ต้องใช้เงินหมุนเวียนการค้าขาย กู้เงินออนไลน์ก็โดนหลอกให้โอนเงินมัดจำก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัด สงขลา เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปหมุนเวียนการค้าขาย ผมอายุ 35 ปี ค้าขายอยู่ จังหวัด สงขลา เงินค้าขายต่อเดือน 10,000 บาท การค้าขายนี้ ผมได้ค้าขายคนเดียว ต้องการมีค่าใช้จ่าย ในการซื้ออุปกรณ์ เครื่องปรุง ต่อวันทั้งหมดวันละ 500-600 บาท ต่อวัน และ ผมต้องให้ พ่อ อีกวันละ 100-150 บาท มีค่าในครัวเรือน ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่ารักษาพยาบาล ค่ายา ของพ่อ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว จะเหลือเงินต่อเดือน 5,000 บาท ซึ่งผมได้หยิบยืมเงิน ในครอบครัวอย่าง ญาติ พี่ น้อง ในแต่ละวันเอามาเพื่อให้ใช้จ่ายในแต่ละวัน จน ญาติ พี่ น้อง ก็ต้องเดือดร้อนด้วย ผมต้องการหาเงินเพื่อมาเป็นเงินหมุนเวียนการค้าขายและมาจ่ายให้ ญาติ พี่ น้อง ได้ เพื่อที่สามารถจ่ายแบบรายเดือนได้ เพื่อให้คล่องในแต่ละวัน ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ2เปอร์เซ็นต์ ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการค้าขาย มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด เดือดร้อนมากๆ ป.ล.ไม่รู้ไปหาทางไหน ธนาคารก็ไม่อนุมัติ กู้เงินออนไลน์ก็โดนหลอกให้โอนเงินมัดจำก่อน ค่าเอกสารก่อน ค่าค้ำประกัน โดนโกง จนไม่มีเงิน ค้าขาย ได้ จึงอยากกู้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้นทั้งหมดของผู้ให้กู้ ถ้ามีค่าใช้จ่ายขอให้หักจากยอดกู้ได้และส่งเงินกู้ส่วนที่เหลือ มีผู้ให้กู้จริงๆไหครับ ที่เป็นแบบนี้ ไม่หลอก ไม่โกง ไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 21, 2019 10:12 77 views ,