ทำงานประจำ ต้องใช้เงินจริงๆ ต้องการกู้เงิน 40,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่กรุงเทพน่ะคะ ต้องการกู้เงิน 40,000 บาท ผ่อนจ่ายคืนเป็นรายเดือน ขอแบบดอกเบี้ยไม่สูงเกินไป ต้องการด้วนมากเลยค่ะ ตอนนี้หมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากต้องจ่ายค่าเทอม และต้องการนำเงินมาต่อยอดธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้ดิฉันมีรายได้เกิน10,000 บาท ต่อเดือน โดยรายได้มาตากการทำงานประจำ8,000-20,000บาท มาจากการขายของออนไลน์ 5000-10,000 บาท และที่เหลือมาจากกำไรจากธุรกิจตัวเอง แต่ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะกว่ารายได้ทำให้หมุนเงินไม่ทันทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมจึงต้องการกู้เงินจำนวนนี้มา เพื่อจ่ายค่าเทอมก่อน และจ่ายค่าหนี้สิน ซึ่งดิฉันโดนโกงแช และตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทันมันเกืดเอ็กซ์ซิเด้น นัดจ่ายเค้าสิ้นเดือน แต่คนนัดจ่ายกับหาไม่ทัน และดิฉันโดนมิฉาชีพ โกงเงินไปเมื่อวาน ว่าให้โอนเงินค่าประกัน ถ้าสามารถจ่ายค่าประกันได้คุยก้อสามารถจ่ายหนี้สินได้ พอโอนปุ๊บก็บล๊อคดิฉันทันที. ดิฉันก้อย้ำแล้ว อย่าหลอกน่ะดิฉันก็จำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ แบะข่วงนี้ดิฉันมาป่วย งานไม่ค่อยได้ทำ เงินเดือนไปออกวันที่ 18 ดิฉันเลยยิ่งหใุนไม่ทัน แถมมาโดนโกงดิฉันยิ่งแย่ ยิ่งไม่มีเงินไปให้เค้าและไม่มีเงินสามารถสั่งของมาจายต่อยอดได้ ในออนไลน์ ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนได้เดือนล่ะ3-4พัน บาท ไม่เกินปีครึ่งดิฉันผ่อนหมดแน่นอนค่ะ ขอให้มีนายทุนใจดีน่ะค่ะช่วยเมตตาปล่อยกู้ให้จริงๆๆ นัดเจอทำสันยาต่อหน้า ได้หมดกันขออย่าหลอกก้อพอ ตอนนี้ดิฉันแย่มาก แม้กระทั่งเงินกินข้าวยังไม่มี แถมมาป่วยอีก ยังโดนหลอกไปอีก ในชีวิตไม่เคยเป็นแบบนี้เลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 22, 2019 10:07 54 views ,