อยู่จังหวัดสมุทรสาคร ตอนนี้มาทำงานอยู่กรุงเทพมหานครค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานขายที่ห้างสรรพสินค้าค่ะ ต้องการกู้เงิน 30000 บาทค่ะ เพื่อมาใช้หนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ค่ะ ที่ดิฉันเป็นหนี้แบบนี้เป็นเพราะดิฉันไปกู้ยืมให้พี่คนนึงแล้วเขาหนีหนี้ไป ดิฉันต้องรับผิดชอบ ซึ่งมันหนักมากสำหรับตอนนี้ เงินเดือนออกมาก็ต้องนำไปใช้หนี้หมดไหนจะค่าเช่าห้องค่าไปทำงานค่ากินค่าอยู่ สารพัด บางทีไม่มีเงินจนต้องหยุดงานเสียการเสียงานอดข้าวสองสามวันเลยค่ะ เป็นแบบนี้มาสามเดือนแล้ว ของที่มีไม่ว่าจะเป็นทีวี โทรศัพท์ ทองที่แม่ให้ก็ต้องเอาไปจำนำไปขายหมดจนตอนนี้แทบไม่เหลืออะไร เหลือโทรศัพท์เก่าหนึ่งเครื่องเอาไว้ติดต่อกับพ่อ และเรื่องงาน เท่านั้น คือพอใช้คืนและก็ต้องยืมใหม่อีกเป็นวังวนหาทางออกไม่เจอ ทางบ้านก็แย่ พ่อมีอาชีพทำสวนฝรั่งส่วนแม่เพิ่งเสียไปค่ะ พ่อต้องเหนื่อยคนเดียวแถมตอนนี้ต้องล้มสวนใหม่ผลผลิตก็ยังไม่มี

แย่จนแบบไม่สามารถช่วยได้เลย ที่ดินที่ทำกินก็ติดธกส.อยู่ ท้อใจและเหนื่อยมาก สงสารพ่อ แต่ดิฉันก็พยายามสู้ เพื่อปากท้องตัวเองให้ได้ จะได้ไม่เป็นภาระพ่ออีก พยายามหาทางช่วยตัวเองทุกทางทำทุกอย่าง คิดหาทางออกตลอดเวลา ดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินทุนที่สามารถช่วยดิฉันได้ ที่สามารถผ่อนจ่ายได้ทุกเดือนดอกน้อยลง ลดภาระให้เบาบางลงบ้าง เพราะตอนนี้ดิฉันมีเงินเดือนประจำสามารถผ่อนจ่ายได้เป็นรายเดือน จ่ายต้นพร้อมดอกแบบลดต้นลดดอก ถ้าดิฉันได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ ดิฉันคงมีชีวิตที่ดีขึ้น คงเหมือนดิฉันได้ชีวิตใหม่ ขอโอกาสในการเริ่มต้นชีวิตอีกสักครั้งนะคะ รับดิฉันพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9905 พูดว่า:

อยากจะได้เงินปัยจ่ายให้กับบัตรเครดิตกรุงศรีกะเอมันนี่ที่เราได้ติดค้างไว้บัตรของกรุงศรีจำนวนวงเงิน17,000 บาท แล้วก้อบัตรของเอมันนี่จำนวนวงเงิน20,000 บาท เนื่องจากที่ดิฉันได้ผ่านการอนุมัติของบัตรกรุงศรี และบัตรเอมันนี่นั้นเป็นช่วงที่ดิฉันได้กดวงเงินออกมาพร้อมๆ กัน เพื่อที่จะเอาปัยจ่ายค่าโรงพยาบาลเนื่องจากยายของดิฉันเป็นโรคไตวายต้องทำการรักษา โดยฟอกไตอยู่บ่อยๆ แล้ว แต่ล่ะครั้งที่ปัยทำการฟอกไตต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเยอะพอสมครว แต่เหตุร้ายมากปัยกว่านั้นอีกค่ะ ช่วงเวลาที่ดิฉันเปลี่ยนเวรเฝ้ายายกะลูกสาวดิฉันเลยเดินปัยกดเงินออกจากบัตรกรุงศรี และเอมันนี่รวมแล้วเป็นจำนวน37,000 บาท แล้วก้อเงินส่วนตัวของดิฉันเองด้วยประมาณ1,400 บาท รวมแล้วทั้งหมด38,400 บาท ดิฉันเลยแวะกลับมาที่บ้านก่อน เพื่อที่จะอาบน้ำแล้วเตรียมของจะต้องปัยเฝ้ายายที่โรงพยาบาลต่อจากลูกสาวช่วงเวลาที่ดิฉันกำลังอาบน้ำอยู่ชั้นล่างได้เกิดเหตุไฟไหม้ภายในห้องเนื่องจากไฟฟ้าลัดวงจรได้มีควันออกมาเยอะมากจนบ้านข้างๆ ได้กลิ่นเหมือนยางไหม้แล้วแกก้อเห็นควั่นมันออกมาจากหน้าต่างชั้นบนบ้านของดิฉันแกจึงได้เดินมาเคาะแล้วตะโกนเรียกดิฉัน พอดิฉันได้ยินเสียงเรียกดิฉันจึงเปิดประตูออกมาควั่นจากชั้นบนเยอะมากๆ แล้วไฟก้อลุกแรงขึ้น เพราะห้องของดิฉันมีที่นอนใหญ่มันสามารถทำให้สะเก็ดไฟปัยโดนที่นอนจึงทำให้ไฟลุกเร็ว และแรงด้วย แต่สิ่งที่ดิฉันหัวใจจะสลายก้อคือเงินที่เรากดออกมารวมทั่งหมดแล้ว38,400 บาท ได้หายปัยกับไฟที่กำลังทำให้เราต้องเป็นหนี้ต้องเหนื่อยกว่าเดิม เพราะเราต้องทำงานทุกวันเลิกก้อปัยหางานพิเศษทำต่ออีกคือรับจ้างล้างจาน เพื่อที่ต้องหาเงินไว้เป็นค่าฟอกไตอีกแล้วไหนจะลูกสาวอีกที่กำลังศึกษาอยู่ม. 2ดิฉันจึงอยากจะได้เงินสักก้อน เพื่อเอาปัยชำระหนี้บัตรเครดิตจะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องค่ารักษายายอีกจึงขอความเมตตาจากท่านช่วยให้ดิฉันปลดหนี้ต้องนี้ด้วยเถอะค่ะ ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ

sep-5455 พูดว่า:

ทำงานร้านอาหารเงินเดือน12,000 บาท ต่อเดือน หนูต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ หนูมีหนี้นอกระบบที่มันเกิดจากความสงสารของหนูความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของหนูเองหนูโดนรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยเค้าขอให้หนูกู้เงินให้เค้าหน่อยเค้าจะเป้นคนค้ำเค้าบอกว่าแม่เค้าไม่สบายเงินไม่พอใช้แม่ต้องเสียค่าผ่าตัดค่านู้นนี้ไปเลื่อยพูดจนหนูสงสารหนูก้อยอมช่วยเค้า ให้หนูกู้ให้30,000 บาท หนูก้อโง่ไปกู้ให้เค้า พอเค้าได้เงินไปเค้าก้อไม่รับผิดชอบอะไรส่งดอกรายเดือนหนูก้อต้องส่งเค้าเงียบเค้าหายไป หนูต้องมานั่งรับพิดชอบสิ่งที่เค้าทำกะหนู หนูลำบากใจมากทำงานมาใน แต่ละเดือนเงินเดือนแทบจะไม่เหลือใช้หนูต้องจ่ายค่าห้องพักต้องโอนให้แม่ทุกเดือน หนูลำบากใจมากเลยค่ะ หนูเดือนร้อนจิงๆ น่ะค่ะ หนูก้อไม่รู้ว่าจะไปกู้เงินจากตรงไหนมาใช้นี้นอกระบบอันนี้ ช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ ขอผ่อนเป็นเดือน จ่ายเดือนละ3-4%ของเงินที่จะกู้ระยะเวลาขอสักประมาน13-14เดือน ขอร้องช่วยเหลือหนูที ขอความกรุณาช่วยเหลือหนูหน่อยน่ะค่ะ ขอให้อนุมัติเงินกู้ให้หนูด้วยน่ะค่ะ ถ้าได้เร็วยิ่งดีเลยค่ะ