ไปกู้เงินนอกระบบซึ่งเสียดอกแพงมาก จึงอยากได้เงินกู้ที่ดอกไม่แพงมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 31 ปี จ.นครราชสีมา เนื่องจากสองปีก่อนหน้านี้ ได้ลงทุนเล่นแชร์กับเพื่อนสนิท ซึ่งเพื่อนได้เป็นท้าวและดิฉันเป็นลูกแชร์ เล่นได้ไม่นานพอจะถอนเงินออก เพื่อนได้มาปรึกษาว่าถ้าฉันถอนหุ้นออก วงแชร์จะล้มและขอให้อยู่ช่วยก่อน แล้วบอกว่าถ้าล้มจิงๆเขาจะเอาคนใกล้ตัวก่อน แล้ววงแชร์ก็ล้มจิงๆ แต่เพื่อนไม่มีเงินคืนฉัน ในจำนวนเงิน 230,000 บาท ฉันไม่สามารถฟ้องเพื่อนเพื่อเอาเงินคืนได้ เพราะเขาเป็นบุคลล้มละลาย แล้วให้โอนเงินเข้าบัญชีแม่ของเธอ ตอนนี้แม่ของเทอได้เสียไปแล้ว ฉันตามเงินคืนไม่ได้ จึงได้ไปทำการกู้สินเชื่อของเฟริ์ชช้อย แล้วไม่มีเงินหมุน บวกกับเพื่อนไม่คืนเงิน ทำให้การเงินติดขัด ดอกเบี้ยได้ปรับขึ้นสูงเรื่อยๆ ได้มีลูก 1 คนทั้งทอง และเงินเริ่มไม่มี ไปกู้เงินนอกระบบซึ่งเสียดอกแพงมาก จึงอยากได้เงินกู้ที่ดอกไม่แพงมาก เพื่อที่จะเอามาปิดยอด พอทีกำลังตัวเองส่งไหว และสำรองเงินไว้ให้กับลูกคนที่ 2 ที่ใกล้จะคลอด ตอนนี้ลำบากมากเลยค่ะ และคิดว่าถ้าได้เงินมา จะหากิจการเล็กๆ ทำ เพื่อต่อลมหายใจ และขยับขยายการเงินให้คล่องกว่านี้ จึงอยากได้นายทุน มากๆเลยค่ะ ขอความกรุณาช่วยซึ่งตอนมีเงินเพื่อนฝูงก็มีเยอะมาก ตอนไม่มีเงินหาหยิบยืมใครไม่ได้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 21, 2019 10:05 65 views ,