาณหนึ่งปี ซึ่งตอนนี้ชีวิตเหมือนแสงสว่างจะไม่มีแล้ว ต้องประสบปัญญาอย่างหนักมืดมัวไปหมด จนบางครั้งคิดอยากจะปิดชีวิตของตนเอง เนื่องจาก ช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมาแม่ดิฉันต้องป่วยหนักด้วยโรคมะเร็งในกระดูก ซึ่งเป็นภัยเงียบโดยที่เราไม่รู้ตัว ก่อนหน้านั้นแม่ล้มป่วยมาบ้างแต่ก็ไม่หนักเท่าช่วงเดือนเมษายนแม่ดิฉันนอนป่วยที่โรงพยบาลแห่งนึงเป็นระยะเวลาสองเดือน แล้วดิฉันก็ต้องขับรถไปกลับ กทม. พัทยาทุกวันเพื่อไปดูแลแม่ ดิฉันไม่มีครอบครัว พ่อก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ไม่มีพี่ แม่ดิฉันทนทรมานอยู่สองเดือนเต็มๆ ในเดือนมิถุนายน วันที่ 3 เป็นวันคล้ายวันเกิดดิฉัน แต่มันเป็นวันที่แม่ฉันจากไปแบบไม่มีวันกลับ ซึ่งในขณะนั้นดิฉันมีเงินติดตัว 3000 บาท

นางพยาบาลเดินมาถาม ค่ารักษาต่างๆจะทำยังไง ซึ่งมันก็สูงพอสมควร เกินที่ดิฉันจะจ่ายได้ รวมค่ารักษาพร้อมการดูแลและตกแต่งศพ ทุกอย่าง ค่าใช้จ่ายเกือบ20000 บาท ดิฉันไม่มีทางเลือก ในตอนนั้น ได้โทรศัพหากู้เงินนอกระบบกับพี่คนนึงที่ทำงานด้วยกัน 200000 บาทดอก ร้อยละยี่สิบต่อเดือน มันเยอะมากแต่ดิฉันไม่มีทางเลือก สักพักพี่เค้าโอนตังมาให้ ดิฉันจัดการทุกอย่างจนเสร็จพิธีเผาศพ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเป็นสภาพแบบนี้ พอมาเดือนนี้คือเดือนสิงหาคม พี่ที่ทำงานเค้าอยากได้เงินคืนพร้อมดอกเบี้ย ทั้งหมด ดิฉันไม่มีปัญญาหาให้เร็วขนาดนี้ ดิฉันได้เอารถไปขายได้มา 100000 บาทดิฉันรีบเอาตังไปคืนพี่เค้า มิหนำซ้ำโดนด่าว่าสารพัด ตอนที่คุยกันตกลงกันก่อนกู้ตังพี่เค้าบอกว่าสงสาร ให้ผ่อนส่งจนกว่าจะหมด แต่มาเดือนนี้เค้าร้อนตังเค้ามาบีบเอากับเราทุกบาท ตอนนี้เหลือหนี้ อยู่100000 กับดอกเบี้ยที่ต้องรับผิดชอบ

พี่เค้าเห็นหน้าดิฉันที่ทำงานเค้าจะถามตลอดถามทุกครั้งถามทุกวัน จนดิฉันไม่อยากจะไปทำงานเลย ดิฉันไม่มีทางออกเลย ไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร แม่เสียไปไม่กี่เดือน ดันมาเจอปัญหาที่แก้ไขไม่ได้มืดแปดด้าน จะเล่าให้คนอื่นฟัง มันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ดิฉันได้แต่ร้องให้ไปทำงานไป ดิฉันต้องการเงิน 150000 ดอกร้อยละ 5% ต่อเดือน ดิฉันจะนำมาปิดหนี้เดิมพร้อมดอกเบี้ย ขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านด้วยนะคะ ดิฉันกินไม่ได้นอน ไม่หลับ ตอนนี้เครียดมากเลยบางครั้งนั่งทำงานอยู่ สมองคิดแต่เรื่องนี้จนเบลอไปเลย สมองไม่สั่งการอะไร ดิฉันนอนร้องให้สวดภาวนา ขอให้เจอคนใจบุญที่จะพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วย ถึงดิฉันอายุ จะน้อยแต่ดิฉันก็ไม่เคยคิด ท้อต่อการทำงาน เหมือนตายทั้งเป็นดิฉันต้องมาเจอปัญญาแบบนี้ มันเป็นอะไรที่เด็กผู้หญิงคนนึงจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เสียพ่อแม่ไป มันก็ทรมานใจเรามามากพอแล้วยิ่งตอนที่ดิฉันเห็นนำ้ตาแม่เวลาที่แม่เจ็บปวด ดิฉันเจ็บมากเจ็บจริงๆแต่ก็ไม่สามารถ

ช่วยท่านได้ ยามอฟินจะแพงแค่ไหนก็ซื้อเพื่อแรกกับการที่แม่ท่านหายจาก ทรมาน เดือนนี้เดือนสิงหาคม ดิฉันไม่มีแม่ให้กราบแล้ว ไม่มีแม่ให้กอดแล้ว ไม่มีคนคอยให้กำลังใจยามลำบากยามท้อแล้ว…แต่ตอนนี้ที่ต้องทำคือหาเงินมาใช้หนี้คนที่ทำงาน ดิฉันกราบขอความอนุเคราะช่วยดิฉันด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9897 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานแล้วครับ มีบัตรกดเงินสด umayplus1ใบ มีสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ city lesing1คัน ความเป็นอยู่เป็นพนักงานประจำทำงานหยุด เสาร์อาทิตย์ ตอนนี้วันหยุดก็วิ่งส่งของด้วยเพิ่งไปสมัครมาครับ และต้องการเงินจำนวนเงิน 50,000.- ถึง 70,000.- เพื่อจะนำไปจ่ายหนี้นอกระบบ 100ละ20 เก็บทุกเดือนพร้อมต้น ละ ก็ดอกลอย 100ละ2 ส่งดอกทุกวันต้นไม่ลดนอกจากนำต้นมาจ่ายดอกก็จะลดลง และจะนำเงินไปลงทุนเป็นธุรกิจเสริมด้วย เพราะรายรับน้อยกว่ารายจ่าย เจอหนี้นอกระบบ ผมเครียดมากไม่รู้จะหาทางออกทางไหนรายได้ประจำมันไม่พอจ่ายหนี้สินที่มีทั้งใน และนอกระบบตอนนี้ก็พยายามทำทุกทาง เพื่อหารายรับให้ได้มากกว่ารายจ่าย แต่ทุกวันนี้จ่าย แต่ดอกเบี้ยนอกระบบเงินก็เลยไม่พอชำระหนี้ในระบบด้วยก็เลยต้องกู้นอกระบบมาจ่ายทางโน้นมาโปะทางนี้เท่ากับว่าที่จ่ายๆ ไปกลายเป็นว่าหนี้เพิ่มมากกว่าเดิม ตอนนี้อยากให้ทางพี่ๆ ช่วยหาทางออกให้หน่อยน่ะครับ ถ้าตัดหนี้นอกระบบไปได้ทางผมคงจะโล่งขึ้นมากครับ ถ้าทางนี้พอหานายทุนที่ดอกเบี้ยนซัก0.85 -1.5%ได้ก็จะดีมากเลยครับ ตอนนี้แย่มากครับ ที่หนักๆ คือหนี้นอกระบบครับ ขอบคุณครับ ช่วยพิจารณาด้วยครับ

sep-5447 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ภูมิลำเนาจังหวัดนครสวรรค์ ปฏิบัติงานในสถาบันการศึกษาอยู่ มีห้องชุด (คอนโด ผ่อนชำระเดือนละ 7,000 บาท ) อยู่ที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ดิฉันได้รับเงินเดือน เดือนละ 22,350 บาท หักค่าใช้จ่ายแล้วคงเหลือเงิน 16,000 บาท มีหนี้นอกระบบอยู่จำนวน 150,000 บาท (ดอกเบี้ยร้อยละ 10/เดือน) ต้องจ่ายค่าดอกเบี้ย เดือนละ 15,000 บาท /เดือน (เงินต้นไม่ลด ส่งเฉพาะดอกเบี้ย) ทำให้เงินเดือนไม่เหลือจ่ายค่าคอนโด เพราะต้องส่งให้ย่าที่อาศัยอยู่ที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ตกเดือนละ 2,500-3,000 บาท ย่ามีรายได้ต่อเดือน จากเบี้ยคนชราเพียงเดือนละ 800 บาท และทำขนมขายเป็นรายได้เสริม ซึ่งได้กำไรต่อครั้งเพียง 100-150 บาท และข้าพเจ้ามีลูกพี่ลูกน้องที่ต้องส่งเสียค่าขนมให้ไปกินที่โรงเรียน วันละ 50 บาท น้องสาวอาศัยอยู่กับย่าที่อำเภอลาดยาว จ.นครสวรรค์ อยู่มัธยมศึกษาปีที่ 5 เมื่อก่อนพ่อของดิฉันจะเป็นคนส่งเสียค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้กับย่า แต่พอพ่อเสียชีวิตไปประมาณ 7 ปี เราก็อยู่กันมาแบบลุ่มๆ ดอนๆ โดยที่ย่ารอเงินเดือนจากดิฉันต่อเดือน ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวนทั้งสิ้น 150,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่น บาท ถ้วน) เพื่อนำไปปิดหนี้นอกระบบ 150,000 บาท ที่กู้มาร้อยละ 10/เดือน ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน คือ 4,500 บาท /เดือน เงินต้น 3,000 บาท /เดือน รวมส่งในเดือนแรก คือ เงินต้น 3,000 บาท ดอกเบี้ย 4,500 บาท รวมเป็น7,500 บาท เดือนถัดไปขอคิดแบบลดต้น ลดดอก สัญญา 2 ปี หลังจากได้เงินมาปิดหนี้ร้อยละ 10 ต่อเดือน ดิฉันจะยื่นเรื่องกู้กับธนาคารออมสิน เพื่อนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง